Sáng tạo. Tự động. Khám phá

Nâng cao hiệu suất với Dynamics 365 Copilot—trợ lý AI cá nhân.

Phong phú hóa Trải nghiệm của Nhân viên

Giúp họ tập trung vào những công việc quan trọng nhất với Dynamics 365 Copilot

Công cụ Trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa giúp 89% nhân viên cảm thấy hài lòng hơn vì họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho những công việc thực sự quan trọng.

Khích lệ nhân viên tự động hóa các tác vụ, sáng tạo ra các ý tưởng và thu thập thông tin chuyên sâu bằng ngôn ngữ tự nhiên với trợ lý AI đầu tiên trên thế giới trong cả CRM và ERP.

Tập đoàn Microsoft. "Khảo sát xu hướng kinh doanh của Microsoft năm 2023." Microsoft, tháng 1/2023.

Làm được nhiều việc hơn với Dynamics 365 Copilot

Copilot trong Dynamics 365 Field Service

Tối ưu hóa các hoạt động dịch vụ với sự hỗ trợ của AI

Hỗ trợ đội ngũ nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng để giải quyết vấn đề nhanh hơn và cải thiện trải nghiệm khách hàng với AI thế hệ mới. Sử dụng Copilot để:

  • Tự động điền trước dữ liệu liên quan từ email của khách hàng vào lệnh Sản xuất dự thảo để người quản lý xem xét trong quy trình làm việc của họ.
  • Hợp lý hóa lịch trình cho kỹ thuật viên dựa trên thời gian di chuyển, tình trạng sẵn có, kỹ năng và các yếu tố khác bằng cách sử dụng các đề xuất dựa trên dữ liệu
  • Soạn thảo phản hồi tin nhắn của khách hàng bằng cách tóm tắt các chi tiết chính và các bước tiếp theo
  • Duy trì mạch tương tác với các nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng bằng các bản tóm tắt thông minh, giúp họ không cần phải xem lại toàn bộ đơn hàng chỉ để tìm ra những thông tin chính.

Microsoft Sales Copilot

Tăng cường khả năng của người bán hàng giúp chốt giao dịch nhanh hơn và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng

Giúp nhân viên bán hàng tập trung vào ROI và củng cố mối quan hệ khách hàng với sự hỗ trợ của AI trong Dynamics 365 Sales – Ứng dụng CRM đầu tiên cung cấp AI thế hệ mới cho người bán. Sử dụng AI trong:

  • Trả lời email.
  • Lập tóm tắt cuộc họp.
  • Cập nhật hồ sơ khách hàng.
  • Lấy thông tin liên quan từ SharePoint, Outlook và Microsoft Teams.

Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights

Khai thác thông tin chuyên sâu với AI thế hệ tiếp theo sử dụng ngôn ngữ tự nhiên

Sử dụng những hiểu biết này để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng một cách tức thì thông qua AI thế hệ mới. Trang bị cho đội ngũ của bạn khả năng:

  • Khai thác thông tin chuyên sâu với việc dùng các lệnh bằng ngôn ngữ tự nhiên.
  • Phân loại khách hàng mục tiêu thông qua ngôn ngữ tự nhiên.
  • Tạo ra ý tưởng mới cho email và chiến dịch quảng cáo.
  • Xây dựng hành trình khách hàng mới dựa trên mục tiêu kinh doanh, nhóm khách hàng mục tiêu, và các quy trình liên quan.

Copilot trong Dynamics 365 Finance, Dynamics 365 Project Operations

Nâng cao hiệu quả bằng cách sử dụng nội dung được tạo bởi AI và tự động hóa thông minh

Giảm bớt thời gian dành cho việc thu thập dữ liệu và gửi Đề nghị thanh toán. Ngoài ra, tự động hóa các quy trình thường lệ và điều chỉnh quy trình làm việc dựa trên những biến đổi của nhu cầu kinh doanh. Với sự trợ giúp từ AI, đội ngũ của bạn có thể:

  • Đánh giá nhanh các cuộc đối thoại với khách hàng sử dụng không gian làm việc hiện đại, nơi có sẵn các bản tóm tắt tự động được tạo bởi AI.
  • Ưu tiên và cá nhân hóa giao tiếp với khách hàng.
  • Tạo báo cáo tình trạng dự án bằng văn bản, kế hoạch công việc, và đánh giá rủi ro chỉ trong vài giây.

Copilot trong Dynamics 365 Supply Chain Management

Dự đoán và xử lý các sự cố gián đoạn ngay lập tức

Điều hướng các gián đoạn trong chuỗi cung ứng bằng cách sử dụng thông tin chuyên sâu chủ động, giúp nhóm của bạn nắm bắt kịp thời nhu cầu, giảm thiểu rủi ro và hợp lý hóa việc vận hành. Áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để:

  • Hiển thị thông tin chuyên sâu và dự báo các tác động liên quan giữa các nhà cung cấp, nguyên vật liệu và hàng tồn kho.
  • Tự động soạn thảo email theo ngữ cảnh do AI tạo ra để thông báo cho các nhà cung cấp bị ảnh hưởng bởi sự cố có thể điều chỉnh kế hoạch giao hàng, tuyến đường và quy trình phân phối dự kiến một cách hợp lý.
  • Xử lý hiệu quả các thay đổi liên quan đến đơn đặt hàng và các phản hồi khác trên quy mô lớn, đồng thời đánh giá tác động và rủi ro nhằm tối ưu hóa quá trình ra quyết định trong việc tìm kiếm nguồn cung ứng.

Copilot trong Dynamics 365 Customer Service

Phát triển nội dung trong quá trình giao tiếp và chuẩn bị các phản hồi dành cho khách hàng

Giải quyết vấn đề nhanh hơn, xử lý trường hợp hiệu quả hơn và tự động hóa các tác vụ tốn thời gian với AI.

  • Sử dụng Copilot dựa trên AI để phân tích vấn đề, tiến hành hỏi các câu hỏi bổ sung và tìm kiếm các phương án giải quyết.
  • Soạn thảo phản hồi của khách hàng qua email hoặc trò chuyện được cá nhân hóa với giọng điệu phù hợp.
  • Tạo nội dung dựa trên ngữ cảnh cụ thể của với cuộc đối thoại trực tiếp và sử dụng các nguồn thông tin hỗ trợ đáng tin cậy.

Copilot trong Dynamics 365 Business Central

Tạo ra các mô tả sản phẩm hấp dẫn và độc đáo

Tiết kiệm thời gian và tăng doanh số bán hàng với mô tả sản phẩm được đề xuất bởi AI. Sử dụng Copilot để:

  • Sáng tạo các nội dung quảng cáo cuốn hút, được điều chỉnh phù hợp với thương hiệu của bạn.
  • Phân biệt các sản phẩm tương tự nhau bằng cách sử dụng Copilot để nhấn mạnh các thuộc tính như màu sắc, chất liệu và kích cỡ.
  • Dễ dàng đăng sản phẩm lên Shopify hoặc các cửa hàng thương mại điện tử khác chỉ với một vài cú nhấp chuột.

AI cho mọi ngành nghề kinh doanh

Hãy khám phá cách Copilot có thể giúp các phòng ban tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc

  • Copilot trong Dynamics 365 Field Service

    Hỗ trợ nhân viên giảm bớt thời gian dành cho các tác vụ lặp lại và chú trọng hơn vào việc phục vụ khách hàng, thông qua việc ứng dụng AI để tự động hoá việc nhập dữ liệu vào lệnh sản xuất

  • Microsoft Sales Copilot

    Giúp nhân viên bán hàng ưu tiên các tác vụ sinh ra ROI. Giảm bớt các công việc nhàm chán với sự hỗ trợ của AI để trả lời email, chuẩn bị cuộc họp và theo dõi thông tin

  • Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights

    Làm quen và tương tác với khách hàng một cách dễ dàng. Thu thập thông tin chi tiết, tạo phân khúc khách hàng, xây dựng hành trình của khách hàng và tạo email.

  • Copilot trong Dynamics 365 Customer Service

    Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tạo câu trả lời theo ngữ cảnh cho các câu hỏi của khách hàng và nhanh chóng tiếp cận các kiến thức chuyên môn để giải quyết các tình huống với sự hỗ trợ của AI.

  • Copilot trong Dynamics 365 Supply Chain Management

    Tránh tình trạng hết hàng, phát hiện sớm các vấn đề trong chuỗi cung ứng và tự động hóa các hoạt động cộng tác của nhà cung cấp với thông tin chi tiết mang tính dự đoán và bản nháp email do AI đề xuất.

  • Copilot trong Dynamics 365 Business Central

    Đẩy nhanh quá trình ra mắt sản phẩm bằng cách tạo và xuất bản các thông tin mô tả sản phẩm hấp dẫn bằng chính giọng nói của bạn với sự trợ giúp của AI.

  • Copilot trong Dynamics 365 Finance, Dynamics 365 Project Operations

    Mang lại nhiều giá trị chiến lược hơn. Tận dụng tính năng tự động hóa thông minh để dự đoán và mô phỏng các kịch bản tốt hơn nhằm dự báo nhu cầu tài chính và vận hành cho người quản lý dự án.

Thực hiện bước kế tiếp

Khám phá Dynamics 365

Bước vào kỷ nguyên kinh doanh mới với các ứng dụng thông minh, hoạt động trên nền tảng AI giúp bạn thích nghi và đổi mới

 

 

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap