Từ khi gửi Báo giá cho đến khi Hoàn tất hợp đồng. Kế toán cho thuê, quản lý cho thuê và kế toán tài chính - tất cả ở cùng một nơi.
Bắt đầu sử dụng phần mềm chỉ với các tính năng bạn thực sự cần, và thêm nhiều chức năng sau này.
Có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh theo nhu cầu kinh doanh đặc biệt của bạn. Tất cả đều sẵn sàng trên bản on-premises và trên cloud.
Là thành viên của gia đình Microsoft, với diện mạo và cảm quan của Office. Đã được chứng nhận cho Microsoft Dynamics NAV.
Các ngành Soft4Lease hỗ trợ
Hãy cùng khám phá chức năng của Soft4Leasing
Tạo báo giá, tính toán trả góp, tạo đơn yêu cầu, chuẩn bị lịch trả góp, kích hoạt Hợp đồng thuê, theo dõi số dư hợp đồng, hoàn tất và đóng hợp đồng.
Hoạt động với một số chức năng liên quan đến quá trình khởi tạo cho thuê / cho vay: chuẩn bị lịch giải ngân, kiểm tra, sử dụng các điều kiện phê duyệt đặc biệt, theo dõi khách hàng thông qua nguồn truy cập.
Có nhiều người hoặc tổ chức yêu cầu thuê cùng một tài sản (ví dụ: người đồng ứng tuyển, người bảo lãnh, giám đốc, đối tác, người thân, v.v.). Hệ thống sẽ tùy chỉnh các quy trình cho thuê phù hợp.
Liệt kê từng đơn vị trên Yêu cầu cho thuê, xác định bằng một ID duy nhất, cài đặt các thuộc tính của tài sản (ví dụ: mới hoặc đã sử dụng, số km bắt đầu, màu sắc, v.v.). Bạn có thể có nhiều tài sản trên một hợp đồng.
Tự động tính điểm tín dụng của khách hàng và thiết lập xếp hạng tín dụng. Sử dụng cây thẻ điểm cấu hình cao. Điểm số có thể phụ thuộc vào bất kỳ thuộc tính nào của khách hàng / tài sản / yêu cầu.
Tự động hóa quy trình quyết định tín dụng: khi đơn yêu cầu mới được gửi, hệ thống chạy logic Cây quyết định, đưa ra một trong ba kết quả: tự động phê duyệt, tự động từ chối, chuyển đến nhân viên tín dụng.
Cho phép các đại lý của bạn giới thiệu các giao dịch qua Cổng thông tin Web. Đại lý có thể báo giá cho khách hàng thuê, điền đơn yêu cầu cấp tín dụng / cho thuê trực tuyến và trình công ty tài chính phê duyệt.
Tạo, lưu trữ và phân bổ chứng từ trong suốt quá trình cho thuê. Tự cấu hình mẫu chứng từ và liên kết tới dữ liệu trong hệ thống (ví dụ: tự động hóa biểu mẫu Hợp đồng cho thuê với các trường dữ liệu được điền vào).
Tạo đơn hàng dịch vụ liên quan đến tài sản cho thuê, dịch vụ đặt hàng, sản phẩm từ nhà cung cấp thứ 3, theo dõi chi phí và giá dịch vụ thực tế, gửi hóa đơn tới khách hàng, xem xét và lên lịch Đơn đặt hàng làm việc.
Tính lãi thực tế hàng ngày với hai thành phần: lãi tài chính, dựa trên khoản phải thu tồn đọng và lãi phạt, dựa trên số tiền quá hạn.
Đề xuất một danh mục đầu tư và các loại báo cáo khác. Bộ nguồn dữ liệu được trình bày và xây dựng các báo cáo tùy chỉnh với các công cụ bên ngoài (hệ thống BI hoặc Pivots Excel).
Tính năng này có bao gồm thiết lập ghi sổ cho thuê, tức là liên kết quy trình cho thuê tới tài khoản G/L và nhiều chức năng để tự động ghi sổ G/L: kích hoạt hợp đồng, trả góp, chấm dứt hợp đồng.
Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!
NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
ĐT: +8424-3636 6268