Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020

Tháng Mười Hai 15, 2020

Ngày 14/12/2020, Lễ Vinh danh và Công bố TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 đã diễn ra long trọng tại Hà Nội. Chương trình “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam”, trước đây được biết đến với tên gọi “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”, là chương trình bình chọn và công nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu của Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2014. Chương trình giới thiệu và kết nối hợp tác các doanh nghiệp được lựa chọn với các đối tác trong nước, quốc tế và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đối tác, hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động marketing, truyền thông và thúc đẩy hợp tác.

Hội đồng bình chọn Chương trình “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020” do Tiến sĩ Mai Liêm Trực, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông làm Chủ tịch, cùng 40 thành viên trong hội đồng bước đầu chọn lọc danh sách hồ sơ các doanh nghiệp tham dự và tiến hành thẩm định thực tế tại từng doanh nghiệp để chọn ra Top 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam năm 2020 theo 15 lĩnh vực.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Công ty TNHH Thế giới Na Vi Việt Nam (NaviWorld Việt Nam) được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT (2016, 2018, 2019 và 2020).

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA (trái) và Ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, phụ trách chỉ đạo Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh (phải) trao giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Dịch vụ, giải pháp CNTT cho Ông Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc NaviWorld Việt Nam

Thành lập từ cuối năm 2003, NaviWorld Việt Nam, thành viên của NaviWorld Group, là một trong các công ty tiên phong và uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản trị toàn diện cho doanh nghiệp bao gồm các giải pháp như ERP, CRM, HRM cho đến các giải pháp hạ tầng công nghệ cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Với tư cách là đối tác hạng Vàng của Microsoft Dynamics, Nhà cung cấp dịch vụ đám mây trực tiếp của Microsoft và đối tác hạng Kim Cương của LS Retail, NaviWorld Việt Nam luôn dẫn đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới vượt trội giúp cho khách hàng của mình đạt được lợi thế cạnh tranh tốt nhất trong bối cảnh môi trường kinh doanh luôn năng động và nhiều thay đổi.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc các quốc gia ưu tiên phát triển nền kinh tế số đã trở thành một xu hướng chung của thời đại và tạo nên nhiều áp lực cạnh tranh tới các doanh nghiệp. Để phát triển bền vững thì “Chuyển đổi số” là yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trong suốt hơn 16 năm qua, NaviWorld Việt Nam tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện tại Việt Nam và trong khu vực, đã hỗ trợ thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước triển khai và vận hành thành công các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

Ngoài các sản phẩm chính là Microsoft Dynamics 365 và LS Central, NaviWorld Việt Nam còn là đối tác hàng đầu về các giải pháp chuyên ngành như Incadea (Đại lý kinh doanh Ô tô), Pebblestone (Thời trang), Cadena HRM (Nhân sự), kết hợp với các ứng dụng Báo cáo Jet Reports và Thông minh doanh nghiệp (BI), nhằm đáp ứng mọi yêu cầu kinh doanh đặc thù của các doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

Tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc NaviWorld Việt Nam một lần nữa khẳng định “Với tư cách là đối tác cao cấp nhất của Microsoft về điện toán đám mây (CSP Tier-1) và Microsoft Dynamics 365 (Gold Partner), NaviWorld luôn không ngừng nỗ lực để duy trì vị thế Nhà cung cấp uy tín hàng đầu, luôn mang đến các dịch vụ chất lượng và giá trị cao tới khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết liên tục đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ và xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cùng với cam kết duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài nhằm mang tới thành công cho Đối tác và Khách hàng của mình.

NaviWorld Việt Nam đã vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Giải thưởng “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020” một lần nữa làm giàu thành tích hoạt động, khẳng định năng lực chuyên môn và uy tín của NaviWorld Việt Nam.

Thông tin về NaviWorld Việt Nam sẽ xuất hiện trong ấn phẩm “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020” được biên soạn bằng 3 ngôn ngữ (Việt, Anh và Nhật) nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu công ty tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết, điện thoại +849 2636 2468 hoặc email: info@naviworld.com.vn

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap