Dịch Vụ Hỗ Trợ

Luôn vận hành và khai thác hệ thống liên tục và hiệu quả cùng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi. 

Phản hồi nhanh, giải pháp chủ động, với phương thức tiếp cận hướng kỹ thuật cùng các kỹ sư có chuyên môn cao trong việc xác định và xử lý sự cố một cách nhanh chóng, giảm thiểu ảnh hưởng đến hoạt động doanh nghiệp

Naviworld Việt Nam với danh tiếng lâu năm về dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Nhân viên chúng tôi rất thân thiện cùng với kiến thức chuyên môn cao sẽ giúp mỗi khách hàng nhận được giá trị tốt nhất cho giải pháp phần mềm đặc thù của từng doanh nghiệp.

Tại NaviWorld, chúng tôi đặc biệt chú trọng cho sự thành công lâu dài, phát triển bền vững của khách hàng và trở thành một đối tác đáng tin cậy không chỉ ở giai đoạn triển khai hệ thống mà còn là người bạn đồng hành suốt chặng đường sau khi triển khai cũng như các tiến triển trong quá trình kinh doanh của khách hàng.

Gói bản địa hóa – Vòng đời hỗ trợ và Dịch vụ hỗ trợ bản địa

NaviWorld Việt Nam cam kết các dịch vụ hỗ trợ đối với các giải pháp của Microsoft và gói giải pháp bản địa hóa - VAS - theo chính sách vòng đời hỗ trợ của Microsoft. Các dịch vụ hỗ trợ cung cấp những  hướng dẫn giả định và phù hợp về việc sử dụng sản phẩm từ khi sản phẩm ra đời và trong suốt vòng đời của sản phẩm đó. Hiểu được vòng đời hỗ trợ sản phẩm, khách hàng có thể tối ưu các khoản đầu tư CNTT đồng thời lập kế hoạch chiến lược cho CNTT trong tương lai.

Chính sách vòng đời hỗ trợ áp dụng cho các giải pháp do NaviWorld cung cấp được dựa trên các chính sách vòng đời hỗ trợ của nhà cung cấp. Với gói bản địa hoá, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tối thiểu 10 năm (5 năm hỗ trợ chính thống và 5 năm mở rộng) ở gói dịch vụ hỗ trợ cho các sản phẩm kinh doanh.

Loại hỗ trợGiai đoạn hỗ trợ chínhGiai đoạn hỗ trợ mở rộng
Yêu cầu thay đổi tính năng và thiết kế sản phẩm

Không

Cập nhật bảo mật

Các hotfix khác (bản sửa lỗi)

Chỉ có sẵn với hotfix mở rộng

Hỗ trợ miễn phí đi kèm giấy phép, chương trình cấp phép hoặc các chương trình hỗ trợ khác không tính phí

Không

Hỗ trợ tính phí (bao gồm hỗ trợ trả theo dịch vụ cơ bản và nâng cao)

Các dịch vụ hỗ trợ sau triển khai

Hỗ trợ thường xuyên

NaviWorld sẽ cung cấp các Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến việc sử dụng phần mềm hàng ngày trong thời gian như đã xác định trong hợp đồng.  Dịch vụ hỗ trợ phần mềm sẽ bao gồm các việc sau:

  • Tất cả các câu hỏi liên quan đến việc sử dụng phần mềm do NaviWorld cung cấp,
  • Các ứng dụng hoặc do NaviWorld phát triển hoặc chỉnh sửa tùy biến;
  • Tất cả các câu hỏi liên quan đến việc sử dụng các giải pháp, phân hệ bổ sung do NaviWorld phát triển và tùy biến;
  • Các vấn đề liên quan đến việc xử lý các báo cáo chuẩn và tùy biến;
  • Các vấn đề liên quan đến thực hiện các quy trình xử lý cuối tháng;
  • Các vấn đề về cấu hình giải pháp;
  • Giúp, hướng dẫn và khuyến nghị về giải pháp;
  • Hướng dẫn khách hàng các quy trình cài đặt và chạy các fix cho chương trình và dữ liệu;
  • Các vấn đề phát sinh khác liên quan tới việc vận hành phần mềm

Lưu ý: Dịch vụ hỗ trợ thường xuyên được thực hiện thông qua điện thoại, e-mail, và truy cập từ xa.

Hỗ trợ bổ sung

Các dịch vụ hỗ trợ bổ sung sẽ bao gồm nhưng không hạn chế các vấn đề sau:

  • Xử lý các lỗi của phần mềm bao gồm cấu hình lại các chỉ số phần mềm;
  • Xử lý lỗi và vấn đề của phần mềm mà không thuộc phạm vi của gói bảo trì phần mềm
  • Cung cấp đào tạo về sử dụng phần mềm,
  • Cập nhật về những thay đổi mới đã có và cài đặt, triển khai những nâng cấp mới và phiên bản mới của phần mềm;
  • Các vấn đề và fix cấu hình của phần mềm;
  • Chỉnh sửa lại các dữ liệu bị lỗi/mất.
  • Xây dựng các nâng cấp và chỉnh sửa về phần mềm để đáp ứng được các yêu cầu về luật pháp, quy định mới hoặc để nâng cao hiệu quả về mặt tổng thể.
  • Liên tục nâng cấp – phân tích các vấn đề thường xuyên xảy ra và các khuyến nghị để nâng cấp hiệu quả sử dụng phần mềm tổng thể của khách hàng.

Lưu ý: Dịch vụ hỗ trợ bổ sung được thực hiện tại chỗ dựa trên yêu cầu của khách hàng.

Thời gian phản hồi

Đối với các yêu cầu hỗ trợ, trung tâm hỗ trợ của chúng tôi luôn đặt ra cam kết đưa ra phản hồi nhanh chóng nhất tới khách hàng. Với mục tiêu cung cấp sự nhất quán, cân bằng theo cấp độ nghiêm trọng của vấn đề và thời gian kỳ vọng từ người dùng.

Thời gian phản hồi với các cấp độ dịch vụ khác nhau dựa trên việc phân loại mức độ khẩn cấp của các vấn đề là: Nghiêm trọng, Cao, Trung Bình, Thông thường. Sau khi được xác định và phân loại, đội hỗ trợ sẽ phản hồi tức thì tới khách hàng theo khung thời gian tối ưu nhất. Với tiêu chí như sau:

Cấp độDiễn giảiKhung thời gian phản hồi/ tiếp nhận
Nghiêm trọng

Khẩn cấp – Ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh

Toàn bộ người dùng không thể sử dụng hệ thống, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh của khách hàng.

<=2 giờ
Cao

Hạn chế hiệu quả công việc kinh doanh

Tốc độ xử lý của chức năng hệ thống nào đó gặp vấn đề ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của khách hàng.

<= 4 giờ
Trung Bình

Ảnh hưởng tới người dùng

Một vài chức năng của hệ thống bị hạn chế tính năng sử dung, tuy nhiên không gây nguy hiểm tới công việc kinh doanh của khách hàng.

<= 8 giờ
Thông thường

Gây khó chịu cho người dùng

Lỗi hệ thống có thể được khắc phục dễ dàng. Không có nguy cơ gây nguy hại tới các hoạt động kinh doanh của khách hàng.

<= 16 giờ

THẢO LUẬN CÙNG CHÚNG TÔI

Chúng tôi luôn sẵn sàng thảo luận, đưa ra các dịch vụ hỗ trợ phù hợp đáp ứng với các mục tiêu thiết yếu và lâu dài của doanh nghiệp.

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap