Tiếng Anh | Tiếng Việt

 

Kết hợp các ứng dụng quen thuộc của Microsoft Office với ứng dụng CRM mạnh mẽ để nâng cao hiệu quả marketing, tăng doanh số, và làm tốt hơn các tương tác dịch vụ khách hàng. Microsoft Dynamics®CRM trang bị cho các chuyên gia kinh tế cách truy cập vào thông tin khách hàng thông qua trải nghiệm quen thuộc giống Microsoft Outlook®, trải nghiệm này giúp đảm bảo người dùng tiếp nhận và có được kết quả nhanh chóng.

Hỗ trợ bản dùng thử miễn phí tại đây!

Mang đến năng lực mạnh mẽ với một giải pháp CRM:

Quen thuộc
by Admin Tháng Hai 28 2013 Quen thuộc

CRM là tự nhiên và cá nhân  

  • Thế hệ tiếp theo của Outlook Client: Quản lý tất cả các thư điện tử, các cuộc họp, thông tin liên lạc và thông tin khách hàng trong cùng một môi trường với ứng dụng Microsoft Outlook độc lập.

 

  • Office-Fluent UI: Nâng cao năng lực với các thanh xem trước, băng ngữ cảnh Office, và các tính năng quan trọng của Office như Mail Merge và Microsoft Excel®Export/Import.

 

  • Có cái nhìn trực quan về Dòng tiền: Tối đa hóa mỗi sự tương tác của khách hàng, từ nỗ lực tiếp cận bằng marketing đến cam kết bán hàng với cách giải quyết vấn đề, với tầm nhìn bao quát 3600 ­­­về khách hàng.

 

  • Thông tin cá nhân cải tiến: Sử dụng các mẫu phân quyền, cái nhìn của cá nhân, ghi nhận các ghim, và những danh sách được sử dụng gần nhất để thiết kế trải nghiệm CRM theo nhu cầu của người dùng.

 

  • Linh động: Nhanh chóng tùy chỉnh và mở rộng CRM để thỏa mãn được những yêu cầu đặc thù của tổ chức, với tùy chỉnh kéo- và- thả và công cụ phát triển trực quan.
Thông minh
by Admin Tháng Hai 28 2013 Thông minh

Thông tin sâu sắc và có khả năng hành động  

  • Các Phân tích theo ngữ cảnh: Hình dung việc kinh doanh với các bảng tính tổng quát hoặc có khả năng thiết lập theo thời gian thực, phân tích drill-down, và các sự hình tượng dữ liệu trực tiếp mạnh mẽ.

 

  • Các Quy trình được hướng dẫn: Các phê duyệt được sắp xếp hợp lý, nâng cao tính nhất quán và tuân thủ theo các giải pháp thực tế tốt nhất với các đoạn hướng dẫn và luống công việc linh động.

 

  • Thấu hiểu các hoạt động: Nhận diện tốt hơn những cơ hội mới và xu hướng với công cụ phân khúc trực quan, các qui luật định dạng có điều kiện, và các tính năng báo cáo mạnh mẽ

 

  • Theo dõi mục tiêu: Theo dõi và đo lường tốt hơn các mục tiêu kinh doanh then chốt như là các đầu mối marketing, chỉ tiêu bán hàng, và tỉ lệ giải quyết cuộc gọi đầu tiên với sự quản lý mục tiêu toàn diện.

 

  • Hiệu quả hoạt động: Đạt được những hiệu quả trong hoạt động và nâng cao luống thông tin với công cụ nhập và làm sạch dữ liệu, hoạt động kiểm toán, và bảo mật theo cấp độ vùng dữ liệu.
Kết nối
by Admin Tháng Hai 28 2013 Kết nối

Một tổ chức cộng tác và hợp nhất 

  • Thư viện tài liệu theo Ngữ cảnh: Quản lý việc tạo các tài liệu marketing, đề xuất bán hàng, và các hợp đồng của khách hàng với việc quản lý và phân loại phiên bản tài liệu.

 

  • Hoạt động nhóm: Thúc đẩy hợp tác nội bộ lớn hơn và nâng cao việc quản lý trạng thái công việc với quyền sở hữu các ghi chép của nhóm, các dòng hàng toàn diện, và các công cụ truyền thông thời gian thực.

 

  • Các kết nối Kinh doanh: Nhận diện những kết nối kinh doanh mới và đánh giá ảnh hưởng trực tuyến với chức năng Connections và Social Connector.

 

  • Cổng: sắp xếp hợp lý các quy trình quản lý sự kiện và cho phép khách hàng tư hỗ trợ tốt hơn với các giải pháp cổng thông tin mạnh mẽ.

 

  • Tính Di động: Tối đa hóa năng lực của nhân viên bên ngoài văn phòng với cách truy cập dễ dàng vào dữ liệu CRM và các tính năng sử dụng offline client hoặc bất kỳ thiết bị di động có sử dụng web.

 

  • Giải pháp Giá trị gia tăng: Tìm các giải pháp và ý kiến chuyên môn thông qua Microsoft Dynamics Marketplace và quản lý các giải pháp trực tiếp từ bên trong Microsoft Dynamics CRM.

Trở thành một Doanh nghiệp Năng động

 

Marketing: Tối đa hóa Chi phí Marketing

Nâng cao hiệu quả marketing của Doanh nghiệp với Microsoft Dynamics CRM. Cung cấp cho các chuyên gia marketing của bạn các công cụ tạo phân khúc thị trường linh hoạt, khả năng quản lý chiến dịch đơn giản, theo dõi các phản hồi trực quan, và các phân tích chuyên sâu để nâng cao hiệu quả công tác marketing

 

Bán hàng: Thắng được nhiều Dự án

Dành nhiều thời gian hơn cho việc bán hàng và ít thời gian hơn cho cac ông việc hành chính với Microsoft Dynamics CRM. Tận dụng toàn bộ cơ hội với kahcs hàng về khả năng thấy được lượng tiền mặt, truy vết đầu mối và cơ hội kinh doanh, các phê duyệt được sắp xếp hợp lý, và các dự báo bán hàng theo thời gian thực để tăng lượng hàng bán ra và tỷ lệ đóng thành công sẽ cao hơn

 

Dịch vụ Khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng

Cung cấp những kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hấp dẫn giúp xây dựng lòng trung thành cảu khách hàng với Microsoft Dynamics CRM.Trao quyền cho nhân viên của bạn với những công cụ giúp quản lý các tình huống một cách đơn giản, sắp xếp có hiệu quả cac bước, nâng cao chia sẻ kiến thức, và cho phép quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn, và ghi nhận các chi phí dịch vụ chính xác hơn

 

CRM Mở rộng: Tối ưu hóa các Mối quan hệ Sử dụng tính linh hoạt và khả năng mở rộng sẵn có của Microsoft Dynamics CRM để tối đa hóa gía trị của tất cả các mối quan hệ. Nhanh chóng tạo các ứng dụng kinh doanh và các giải pháp ngành nghề theo yêu cầu của khách hàng mà không cần phải thỏa hiệp về năng lực, ngân sách, hay thời gian chuyển giao ngay từ bên trong Microsoft Dynamics CRM