Tiếng Anh | Tiếng Việt

Microsoft Dynamics 365

Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 là thế hệ kế tiếp của ứng dụng kinh doanh thông minh giúp doanh nghiệp tăng trưởng, phát triển và chuyển đổi. Những ứng dụng này thống nhất các tính năng CRM và ERP bằng cách cung cấp các ứng dụng được xây dựng theo mục đích để làm việc liền mạch với nhau từ đó hỗ trợ quản lý các chức năng kinh doanh cụ thể giữa Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hoạt động, Tài chính, Dịch vụ tại chỗ, Quản lý nguồn lực Dự án, Marketing, và Thấu hiểu khách hàng.

Đẩy mạnh chuyển đổi kỹ thuật số để đáp ứng các nhu cầu thay đổi của khách hàng và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.

Các giải pháp tốt nhất trở nên tốt hơn khi kết hợp với nhau

Được xây dựng trên một nền tảng có thể mở rộng với dữ liệu được chia sẻ và kỹ thuật số thông minh, Dynamics 365 hỗ trợ doanh nghiệp của bạn làm việc hiệu quả trong từng phút.

 

Xây dựng theo mục đích sử dụng

Các ứng dụng riêng có thể được sử dụng làm việc đơn lẻ hay kết hợp với nhau - vì vậy bạn có thể cá nhân hóa một giải pháp theo yêu cầu của mình. Với phiên bản Business và Enterprise, thích hợp cho doanh nghiệp từ vài nhân viên đến hàng nghìn nhân viên.

 

Hiệu suất cao

 

Hỗ trợ nhân viên làm việc với hiệu suất cao hơn. Dynamics 365 kết hợp các ứng dụng quy trình kinh doanh và công cụ Microsoft Office 365 thân thuộc. Nhân viên có thể vừa làm việc các tác vụ CRM trong Outlook và các tác vụ ERP trong Excel.

 

 

Thông minh

 

Hoàn thiện việc ra quyết định chính xác thông qua các dữ liệu. Với các công cụ kết hợp giữa Microsoft Power BI, Cortana Intelligence, và Azure Machine, Dynamics 365 sẽ hỗ trợ nhân viên của bạn chuyển lượng lớn dữ liệu trở thành các kế hoạch hành động thực tế.

Khả năng thích nghi

 

Mang tới cho doanh nghiệp các ứng dụng dễ dàng sử dụng, cung cấp dữ liệu thống nhất– và một nền tảng duy nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tất cả đều làm việc với công cụ Microsoft Power Apps và Microsoft Flow.

 

 

 

Microsoft Dynamics 365 - Các ứng dụng cùng hoạt động liền mạch với nhau trên điện toán đám mây

Mỗi ứng dụng giải quyết các vấn đề thực và mang lại giá trị thực khác nhau. Tuy nhiên, khi kết hợp các ứng dụng lại với nhau bạn sẽ có đủ khả năng để chuyển đổi doanh nghiệp của mình.

 

 

Bán hàng - Chuyển đổi các mối quan hệ thành doanh thu

 

Tăng trưởng doanh nghiệp

 

Sử dụng các quy trình thông minh doanh nghiệp và kinh doanh được tự động hóa để tăng doanh thu trong khi vẫn kiểm soát được chi phí mua vào.

  • Đạt được các cơ hội bán hàng mới và lặp lại bằng quy trình bán hàng được cá nhân hóa.
  • Tích hợp sẵn để nhân viên mới nhanh chóng tiếp thu đúng quy trình bán hàng.
  • Thông qua các hoạt động đã xảy ra và xác định các chỉ số dẫn đầu cho tương lai.

Tập trung cao hơn bán hàng nhiều hơn

Tối đa hóa hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng thông qua việc giảm thiểu các sao lãng và trợ giúp họ tập trung vào các ưu tiên

  • Xác định khách hàng triển vọng và khách hàng có nhiều tiềm năng nhất.
  • Đưa ra các quyết định mang tính chiến lược dựa trên Thông minh số.
  • Đưa ra chỉ dẫn bán hàng khi cần thiết.

 

 

 

Làm việc thông minh hơn chiến thắng nhanh hơn

Đạt được các mua bán nhanh hơn do làm việc hiệu quả, cộng tác và áp dụng tầm nhìn phù hợp từ phần mềm quản lý bán hàng.

