Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

marketing

Năm cách dành cho các công ty chuyển đổi Marketing

Tháng Mười Một 08, 2019

Chuyển đổi số hóa là điều cần thiết để ngày càng phát triển – và trong một số trường hợp, chuyển đổi để tồn tại – trong các ngành công nghiệp cạnh tranh cao ở mọi nơi trên thế giới. Thực hiện chuyển đổi làm sao tối giản sự gián đoạn nội bộ và mang lại kết quả tích cực là mục tiêu chính của nhiều tổ chức.

Đối với tổ chức thực hiện chuyển đổi cần phải xem xét cẩn thận về quá khứ, bao gồm hệ thống, giải pháp kế thừa và tương lai của tổ chức bao gồm phát triển thị trường hoặc xu hướng kinh doanh, theo đó để lập kế hoạch hành động ngay từ bây giờ. Năm công ty rất khác nhau dưới đây đang thực hiện chuyển đổi, vậy làm sao họ có thể cải thiện cách họ sử dụng dữ liệu và tạo ra những trải nghiệm hiệu quả hơn cho khách hàng.

Phân tích dữ liệu để hiểu khách hàng của bạn hơn

Có trụ sở tại Copenhagen với 30 chi nhánh trên toàn thế giới, DHI chuyên giải quyết những thách thức khó khăn nhất mà môi trường nước phải đối mặt.

Với phạm vi tiếp cận rộng rãi và khách hàng đa dạng trên toàn thế giới, DHI nhận ra rằng cần một sự chuyển đổi số hóa để tự động hóa và giảm các quy trình thủ công.

Việc phân tích dữ liệu được ưu tiên hàng đầu. Nếu không có cách nào để thống nhất các nguồn dữ liệu của công ty, thì không thể phát triển các trải nghiệm khách hàng theo thiết kế hiện đại được.

Với sự chuyển đổi số hóa của mình, DHI có thể tạo ra một hồ sơ phong phú về khách hàng và khách hàng tiềm năng. Dữ liệu từ việc theo dõi những người đọc blog của họ, đăng ký hội thảo trên web của họ, sử dụng các ứng dụng và các tương tác khác, chuyển đổi số hóa của DHI đã giúp giảm hai phần ba quy trình thủ công trong trải nghiệm khách hàng. Bây giờ khách hàng có thể được liên lạc nhanh hơn và nhân viên bán hàng có hồ sơ để tập trung vào các tương tác khách hàng quan trọng nhất.

Khi mục tiêu là để biết khách hàng của bạn tốt hơn và nhanh hơn, thì mới có thể mang lại lợi ích chuyển đổi một cách nhanh nhất có thể tới doanh nghiệp của bạn.

Rút ngắn chu kỳ bán hàng từ một con đường dài đến một trải nghiệm cá nhân hóa

Áp lực đối với các nhà sản xuất là tối ưu hóa hoạt động của nhà máy một cách không ngừng nghỉ. Vorne, có trụ sở tại Illinois, đã giúp các công ty này đáp ứng nhu cầu đó bằng cách sử dụng những hiểu biết dựa trên dữ liệu.

Trước đây, dữ liệu của Vorne về khách hàng tiềm năng được lan truyền thông qua các tài liệu, bảng tính, ứng dụng và phòng ban. Chu kỳ bán hàng kéo dài – thường là hơn một năm – và khách hàng tiềm năng bị mắc kẹt ở các giai đoạn khác nhau. Đó là một khả năng hạn chế để tạo ra các thông điệp được cá nhân hóa.

Bằng cách chuyển dữ liệu khách hàng của mình sang tự động hóa hiện đại, công ty đã có được khả năng xác định và nhắm mục tiêu chính xác để liên lạc tại các điểm nghẽn, điều này đã giúp tăng gấp đôi số lượng khách hàng tiềm năng để thử nghiệm. “Chúng tôi phát hiện ra rằng chúng tôi không mất khách hàng tiềm năng vì tính năng sản phẩm hoặc giá cả mà đơn giản là vì chúng tôi đang mất liên lạc với khách hàng”, Vorne nói. Giờ đây, công ty có thể tạo ra các thông điệp được nhắm chính xác vào hỗ trợ trải nghiệm khách hàng và khách hàng phản hồi lại.

Vorne đã tăng gấp đôi số lượng khách hàng tiềm năng chuyển sang dùng thử sản phẩm và đồng thời trên đà tăng gấp đôi hiệu quả bán hàng. Thêm vào đó là khả năng nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng được cải thiện và khả năng cá nhân hóa mỗi trải nghiệm của khách hàng và bạn có một công ty sẵn sàng để phát triển.

Công nhận sức mạnh của liên lạc cá nhân

Khi doanh nghiệp của bạn bán du thuyền sang trọng, bạn có những khách hàng rất khó tính. Northrop & Johnson, công ty môi giới siêu du thuyền lớn nhất ở Hoa Kỳ, phục vụ cho một nhóm nhỏ khách hàng có giá trị cao với mục đích tiếp thị chính xác và bán hàng – dịch vụ kiểu mẫu.

Bởi vì các mối quan hệ là chìa khóa của kinh doanh, Northrop & Johnson biết mọi hiểu biết sâu sắc về khách hàng của mình là vô giá. Trong một ngành công nghiệp mà công nghệ không được áp dụng rộng rãi, công ty đã có thể sử dụng công nghệ hiện đại để tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ.

“Tất cả công nghệ mới này và câu chuyện về trải nghiệm của khách hàng là rất xa lạ với ngành công nghiệp của chúng tôi. Và nó đòi hỏi một giải pháp đặc biệt để tạo chiến dịch tự động chạy khi mọi liên hệ của khách hàng rất quan trọng và độc nhất.” – Keith Perfect, Giám đốc Công nghệ và Trí thông minh của Northrop & Johnson.

Northrop & Johnson hiện đã có một trung tâm lớn cho tất cả các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quan hệ khách hàng. Kể từ khi triển khai, công ty báo cáo tăng 70% doanh số điều lệ.

Khi nói đến việc điều hướng tới các kênh bán hàng mới, Northrop & Johnson nhìn thấy khía cạnh hiện đại của việc liên lạc cá nhân.

Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí thông qua tự động hóa

Được thành lập vào năm 1996 để cung cấp sự trợ giúp từ đầu đến cuối cho các công ty muốn tự chuyển đổi số hóa, ACTUM Digital tin rằng các mối quan hệ khách hàng bền vững và liên tục là rất quan trọng đối với thành công của mình.

Khi thực hiện chuyển đổi số hóa, ACTUM Digital đã đạt được khả năng sao chép và sau đó điều chỉnh các biểu mẫu cho chiến dịch trong tương lai. Điều này làm tăng hiệu quả đáng kể. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, các chiến dịch có thể được tạo lại cho các sự kiện mới, giảm thời gian cần thiết để tổ chức và theo dõi các sự kiện. Công ty hiện có chế độ xem 360 độ về từng lịch sử sự kiện của khách hàng với công ty, từ khi gửi lời mời cho đến RSVP đến nội dung họ đã xem trên trang web ACTUM Digital.

Các ghi chú viết tay giờ đã biến mất, mang theo khả năng dữ liệu khách hàng bị thất lạc. Hệ thống tự động ghi lại hành động của khách hàng, bao gồm các tương tác trang web và mở hoặc chuyển tiếp email tiếp thị.

Theo Karel Beránek, Chủ sở hữu sản phẩm của Dynamics 365 tại ACTUM Digital, các khách hàng tiềm năng đến từ các sự kiện này bền vững hơn và sẵn sàng mua hàng hơn.

“Khách hàng tiềm năng mà Marketing đang tạo ra ngày nay bền vững hơn nhiều so với trước đây.” – Karel Beránek, Chủ sở hữu sản phẩm Dynamics 365 tại ACTUM Digital.

Với hơn 300 phần trăm sự kiện trên lịch và nhiều khách hàng tiềm năng sẵn sàng mua hàng, ACTUM Digital tham gia với khách hàng để thấy tác động bổ ích của chuyển đổi số hóa đối với thành công kinh doanh của chính mình.

Thu hút cộng đồng của bạn thông qua các sự kiện

Đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, Microsoft Store không chỉ là nhà bán lẻ các sản phẩm mới nhất của Microsoft, mà còn là địa điểm cho một loạt các sự kiện, từ các hội thảo kinh doanh nhỏ đến các trò chơi trại hè. Cửa hàng thường tổ chức nhiều sự kiện trong một ngày. Mọi người đều được dẫn dắt bởi một chuyên gia phát triển cộng đồng (CDS) với sự hỗ trợ của các cộng tác viên cửa hàng.

Các cộng tác viên đóng góp phần lớn nỗ lực và sự tham gia của họ phản ánh trực tiếp tới Cửa hàng Microsoft. Điều quan trọng là CDS truyền đạt lịch trình và trách nhiệm của họ một cách rõ ràng.

Để quản lý hơn 200.000 giờ sự kiện được tổ chức trên toàn cầu hàng năm, Microsoft Store sử dụng các khả năng quản lý sự kiện trong Dynamics 365 cho Marketing, một giải pháp để quản lý lịch trình, đăng ký và tham dự sự kiện.

Quản lý sự kiện dựa trên công nghệ giúp truyền thông mạnh mẽ và phổ biến dễ dàng hơn. Một CDS có thể lên lịch sự kiện và các cộng tác viên của Microsoft Store biết chính xác những gì mà bạn mong đợi ở họ. Mọi khó khăn đều trở nên đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng. Cảm giác tốt đẹp lan tỏa khi mọi người đều có vai trò trong toàn bộ sự kiện cộng đồng của Microsoft Store.

Bạn có thể chuyển đổi tổ chức của bạn bằng cách nào?

Mỗi công ty chuyển đổi số hóa hoạt động tiếp thị của mình theo những cách khác nhau, nhưng mọi người đều sử dụng Microsoft Dynamics 365 cho Marketing. Vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi, xem các khả năng của sản phẩm và dùng thử ứng dụng miễn phí.

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap