Đơn giản hóa nghiệp vụ bán lẻ bằng AI trong Microsoft Dynamics 365 Business Central
Theo nhiều cách, trí tuệ nhân tạo (AI) có vẻ vẫn là một khái niệm tương lai nhưng đang nhanh chóng trở thành một phần công nghệ thiết yếu và cực kỳ có giá trị tại nơi làm việc. Ngày nay, nhiều nhà bán lẻ đang bắt đầu tận dụng lợi ích của AI và máy học (ML) để phục vụ khách hàng tốt hơn và tăng năng suất của nhân viên. Gần 90% nhân viên có quyền truy cập vào các công cụ AI cho biết họ cảm thấy thỏa mãn hơn vì họ có thể tự động hóa các nhiệm vụ đơn điệu, tốn thời gian và dành thời gian cho các hoạt động có giá trị gia tăng hơn, ví dụ như tương tác với khách hàng.
Vì LS Central được xây dựng trên Microsoft Dynamics 365 Business Central nên nó bao gồm tất cả các tính năng AI sẵn có đi kèm với phần mềm này. Các công cụ Microsoft AI tích hợp như Power BI và Copilot được thiết kế để giúp tăng tốc các công việc hàng ngày và hỗ trợ các nhà bán lẻ mọi việc từ tạo mô tả sản phẩm và dự báo doanh số cho đến báo cáo tài chính.
Dưới đây là một số cách các nhà bán lẻ có thể tận dụng các tính năng AI tích hợp trong Business Central để chuyển đổi cách họ vận hành tốt hơn:
AI đang thể hiện giá trị đặc biệt trong việc thực hiện các công việc thiết yếu như viết mô tả sản phẩm, hiện thực hóa các ý tưởng tiếp thị mới đầy sáng tạo cho các chiến dịch email cũng như xây dựng hành trình kết nối và thú vị của khách hàng. Các tính năng AI tích hợp của Microsoft cho phép các nhà bán lẻ:
Khả năng dự báo được hỗ trợ bởi AI giúp các nhà bán lẻ tránh bị mất cơ hội bán hàng và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai với những dự đoán thông minh về hàng tồn kho. Sử dụng dữ liệu định lượng từ doanh số bán hàng trong quá khứ, các nhà bán lẻ có thể có được những hiểu biết sâu sắc mà họ cần để:
Dữ liệu hiện là một trong những tài sản quan trọng nhất đối với các nhà bán lẻ. Khả năng AI của Microsoft trong Business Central có thể xác định các đoạn thông tin từ mọi loại dữ liệu định lượng và phi cấu trúc, chẳng hạn như:
Có tới 70% mọi người nói rằng họ sẵn lòng giao nhiệm vụ cho AI nhằm giảm bớt khối lượng công việc hàng ngày của họ. Với các công cụ như ChatGPT, có thể truy cập được trong Business Central, họ có thể hưởng lợi từ những điều sau:
Những khả năng này giúp giảm bớt áp lực cho nhân viên, cho phép giao tiếp tốt hơn và truy cập dễ dàng hơn vào các thông tin quan trọng.
Quý khách hàng đã sẵn sàng khám phá sức mạnh của AI trong Business Central chưa? Các chuyên gia của Naviworld Việt Nam có thể hướng dẫn cách sử dụng AI cho doanh nghiệp và cải thiện trải nghiệm của cả nhân viên và khách hàng tốt hơn. Để được tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ đến Naviworld Việt Nam.
** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam
Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!
NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
ĐT: +8424-3636 6268