  • Thiết lập đội ngũ bán hàng phối hợp làm việc với nhau trong từng chiến lược.
  • Cá nhân hóa mọi cam kết trong cả hành trình của người mua.
  • Đảm bảo rằng nhân viên bán hàng của bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi.

 

 

 

Dịch vụ khách hàng - Khách hàng thân thiết

Tạo tính nhất quán và thân thiết cho khách hàng

Cung cấp các dịch vụ liên tục mà khách hàng của bạn mong đợi bằng cách đáp ứng thông tin mà khách hàng cần mọi lúc mọi nơi.

  • Mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời trên các kênh tùy chọn của họ.
  • Trợ giúp dễ dàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa, liên quan.
  • Chủ động giải quyết các vấn đề nhờ vào việc phát hiện được ý định khách hàng và tâm lý xã hội.

 

 

 

Hỗ trợ công việc của các đại lý dễ dàng hơn

Mang lại các thông tin hoàn chình – chỉ trong 1 ứng dụng phần mềm dịch vụ khách hàng đơn nhất– giúp đại lý có thể đưa ra các quyết định thông minh và cung cấp dịch vụ tuyệt vời.

  • Khám phá các thông tin về lịch sử giao dịch, sở thích và phản hồi của khách hàng.
  • Cung cấp hướng dẫn về quyền, các thỏa thuận mức dịch vụ.
  • Hiển thị tất cả trong một giao diện duy nhất phù hợp với công việc và kỹ năng từng người.

Một công cụ có khả năng thích ứng

Đáp ứng nhanh chóng những thay đổi của khách hàng và thị trường trong mộtmôi trường linh hoạt, dựa trên điện toán đám mây được tích hợp sẵn tính năng Thông minh doanh nghiệp.

  • Thích hợp và tùy chỉnh dễ dàng với việc sử dụng bộ cấu hình chứ không cần mã hóa.
  • Mở rộng các chức năng chỉ qua một giao diện duy nhất.
  • Dựa trên các phân tích nâng cao và nền tảng điện toán đám mây đáng tin cậy.

 

Vận hành doanh nghiệp - Tăng trưởng mạnh cho các doanh nghiệp lớn

Sản xuất

 

Bán lẻ

Làm việc thông minh với quy trình vận hành được kết nối

Có được tầm nhìn xuyên suốt hệ thống kết nối giữa phân phối, dịch vụ khách hàng, bán hàng và marketing vì thế bạn có thể đổi mới sản phẩm và quy trình để đáp ứng với các nhu cầu đang tăng lên. Dynamics 365 mang đến tính liên tục trong hệ thống ERP và hỗ trợ bạn:

  • Đơn giản hóa việc quản lý phân xưởng.
  • Đẩy mạnh độ giới thiệu sản phẩm.
  • Tạo sự linh hoạt trong lựa chọn giao hàng thay thế.

 

Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời

Mang đến cho nhân viên bán hàng những thông tin về sản phẩm và khách hàng mà họ cần cung cấp ngay tức thì, dịch vụ cá nhân hóa – qua các phương tiện thông tin xã hội, điện thoại, các cửa hàng và các điểm bán lẻ khác. Dynamics 365 cũng hỗ trợ bạn:

  • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Chuyển các sản phẩm suôn sẻ từ khâu mua hàng đến bán hàng
  • Bán hàng hiệu quả.

Tài chính

IT

Rà soát nhanh chóng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Lấy các dữ liệu thực tế và dữ liệu phân tích từ Dynamics 365. Hệ thống Microsoft ERP trên nền tảng đám mây cung cấp các thông tin liên quan mà bạn cần truyền tải các dữ liệu chiến lược, các định hướng tới các phòng ban chính. Điều này sẽ giúp bạn:

  • Có được tầm nhìn sâu sắc tức thì về tài chính
  • Định hướng chiến lược và tăng trưởng doanh nghiệp.
  • Giảm thiểu công nợ nhờ vào việc quản lý công nợ hiệu quả.

Nhân rộng các công cụ ERP mạnh mẽ

 

Nhận các thông tin theo thời gian thực mọi lúc và trên hều hết các thiết bị. Dynamics 365 đơn giản hóa các hoạt động và đẩy mạnh các thay đổi trong quy trình kinh doanh. Vì vậy, giúp doanh nghiệp:

  • Cho phép chuyển đổi kinh doanh nhanh chóng.
  • Chi phí hỗ trợ hiệu quả cho nhu cầu CNTT của doanh nghiệp
  • Tăng trưởng theo từng mô hình doanh nghiệp.

Tài chính – Một hệ thống duy nhất cho toàn bộ doanh nghiệp

 

Kết nối doanh nghiệp

 

Hợp nhất các hệ thống phức tạp vào trong một ứng dụng kết nối duy nhất, tích hợp chặt chẽ với Office 365 – giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn.

  • Quản lý tài chính, dịch vụ, bán hàng và vận hành chỉ tại một địa điểm.
  • Tiết kiệm thời gian nhờ vào việc tạo các báo giá, đơn đặt hàng và hóa đơn trên Outlook.
  • Làm việc bảo mật hơn với ứng dụng workflows và kiểm tra.

 

 

 

Đưa ra quyết định tốt hơn

 

 Đưa ra một bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp của bạn – từ kế toán, bán hàng, mua hàng, kho và dịch vụ khách hàng – với các báo cáo tin cậy.

  • Nắm bắt được xu hướng và tránh gặp lỗi nhờ vào dữ liệu luôn được cập nhật.
  • Chia sẻ các báo cáo về hiệu suất, doanh thu, tồn kho và các đơn hàng.
  • Có thêm những hiểu biết sâu sắc từ các phân tích dự đoán và thông minh kỹ thuật số.

 

 

 

Khởi đầu và phát triển dễ dàng

Đưa và chạy các dữ liệu trên nền tảng đám mây một cách nhanh chóng, vì vậy việc thay đổi các hệ thống quản lý tài chính sẽ không làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn. 

  • Xử lý báo giá, các đơn hàng, hóa đơn, mua hàng và nhiều hơn nữa trong ngày.
  • Hệ thống chạy nhanh chóng với giao diện Office thân thiện cho nhân viên của bạn.
  • Các chức năng tương tự dùng trên thiết bị dùng hệ điều hành iOS, Android, và Windows.

Dịch vụ tại chỗ - Làm chủ các cuộc gọi dịch vụ

 

Tính năng lập lịch trình mạnh mẽ

 Sắp xếp phù hợp các cuộc hẹn trong một ngày – tối ưu hóa khối lượng công việc của nhân viên và nhiều hơn nữa – với công cụ sắp xếp lịch được tối ưu hóa.

  • Cải thiện tỉ lệ sửa chữa lần đầu thông qua việc điều phối đúng nhân viên kỹ thuật.
  • Tái phân bổ lại nguồn lực nhanh chóng để sắp xếp các trình tự công việc mới.
  • Đơn giản hóa phân bổ công việc với việc sử dụng bản đồ và công cụ trực quan.

Trang thiết bị đầy đủ cho đội ngũ nhân viên

Mang đến cho nhân viên kỹ thuật những gì họ cần – các ứng dụng cho thiết bị di động iOS, Android, và Windows— để cung cấp dịch vụ tại chỗ tuyệt vời.

  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin khách hàng theo thời gian thực.
  • Cho phép các nhân viên kỹ thuật sử dụng mã vạch, RFID, và đầu đọc thẻ tín dụng.
  • Xử lý toàn bộ quy trình công việc, bao gồm thu thập chữ ký.

 

Lợi nhuận từ các dịch vụ có thể dự đoán

Từ mô hình truyền thống sửa chữa gián đoạn tới mô hình dịch vụ hoàn hảo mang lại nhiều lợi nhuận hơn bằng tính năng thu thập, phân tích dữ liệu và đưa ra cảnh báo.

  • Kết nối dễ dàng từ bất kỳ tài sản nào tới Microsoft Azure IoT Hub.
  • Tự động giám sát từ xa và bảo trì có thể dự tính.
  • Tự động sửa chữa lỗi từ xa để giảm thiểu việc nhân viên kỹ thuật kiểm tra trực tiếp.

 

Quản lý nguồn lực dự án - Lợi nhuận từ dự án của bạn

 

Tạo mối quan hệ mang lại lợi nhuận

Giành được sự tin tưởng lâu dài của khách hàng- và phát triển kinh doanh – nhờ các thiết lập và đáp ứng được mong đợi của khách hàng nhờ sử dụng các công cụ thông minh doanh nghiệp.

  • Cung cấp các dự đoán chính xác để có được mối quan hệ khách hàng đúng đắn.
  • Trở thành một nhà tư vấn đáng tin cậy, sử dụng các công cụ lập kế hoạch hợp tác.
  • Sử dụng một mô hình dịch vụ có thể lặp lại cho các dự án đúng ngân sách và đúng thời gian.

Giúp nhân viên làm việc hiệu quả

Hỗ trợ nhóm nhân viên làm việc hiệu quả qua việc cung cấp công nghệ tự động hóa và mang tới cái nhìn hoàn thiện về mối quan hệ khách hàng.

  • Nâng cao tỷ lệ duy trì bằng cách điều phối thích hợp giữa nhân viên và công việc.
  • Cung cấp các công cụ cộng tác để tăng năng suất của nhóm nhân viên.
  • Cung cấp các đào tạo thông qua công cụ và cổng thông tin dịch vụ tự học.

 

 

 

Sáng tạo để phát triển

 

Dựa trên giải pháp sáng tạo của chúng tôi để cung cấp những hiểu biết cần thiết chuẩn bị cho sự thay đổi, nâng cao cạnh tranh và tăng trưởng lợi nhuận.

  • Thiết lập các ưu tiên phát triển của toàn doanh nghiệp rõ ràng.
  • Duy trì sự nhanh nhạy qua việc sự dụng metrics học theo thời gian thực để quản lý nhiều sản phẩm chuyển giao.
  • Đưa ra quyết định nhanh chóng qua việc sử dụng báo cáo Power BI và Excel.

 

 

 

Marketing - Cung cấp những trải nghiệm khách hàng mạnh mẽ

 

Có cái nhìn toàn diện về khách hàng

Sử dụng hồ sơ khách hàng thống nhất trong Adobe Marketing Cloud làm nền tảng cho việc tiếp thị tích hợp, đa kênh.

  • Kết hợp dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến trong một kho dữ liệu.
  • Làm việc từ hồ sơ trung tâm hóa cho một thông tin khách hàng.
  • Tận dụng được khả năng phân khúc tốt hơn.

 

Mục tiêu khách hàng rõ ràng

 

Tạo ra các chiến dịch mang tính cá nhân hóa, phù hợp với ngữ cảnh, nội dung phong phú để tối đa hóa mức trung thành và giá trị trọn đời của khách hàng.

  • Cung cấp liên lạc cá nhân hóa 1-1.
  • Gửi các chào hàng được tự động lựa chọn phù hợp với từng hành vi khách hàng.
  • Cung cấp các nội dung cá nhân hóa, theo ngữ cảnh mà dẫn tới sự chuyển đổi.

Đưa ra các chiến dịch xóa bỏ các ranh giới 

Sắp xếp chiến dịch phối hợp giữa các kênh - và tính toán lợi tức đầu tư - sử dụng Adobe Marketing Cloud.

  • Phối hợp thông qua các kênh thu, trả, và sở hữu.
  • Nhận tự động các workflows bằng việc đặt lại chỉ tiêu thông qua các kênh.
  • Sử dụng những hiểu biết thực trong các kết quả và đóng góp.

 

Thấu hiểu khách hàng - Mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn

 

Hiệu suất

 

Giúp nhân viên truy cập nhanh chóng tới các thông tin làm thế nào phục vụ khách hàng tốt nhất –  mà không cần phải có nhóm chuyên viên kỹ thuật dữ liệu.

  • Quản lý từng điểm dữ liệu từ các khách hàng cá nhân theo thời gian thực.
  • Tích hợp ngay với các công cụ quen thuộc như Outlook và Excel.
  • Kết nối tất cả các dữ liệu của bạn từ bất kì thiết bị, kênh hay ứng dụng nào.

   

 

 

Thông minh

 

Truyền dữ liệu lớn với các phân tích khách hàng để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xác định các cơ hội tạo nguồn lực tiếp thị có mục tiêu tốt hơn.

  • Cung cấp nội dung các khách hàng liên quan và cá nhân hóa.
  • Bán chéo và Bán gia tăng với các phân tích dự đoán.
  • Kinh nghiệp biến đổi để đáp ứng khách hàng giúp tăng sự hài lòng.

 

 

 

 

Hợp tác

 

Giúp tất cả nhân viên trong doanh nghiệp có sự tương đồng bằng việc sử dụng một giao diện điều khiển duy nhất, dễ sử dụng và được cấu hình cho nhóm Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ.

  • Liên kết trong một nguồn dữ liệu hiện tại – không cần hệ thống mới hay đào tạo.
  • Cho phép bất kỳ nhân viên nào có thể chuẩn bị và hiển thị hóa dữ liệu.
  • Hãy để nhân viên có thể đưa những hiểu biết về khách hàng của mình vào trong ứng dụng họ lựa chọn.