Tiếng Anh | Tiếng Việt

 

 

Phần mềm bán lẻ LS - Retail

Phần mềm bán lẻ LS - Retail là giải pháp tích hợp toàn diện cung cấp các chức năng sâu và rộng, đáp ứng yêu cầu của các nhà bán lẻ từ quy mô nhỏ tới lớn, mà không cần phải xây dựng, quản lý và bảo trì nhiều ứng dụng với các giao diện không đồng nhất.  Do đặc thù sử dụng một ứng dụng duy nhất bao quát từ Cửa hàng tới Văn phòng chính (HQ); Điểm bán lẻ (POS), hệ thống cửa hàng, hàng tồn kho, hàng hóa và toàn bộ các chức năng văn phòng tại HQ, tạo nên sự khác biệt của giải pháp LS Retail so với các giải pháp khác trên thị trường.

 

Từ 1988, LS Retail đã tập trung vào việc cung cấp các giải pháp để đáp ứng các nhu cầu của môi trường bán lẻ trên nền tảng Microsoft Dynamics. Giải pháp LS Retail được dịch sang 33 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt và phân phối trên mạng lưới toàn cầu trên 60 quốc gia với hơn 120 đối tác được chứng nhận. Với hơn 1.600 công ty, 39.000 cửa hàng và hơn 80.000 Điểm bán lẻ (POS), LS Retail là giải pháp bán lẻ Microsoft Dynamics hàng đầu thế giới.

 

Phần mềm bán lẻ tích hợp mạnh mẽ

 

LS Retail được xây dựng trên nền tảng Microsoft Dynamics NAV với các Điểm bán lẻ POS, Quản trị cửa hàng và Văn phòng chính sử dụng đồng thời trên cùng một ứng dụng. Điều này giúp việc theo dõi các giao dịch từ các Điểm bán lẻ đến Sổ Cái dễ dàng, tối đa giá trị của doanh nghiệp.

 

Điều này còn có nghĩa người sử dụng có quyền truy cập vào các phần hành khác của ứng dụng Microsoft Dynamics NAV như Tài chính, Bán hàng - Tiếp thị, Kho hàng và Dịch vụ. Do sự tích hợp hoàn toàn giữa LS Retail và Microsoft Dynamics NAV mà người dùng chỉ cần làm quen với một giao diện và sử dụng ở mọi cấp độ

 

Phần mềm bán lẻ toàn diện

 

  • Nâng cao năng suất – cho lợi nhuận cao và lãi ròng ổn định
  • Tạo các bảng biểu, báo cáo dễ dàng – tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh của bạn
  • Tạo quy trình kinh doanh minh bạch và hiệu quả  – mang lại sự hài lòng cho khách hàng và dễ dàng đo lường hiệu suất doanh nghiệp
  • Phát triển doanh nghiệp của bạn – đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi trong tổ chức và môi trường kinh doanh trong khi vẫn duy trì giá trị đầu tư thấp

 

Phần mềm bán lẻ LS Retail - Giải pháp chuyên ngành cho bạn

Thấu hiểu doanh nghiệp
by Admin Tháng Ba 03 2013 Thấu hiểu doanh nghiệp

Thấu hiểu doanh nghiệp 

chức năng kinh doanh thông minh cho phép các nhà bán lẻ sử dụng dữ liệu chuyển đổi thành các thông tin có giá trị và chia sẻ chúng trong môi trường tiêu chuẩn Microsoft như Office và Outlook

Mua hàng tốt hơn
by Admin Tháng Ba 03 2013 Mua hàng tốt hơn

Đưa ra các quyết định lựa chọn hàng hóa tốt hơn  

khả năng bổ sung, lựa chọn hàng sẽ hỗ trợ các nhà quản lý bán lẻ trong việc quản lý điều hành từ Văn phòng chính (HQ) xuống Cửa hàng (Store) một cách hiệu quả

Phù hợp
by Admin Tháng Ba 03 2013 Phù hợp

Phù hợp với quy mô và hoạt động doanh nghiệp 

kiểm soát và duy trì thông tin cơ bản xuống toàn bộ cửa hàng, bao gồm thông tin mặt hàng, khách hàng và quản lý nhà cung cấp, cũng như các đơn đặt hàng và các chương trình khách hàng thân thiết

LS Retail theo ngành bán lẻ

 

Thực phẩm và Tạp hóa

 

 

 

 

LS NAV hiểu được những thách thức của nhà bán lẻ Thực phẩm và Tạp hóa, ví dụ quản lý nhiều cửa hàng với những sản phẩm có hạn sử dụng ngắn

 

Ngày nay, nhà bán lẻ Thực phẩm phải đối mặt với nhiều thách thức, từ việc quản lý danh sách mặt hàng đến lựa chọn mặt hàng phù hợp. Rủi ro thất thu ngân sách lớn nhất là những sản phẩm bán chạy sắp hết và thiếu tồn kho, chiếm trung bình 8% của ngành bán lẻ và cao điểm đến 16% trong các chương trình khuyến mãi quan trọng. LS NAV cung cấp công nghệ mới nhất, mà bất kỳ công ty dù lớn hay nhỏ, có thể ứng dụng để tăng hiệu quả, giảm chi phí và chăm sóc khách hàng trung thành

 

Thời trang và Phụ kiện

 

 

 

 

 

 

 

Với LS NAV, hoạt động tại Trụ sở chính HQ, khối văn phòng và các thiết bị bán hàng POS sẽ cùng chia sẻ chung một ứng dụng và chức năng

 

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, nhà bán lẻ Thời trang cần phải linh hoạt và thích nghi để phát triển. Có nhiều và ngày càng tăng những thách thức trong nghành công nghiệp này. Từ độ trễ thời gian lớn trong khâu sản xuất, cung ứng, chu kỳ bán hàng 02 lần trong năm, ma trận kích cỡ và màu sắc phức tạp, dự báo xu hướng, kỳ vọng đa dạng của khách hàng, đến tồn kho sẵn sàng tại cửa hàng và dịch vụ khách hàng. LS NAV đã xác định và hiểu được những thách thức đó, và cung cấp một giải pháp toàn diện cho các nhà bán lẻ Thời trang trên nền tảng Microsoft Dynamics NAV

 

Nội thất

 

 

 

 

 

 

Bạn có thể kiểm soát hoàn toàn cửa hiệu nội thất với giải pháp LS NAV

 

Từ sản xuất theo đơn hàng, đơn hàng đặc biệt, quản lý tồn kho tiêu chuẩn tới các mặt hàng gia dụng quay vòng nhanh hàng ngày, nội thất đặc biệt và đồ trang trí nội thất, nhà bán lẻ phải linh hoạt và thích ứng, lấy khách hàng làm trọng tâm, thể hiện được lợi thế cạnh tranh đối với những nhà bán lẻ phổ thông với chi phí và dịch vụ thấp trên thị trường. Đó là nguyên nhân mà những nhà bán lẻ nội thất hàng đầu cần cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và cần hệ thống hạ tầng công nghệ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và hoạt động doanh nghiệp để gia tăng doanh số

 

Điện máy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với LS NAV, bạn sẽ kiểm soát được tồn kho theo loại hàng hóa để tối đa hóa doanh số bán hàng

 

Mô hình bán hàng trên thế giới đi từ các cửa hàng nhỏ tại sân bay đến những siêu thị điện máy và đồ gia dụng lớn. Nhà bán lẻ điện máy phải đối mặt với những thách thức trong việc đáp ứng những mong đợi cao của khách hàng, tận dụng tối đa và hiệu quả không gian trưng bày hàng hóa với chủng loại hàng phù hợp. LS NAV cung cấp các chức năng cho những vấn đề nói trên, và giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng, trong khi vẫn làm tăng doanh số và lợi nhuận

 

 

Chức năng LS Retail

 

 

Điểm bán lẻ (POS)

 

Xử lý nhanh và chính xác với các tiện ích trực tuyến tức thời

Hệ thống thu ngân có thể được sử dụng bằng bàn phím hoặc màn hình cảm ứng, cung cấp nhiều tính năng giúp dễ dàng tạo, quản lý và vận hành giao dịch bán hàng cho mọi đơn vị bán lẻ. LS POS thiết lập các chuẩn mực mới về tốc độ thanh toán, dễ dàng sử dụng và xử lý các giao dịch bán lẻ chính xác. Đây là ứng dụng Hệ thống tích hợp tức thời việc kiểm soát tồn kho mạnh mẽ và phần hành kế toán. Đây là ứng dụng POS nhanh, đáng tin cậy và mạnh mẽ, với giao diện người dùng đồ họa, làm việc trực tuyến (online) hoặc độc lập (offline) dựa trên cơ chế cập nhật dữ liệu tối ưu với những lợi ích trực tuyến tại mọi vị trí và thời điểm.

 

Quản lý cửa hàng

 

LS Retail bao gồm các chức năng văn phòng mạnh mẽ ở cả cửa hàng và trụ sở chính. Các chức năng cung cấp cho người quản lý cửa hàng khả năng kiểm soát toàn bộ hoạt động trong cửa hàng và quản lý chuyển đổi dữ liệu giữa quầy POS, hệ thống quản trị cửa hàng và trụ sở chính. Các chức năng quản lý nghiệp vụ tại Cửa hàng cũng được nhân rộng tại trụ sở chính, cho phép người quản lý ra quyết định nhanh chóng

 

Kiểm soát tồn kho

Nếu bạn muốn xác định thời gian lưu kho để luôn có hàng hóa mới, vòng quay tồn kho an toàn, hệ thống quản lý Cửa hàng độc lập cung cấp cho bạn các công cụ để kiểm soát tồn kho hiệu quả cao.

 

Hệ thống Quản lý các nghiệp vụ Cửa hàng của LS Retail sử dụng các bảng tính để xác định quy trình làm việc bằng các thiết lập cấu hình. Sơ đồ bảng tính thân thiện và đơn giản, tổ chức được nhiều quy trình khác nhau. Các bảng tính tự động điền các giao dịch sẽ giảm thiểu thời gian nhập liệu thủ công của người dùng và cũng đảm bảo số liệu được chính xác


Trao quyền cho nhà bán lẻ
Chức năng quản lý cửa hàng thay đổi cách cửa hàng vận hành. Ứng dụng cho phép kiểm soát các hoạt động cửa hàng thông qua công nghệ tần số Radio (RF), một sản phẩm được phát triển nhiều năm trên cơ sở hợp tác với các nhà bán lẻ hàng đầu. Ứng dụng hỗ trợ các mô hình bán lẻ phức tạp như bộ sưu tầm các biến thể (màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng) hàng hóa. Chức năng này cho phép người dùng tạo đơn vị hàng bao gồm nhiều các biến thể (bộ sưu tập) và sử dụng nó trong các giao dịch tồn kho, mua hàng và bán hàng.

 


Quản lý khách hàng hội viên


Khách hàng thân thiết, Chương trình khuyến mại và Phiếu giảm giá
Hệ thống quản lý Khách hàng hội viên bao gồm các chức năng quản lý điểm thưởng, Chương trình khuyến mại và Phiếu mua hàng. Hệ thống được thiết kế cho công ty dễ dàng thu thập các thông tin hữu ích về khách hàng, dữ liệu bán hàng cũng như lịch sử mua hàng theo các cơ chế khác nhau.  Nếu khách hàng tham gia vào câu lạc bộ hội viên, các nhà bán lẻ sẽ thu thập được các thông tin dữ liệu quan trọng về hành vi mua sắm và các mối quan tâm của khách hàng để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.


Quản lý bán hàng và giá bán hiệu quả
LS Retail NAV cung cấp nhiều công cụ để quản lý bán hàng và giá bán một cách hiệu quả. Cơ cấu tính giá bán của LS Retail NAV được xây dựng dựa trên cấu trúc giá bán của Microsoft Dynamics NAV. Các mặt hàng có thể có nhiều loại giá bán có hiệu lực trong các ngày hoặc chu kỳ khác nhau, hoặc với các loại thanh toán khác nhau. Các cửa hàng, khách hàng khác nhau cũng có thể được áp dụng các mức giá khác nhau.


Bổ sung hàng


LS Retail có các chức năng hoạch định hàng hóa và bổ sung hàng để hỗ trợ các nhà quản lý bán lẻ trong việc quản lý hiệu quả doanh nghiệp bán lẻ


Tối ưu tồn kho
Dữ liệu màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng (nếu có) đối với từng mặt hàng cụ thể, nhóm sản phẩm hoặc nhóm ngành hàng được sử dụng để tạo các hồ sơ quản lý tồn kho. Hồ sơ này kết hợp với một ma trận cửa hàng, nhóm cửa hàng và loại cửa hàng để tính toán bổ sung tồn kho tối ưu nhất.


Kiểm soát phân phối kho
Mỗi hồ sơ cũng cung cấp các thông tin  khuyến cáo mặt hàng nên được lấy từ đâu và yêu cầu tồn kho được chuyển tới tổng kho. Ngoài ra, dữ liệu này cũng có thể được tạo thành các đơn đặt mua hàng từ nhà cung cấp.


Vận hành nhanh chóng và Tỷ suất hoàn vốn cao

Kế hoạch phân bổ hàng của LS Retail là một công cụ mạnh mẽ để chuẩn bị kế hoạch mua hàng theo mùa vụ và cách thức để phân phối các mặt hàng bán lẻ. Chức năng này hỗ trợ người mua hàng trong việc:

 

  • Lập kế hoạch mua hàng
  • Phân bổ số lượng đã lập kế hoạch
  • Phân bổ về cửa hàng
  • Lập kế hoạch số lượng thừa

 

Hai phương pháp khác biệt được sử dụng cho phân bổ. Thứ nhất là Phân phối, một phương pháp từ trên xuống, nơi có tổng số lượng được quyết định và tính toán đẩy xuống mỗi cửa hàng. Thứ hai là khai báo mặc định trước, khi mà người dùng định nghĩa các mẫu số lượng cho mỗi nhóm phân phối ví dụ như sự kết hợp giữa màu sắc và kích thước.  Kế hoạch phân bổ có thể tạo ra các Đơn mua hàng, Chuyển hàng và Bán hàng dựa vào bản kế hoạch. Công cụ Buyer’s Push và Cross Docking hỗ trợ giao diện và quy trình tương tự như Kế hoạch Phân
 

Đơn hàng đặc biệt


Tùy biến sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
Với Đơn hàng Đặc biệt (Special Order) của LS Retail, khách hàng của bạn có thể đặt hàng tùy chọn dựa trên sở thích – ví dụ như ghế sô pha với nhiều loại nệm, đồ may mặc, máy tính, đồ điện tử, ly cốc có giá trị và nhiều hơn nữa. Đặt hàng đặc biệt không giới hạn tùy chọn mặt hàng; chức năng này có thể được sử dụng cho toàn bộ mặt hàng hiện có.


POS di động


Mở rộng trải nghiệm bán hàng

Thiết bị POS di động được trang bị nhằm hỗ trợ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân hóa tại cửa hàng. Người bán hàng có thể xem đơn chào hàng, phiếu giảm giá ưu đãi, sở thích, lịch sử mua hàng của khách hàng với chi tiết từng mặt hàng và tồn kho, đóng giao dịch bán hàng tại chỗ mà không cần sử dụng máy tính tiền.


Ứng dụng di động khách hàng hội viên


Xây dựng khách hàng thân thiết với chiến lược bán lẻ khách hàng là trọng tâm
Ứng dụng được tích hợp trực tiếp với chức năng Quản lý thành viên trong LS NAV. Ứng dụng cho phép khách hàng xem số dư điểm thưởng, đơn chào hàng, phiếu giảm giá ưu đãi, và những thông báo liên quan tới thông tin hồ sơ của họ trong hệ thống. Bổ sung cho chức năng tích hợp Quản lý hội viện và ứng dụng di động này còn có một số các chức năng khác như:

 

  • Tìm kiếm danh mục sản phẩm hoặc xác định vị trí mặt hàng thông qua mã vạch
  • Xem một mặt hàng được chọn, bao gồm các thông tin chi tiết và hình ảnh, cũng như lượng tồn kho và vị trí mặt hàng.
  • Tìm kiếm cửa hàng trưng bày sản phẩm thông qua định vị và xác định hướng di chuyển phù hợp tới vị trí đó
  • Tạo và quản lý danh mục mua sắm
  • Xem các giao dịch trước đây, với lựa chọn tìm kiếm mặt hàng bán trước đó.


Thương mại điện tử


Khách hàng lựa chọn giao dịch bằng tương tác với màn hình cảm ứng.
Cho phép khách hàng giao dịch bằng các thiết bị di động, thông qua các ứng dụng di động cho thương mại điện tử này. Bổ sung phương thức giao dịch thương mại điện tử và di động vào mô hình kinh doanh bán lẻ truyền thống, giúp khách hàng tiếp cận được với các nhà bán lẻ thông qua thiết bị di động họ lựa chọn.


Ứng dụng di động cho tồn kho


Chức năng kiểm soát tồn kho trên di động
Ứng dụng di động cho Tồn kho là giải pháp thích ứng cao với các chức năng do Dynamics NAV kiểm soát. Ứng dụng di động cho tồn kho của LS Retails được cấu hình hoàn toàn trên LS NAV. Để khởi động, ứng dụng cần được thiết lập và cấu hình trên web service Dynamics NAV, bao gồm giao diện, hình ảnh và tiện tích cho người dùng, cũng như dữ liệu về thiết bị đầu cuối, cửa hàng và nhân viên. Dữ liệu này liên hệ với thông tin khách hàng, nhà cung cấp, và hàng hóa, được lưu trữ trên trên thiết bị:

 

  • Tìm kiếm trực tuyến (online)
  • Hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp
  • Bảng làm việc (online and offline)
  • Quản lý kho
  • Hồ sơ (online and offline)
  • Nhận, lựa chọn


Giải pháp phân tích kinh doanh thông minh


Giải pháp LS Retail BI là ứng dụng phân tích thông minh được thiết lập riêng cho ngàng bán lẻ. Cài đặt dễ dàng – khởi động và vận hành trong ngày

LS Retail BI cung cấp rất nhiều báo cáo trong phạm vi chức năng của Dynamics NAV, như tồn kho, mua hàng, phải thu, phải trả và tài chính. Bạn có thể theo dõi ngày bổ sung hàng để tránh tình trạng hết hàng, cũng như theo dõi chu trình tồn kho. Bạn có thể phân tích chi phí trong báo cáo lãi lỗ, đánh giá quy trình phải thu và phải trả. Với chức năng thống kê doanh số LS Sales, bạn có thể phân tích và báo cáo theo rất nhiều tiêu chí cụ thể của LS NAV. LS Retail BI dựa trên nền tảng giải pháp BI của Microsoft và sử dụng Microsoft Excel giúp người dùng dễ sử dụng. Giờ đây bạn không cần chờ đợi một tuần hay một tháng để xem báo cáo, điều đó giúp tăng giá trị hoàn vốn đầu tư tức thời.


Phân tích doanh số

Bạn có xác định được mặt hàng có lợi nhuận cao nhất? Bạn có biết khách hàng mang lại doanh số lớn nhất? Với giải pháp LS Retail BI, bạn có thể tạo báo cáo theo yêu cầu, ngay lập tức, phân tích ảnh hưởng theo mùa, so sánh kết quả qua từng năm, phân tích doanh số bán hàng trong vòng 15’ cho tất cả các cửa hàng và máy bán hàng POS. LS Sales cung cấp khả năng vượt trội trong việc phân tích doanh số bán hàng, giỏ hàng.


Phân tích tài chính

Cho phép phân tích chi tiết báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán. Các mã phân tích về tiền tệ, tổ chức doanh nghiệp và thời gian cung cấp khả năng phân tích bổ sung. So sánh thực tế với ngân sách và đảm bảo bạn giải thích được mọi biến động và vấn đề.


Phân tích mua hàng

Phân tích các đợt mua hàng với nhà cung cấp, và sử dụng thông tin đó để thương lượng điều khoản tốt hơn hoặc thay đổi chiến lược mua hàng. Bạn có thể báo cáo cho nhiều công ty và phân tích dựa trên mã phân tích toàn cục của NAV. Hiệu quả hoạt động và lợi nhuận của doanh nghiệp hoàn toàn có thể tăng nếu bạn quản lý tốt khâu mua hàng, do đó hãy chắc chắn rằng sẽ có công cụ để hỗ trợ bạn hiệu quả.

 

Phân tích phải thu

Số dư phải thu hiện tại là bao nhiêu? Phân bổ theo thời gian như thế nào? Quy trình thu có hiệu quả? Bằng cách phân tích ngày quá hạn của hóa đơn, bạn có thể đánh giá và lập tức có biện pháp xử lý nếu không hài lòng với tình trạng được báo cáo. Phân tích phải thu theo công ty, khách hàng, nhân viên bán hàng theo thời gian và sử dụng mã phân tích toàn cục của NAM để hỗ trợ phân tích dữ liệu bổ sung

 

Theo dõi phải trả

Với tài khoản phải trả, bạn có thể theo dõi số dư phải trả theo thời gian và có thể biết vòng quay phải trả theo ngày. Khoản phải trả trước hạn chiếm tỷ lệ bao nhiêu phần trăm? Quy trình phải trả có hiệu quả? Nhà cung cấp nào hài lòng và nhà cung cấp nào chưa hài lòng? Theo dõi số ngày trung bình đến hạn phải trả để đảm bảo rằng bạn không phải trả phí phạt chậm trả

 

Đánh giá tồn kho

Đo lường chỉ số quay vòng tồn kho, theo công ty, chi nhánh, nhóm hàng theo thời gian và do đó giúp bạn có cơ sở điều chỉnh khâu mua hàng tiết kiệm hơn. Theo dõi tồn kho và số lượng theo ngày và tránh tình trạng thiếu hàng.