Tiếng Anh | Tiếng Việt

Incadea

 

Giải pháp quản lý đại lý cho thế hệ mới

  

Incadea.myengine là giải pháp quản lý đại lý cho thế hệ mới, được thiết kế nhằm mang lại hiệu suất làm việc cao cho các đại lý. Giải pháp này được dựa trên Microsoft Dynamics NAV 2013 với các tính năng và khả năng sáng tạo, hợp nhất giúp bạn có thể quản lý doanh nghiệp chặt chẽ, tăng lợi nhuận và thúc đẩy tăng trưởng.

 

Giải pháp này là sự kết hợp giữa kiến thức và kinh nghiệm có được từ gần 92,000 người dùng cuối của incadea DMS trong hơn 3,000 đại lý và trên 90 thị trường. Giải pháp này được tạo ra dựa trên kinh nghiệm và kiến thức làm việc thực tế với các công ty hàng đầu trong lĩnh vực ô tô. Mỗi quy trình trong đại lý đều được cải thiện, dù là quy trình thông thường hay phức tạp, đều nằm trong bản incadea.myengine mới.

 

Đơn giản, Toàn diện, Rõ Ràng, Tối ưu

 

Trải nghiệm DMS cho thế hệ mới:
  

  • Giải pháp tích hợp toàn diện. Mở rộng và tùy biến đáp ứng yêu cầu của Đại lý
  • Được hỗ trợ từ Microsoft Dynamics NAV 2013 với các chức năng tiên tiến bậc nhất và giao diện quen thuộc với người dùng.
  • Tùy chỉnh các chức năng thông qua tính năng điều chỉnh cho phù hợp với vai trò của từng người dùng RTC
  • Một địa điểm làm việc – 21 vai trò được cấu hình sẵn cho đại lý
  • Hỗ trợ các tình huống phức tạp đối với trường hợp đa tiền tệ; đa chi nhánh, đa ngôn ngữ và nhiều chế tạo khác nhau, v…v
  • Tính năng tự động và tối ưu giúp tăng năng suất và sự cộng tác (mã vạch, thông báo, v…v)
  • Nơi tập hợp các thông tin khách hàng của bạn (bao gồm Bán hàng, Tiếp thị và Dịch vụ khách hàng) thông qua công cụ quản lý quan hệ khách hàng.
  • Công cụ Phân tích và Báo cáo tiên tiến giúp bạn giám sát và phân tích KPIs và dữ liệu theo thời gian thực.
  • Giúp bạn quản lý các phần chủ chốt của đại lý ngay cả khi bạn không ở bàn làm việc thông qua các ứng dụng di động.
  • Sử dụng điện toán đám mây. Không cần đầu tư thêm phần cứng.

 

incadea.myengine giúp bạn:

 

Quản lý quan hệ khách hàng
by Tra Nguyen Tháng Mười Một 25 2016 Quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý quan hệ khách hàng 

Phần Quản lý quan hệ khách hàng tập trung vào 4 yếu tố khác nhau: Quản lý Khách hàng tiềm năng, Quản lý Người Liên Hệ, Quản Lý Cơ Hội, và Phân khúc chiến dịch.

Dịch vụ
by Tra Nguyen Tháng Mười Một 25 2016 Dịch vụ

Dịch vụ 

Phần dịch vụ trong incadea.myengine bao gồm tầm nhìn và công cụ cho tất cả các chức năng dịch vụ giúp người dùng đưa ra quyết định, tăng năng suất và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chức năng chính cho phép bạn nắm bắt các cuộc hẹn với khả năng xếp lịch được cải thiện, loại bỏ tình trạng đặt quá nhiều hoặc quá ít cuộc hẹn để tối đa hóa công suất làm việc. Tạo thêm nhiều cơ hội thu nhập dịch vụ bổ sung bằng việc nắm bắt lấy các Báo giá dịch vụ và giảm thời gian chờ của khách hàng.

Phụ tùng
by Tra Nguyen Tháng Mười Một 25 2016 Phụ tùng

Phụ tùng 

Chức năng chính trong phần Phụ tùng có thể giúp bạn cải thiện việc quản lý kho, tập trung vào bán hàng và trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm tính năng hiển thị mức tồn kho theo thời gian thực, tình hình bán hàng và phụ tùng sẵn có. Tập trung vào việc giữ cho lượng tồn kho ở mức tối ưu, sắp xếp theo nhãn hàng và chọn lựa nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. 

Tài chính
by Tra Nguyen Tháng Mười Một 25 2016 Tài chính

Tài chính 

Quản lý tất cả các hoạt động tài chính, thực hiện nhiệm vụ dễ dàng và hiệu quả, quản lý và xem tình hình tài chính của đại lý thông qua phân hệ tài chính được tích hợp trong incadea.myengine.

Xe

Xe 

by Tra Nguyen Tháng Mười Một 25 2016 Xe

Xe 

incadea.myengine bao gồm các phân hệ quản lý xe toàn diện giúp bạn quản lý chu trình của xe từ khi mua vào đến khi bán ra, để đạt được lợi nhuận cao thông qua các sáng kiến làm tăng lợi nhuận, giảm chi phí với sự trợ giúp của việc quản lý chi phí tồn kho. Với các tính năng trong phân hệ Xe, doanh nghiệp bạn sẽ tăng trưởng mạnh thông qua việc bán hàng nhanh và liên tục, giúp ích nhiều cho việc theo dõi và chốt được nhiều hợp đồng bán hàng. 

Tài chính
by Tra Nguyen Tháng Mười Một 25 2016 Tài chính

Tài chính