MỘT GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HIỆU QUẢ
TOÀN DIỆN CHO NGÀNH THỜI TRANG

Ngành công nghiệp thời trang đặc trưng bởi tính thay đổi liên tục và không ngừng với xu hướng phát triển tốc độ cao. Chu kỳ thời trang ngày càng ngắn và người mua liên tục đòi hỏi phải tiếp cận với các phong cách mới nhanh nhất mọi lúc mọi nơi từ cửa hàng đến hệ thống trực tuyến. Với công nghệ ngày càng phát triển, người tiêu dùng trở thành người thúc đẩy khi càng có nhiều lựa chọn và hiểu biết phong phú hơn về các thương hiệu cùng các tiêu chí đánh giá, khiến các nhà bán lẻ phải nỗ lực để duy trì trải nghiệm nhất quán, hữu ích và cạnh tranh trên tất cả các kênh sở hữu.

TỪ THÁCH THỨC ĐẾN CƠ HỘI CHO SỰ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG

  • Chủ nghĩa tiêu dùng ngày càng phát triển

    Người tiêu dùng ngày nay có hàng ngàn lựa chọn từ các thương hiệu. Với lựa chọn sử dụng qua nhiều kênh khác nhau – như là cửa hàng bán lẻ hoặc nền tảng thương mại điện tử hoặc thương mại di động. Những áp lực này có thể tạo ra sự phức tạp trong chuỗi cung ứng, phát triển sản phẩm, lên kế hoạch, sản xuất và dịch vụ hậu cần kho vận (fulfillment).

  • Tạo ra trải nghiệm độc đáo

    Các thương hiệu có thể thúc đẩy hoặc cũng như tạo ra sự gắn kết tích cực với khách hàng thường xuyên qua chương trình gắn kết thương hiệu vượt trội. Các cửa hàng bán lẻ thời trang đã sử dụng các kỹ thuật khác nhau để thu hút khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm qua máy tính bảng (tablets) để nghiên cứu hay mua sản phẩm qua mô hình Đặt hàng trực tuyến và đến cửa hàng lấy hàng (Click and Collect) và cung cấp các tiện ích giải trí tại ngay cửa hàng.

  • Quản lý và tối ưu tồn kho

    Các thương hiệu trong ngành thời trang thường tung ra các bộ sưu tập mới theo mùa. Trong thế giới năng động, sở thích của người tiêu dùng cũng có thể nhanh chóng thay đổi chỉ trong một vài tháng. Một trong những thách thức lớn nhất mà ngành thời trang phải đối mặt đó là phải thể hiện sự chính xác, nhanh chóng, thông minh trong tối ưu tồn kho và các hoạt động lập kế hoạch.

     

  • Khuyến mãi và cạnh tranh

    Các thương hiệu bán lẻ May mặc & thời trang đang ngày càng phụ thuộc vào việc giảm giá để thúc đẩy doanh số. Văn hóa giảm giá đã lan rộng đến mức khách hàng liên tục gặp các biểu ngữ quảng cáo khuyến mại khi họ đi ngang qua một trung tâm thương mại. Đó là thách thức cho người chơi trong ngành công nghiệp này để có thể duy trì lợi nhuận tốt với các đối thủ cạnh tranh nếu họ có chương trình giảm giá sâu.

Giải pháp bán lẻ tích hợp toàn diện có thể giúp bạn

Đảm bảo dữ liệu tài chính chính xác

Tăng doanh thu và giảm chi phí hoạt động bằng cách loại bỏ sự không nhất quán gây ra bởi dữ liệu tài chính không đáng tin cậy.

Kết hợp mua sắm online & offline

Kết hợp trải nghiệm mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến và làm chủ môi trường bán lẻ thời trang đa kênh (omni-channel).

Mở rộng tính năng cho máy bán hàng (POS terminal)

Mở rộng thiết bị đầu cuối POS từ một thiết bị bán hàng đơn giản sang công cụ trợ lý bán hàng hữu ích với các dữ liệu tồn kho, cửa hàng và vị trí cập nhật.

Cung cấp tra cứu dữ liệu theo thời gian thực

Đảm bảo tra cứu dữ liệu theo thời gian thực cho các giao dịch quan trọng, bao gồm giảm giá khách hàng thân thiết, thẻ quà tặng, trả lại và hoàn tiền.

TẠI SAO LẠI LÀ GIẢI PHÁP MICROSOFT DYNAMICS TỪ NAVIWORLD

GIẢI PHÁP

Tập hợp các giải pháp linh hoạt có thể dễ dàng đáp ứng các yêu cầu vận hành, nhanh chóng triển khai và dễ dàng sử dụng.

KINH NGHIỆM

Kết hợp các kiến thức chuyên sâu theo lĩnh vực cùng kinh nghiệm triển khai thành công hàng trăm dự án với các giải pháp công nghệ mới nhất .

BẢN ĐỊA HÓA

Giải pháp dành riêng theo lĩnh vực được nội địa hóa phù hsợp với các yêu cầu theo chuẩn mực hệ thống kế toán và tuân thủ chính sách thuế.

BẢO ĐẢM

Hỗ trợ tại Việt Nam cùng mạng lưới chuyên gia Naviworld toàn cầu

Triển khai hệ thống LS Retail cho chuỗi bán lẻ thời trang Kowil

Được thành lập từ năm 2009, Kowil Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Phú Thái, hiện là một trong những nhà phân phối thời trang hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Owen, O.Jeans, Winny, Wonner, Kutie, Dunlop, Beverly Hills Polo Club, Munsingwear, anyFAM và Knot (đồng hồ thời trang).

 

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap