Microsoft Dynamics 365 Customer Engagement (CE) là giải pháp kinh doanh hàng đầu về quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên điện toán đám mây có thể giúp bạn thúc đẩy năng suất bán hàng và cải thiện giá trị các nỗ lực tiếp thị của bạn thông qua hiểu biết xã hội sâu sắc, thông tin kinh doanh và quản lý chiến dịch.
Các giải pháp CRM giúp tăng lợi nhuận của bạn bằng cách hợp lý hóa các quy trình quản trị trong các bộ phận bán hàng, tiếp thị và dịch vụ, đồng thời cho phép bạn tập trung vào việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng quan trọng. Một giải pháp CRM mạnh mẽ là một nền tảng đa diện, nơi lưu trữ mọi thứ quan trọng để phát triển, cải thiện và duy trì mối quan hệ khách hàng của bạn. Nếu không có sự hỗ trợ của giải pháp CRM tích hợp, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng và mất doanh thu do không tối ưu hóa quy trình hoạt động hoặc tận dụng tối đa các mối quan hệ khách hàng hoặc đầu mối bán hàng của mình.
Hãy tưởng tượng việc nhầm lẫn thông tin liên hệ của khách hàng gây nên việc chậm trễ, kết quả bạn mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh. Hoặc, hình dung hai nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất của bạn đang theo đuổi cùng một khách hàng tiềm năng, dẫn đến việc một khách hàng tiềm năng khó chịu và gây nên một số bất hòa, cạnh tranh trong nội bộ. Nếu không có hệ thống CRM tập trung và tự động, nhân viên của bạn có thể mất dấu các tương tác của khách hàng và bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh.
Nếu bạn muốn có lợi thế cạnh tranh trên thị trường của mình, một giải pháp CRM có thể là thứ bạn cần. CRM có thể trút bỏ gánh nặng quản lý CNTT cho nhân viên của bạn bằng cách tự động hóa các quy trình kinh doanh để bạn có thể tập trung vào điều quan trọng: dẫn dắt doanh nghiệp của bạn thành công.
Đơn giản hóa và cải thiện ngay cả những tương tác phức tạp nhất của khách hàng với một loạt các công cụ CRM có quy mô phù hợp với nhu cầu của bạn.
Với Dynamics 365, phần mềm CRM hoạt động như một giải pháp linh hoạt, có thể tùy chỉnh và được thiết kế phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn. Chọn một ứng dụng độc lập để đáp ứng nhu cầu của một ngành kinh doanh cụ thể hoặc sử dụng nhiều công cụ CRM hoạt động cùng nhau như một giải pháp tích hợp mạnh mẽ.
Chúng tôi đã cung cấp cho bạn các mẹo và công cụ để tìm giải pháp phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp của bạn và mời bạn khám phá các cách mà Microsoft Dynamics 365 cung cấp các phần mềm và ứng dụng CRM hiện đại, thông minh, đồng nhất có khả năng hoạt động liền mạch với nhau nhằm giúp bạn tăng chỉ số ROI tiếp thị , thúc đẩy kết quả bán hàng và cải thiện việc cung cấp dịch vụ.
Giải pháp toàn diện và linh hoạt, dễ dàng đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp, triển khai nhanh và dễ sử dụng.
Với kiến thức kinh doanh và các giải pháp công nghệ mới nhất, NaviWorld đã triển khai hàng trăm dự án thành công.
Giải pháp bản địa hóa đáp ứng các yêu cầu tuân thủ quy định kế toán và thuế.
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam; được hỗ trợ bởi mạng lưới NaviWorld toàn cầu.
Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!
NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
ĐT: +8424-3636 6268