Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Cách mạng hóa quy trình tiếp thị với Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights 

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Trong bối cảnh AI không ngừng phát triển, Copilot không chỉ trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp hoàn thành công việc một cách dễ dàng hơn, còn đang nhanh chóng trở thành yếu tố thay đổi cốt lõi, định hình lại cách thức thực hiện mọi quy trình. 

Sau khi ra mắt 13 tính năng Microsoft Copilot sẵn trong Microsoft Dynamics 365 Customer Insights giúp các đội ngũ marketing thể đặt câu hỏi cho Copilot về dữ liệu của họ, nhận ý tưởng nội dung từ những điểm chính họ muốn truyền tải, định nghĩa đối tượng hành trình khách hàng bằng những từ ngữ thông thường, hiểu chất lượng dữ liệu của họ hoặc nhận câu trả lời tóm tắt từ nhiều nguồn về cách sử dụng một tính năng trong Dynamics 365 Customer Insights (chỉ để nêu một vài dụ), chúng tôi nhận thấy rằng Copilot không chỉ hỗ trợ đội ngũ marketing trong các nhiệm vụ, còn hoàn toàn thể thay đổi quy trình làm việc của họ. 

Quy trình làm việc trong Dynamics 365 Customer Insights sẽ cho phép các nhà tiếp thị mang đến những trải nghiệm khách hàng (CX) vượt trội. Điều này thể bao gồm hàng loạt kịch bản khác nhau, từ một chiến dịch marketing cho sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi mới, cho đến quản cách công ty tương tác với khách hàng của mìnhnhững thời điểm quan trọng trên quy lớn

Lấy dụ một công viên giải tríkhi khách hàng quét để tham gia các trò chơi, khách hàng thể nhận được các thông báo tin nhắn nhân hóa trên các kênh ưa thích của họ, thể : ứng dụng di động, web, tin nhắn văn bản, hoặc email. Không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách tận dụng tối đa chuyến thăm của mình mà còn giúp công ty tối ưu hóa chi tiêu của khách hàng. 

Các công ty thường tốn rất nhiều thời gian để xây dựng các chiến dịch trải nghiệm này. Với nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm kỹ thuật số di động, cùng với việc sử dụng dữ liệu khách hàng từ hàng loạt hệ thống rời rạc để nhân hóa kích hoạt các trải nghiệm, thời gian chi phí để triển khai ngày càng tăng. 

Các cuộc trò chuyện của chúng tôi với nhiều công ty đã làm sáng tỏ một thách thức chungquá trình triển khai một dự án hoặc chiến dịch CX thể kéo dài từ 12 đến 15 tuần (khoảng ba tháng rưỡi). Không dấu hiệu nào cho thấy thời gian chiến dịch được giảm xuống. 

Không đáng ngạc nhiên quy trình tiếp thị hiện tại giống như một môn thể thao đồng đội phức tạp, đòi hỏi nhiều người đóng góp tập trung vào các khía cạnh khác nhaukhán giả, hành trình, nội dung kênh phân phối. 

graphical user interface, diagram

Hầu hết các đội ngũ tạo chiến dịch bắt đầu từ một khung trắng; lắp ráp, kiểm tra, khởi chạy; sau đó theo dõi các phân tích để đảm bảo mọi thứ đang hoạt động tốt giải quyết các điểm sụt giảm. Sự phức tạp sự phối hợp giữa các thành viên không chỉ ảnh hưởng đến thời gian ra thị trường, còn ảnh hưởng đến chất lượng mức độ nhân hóa khách hàng cuối nhận được. 

Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi. 

"Tại Campari Group, chúng tôi rất hào hứng với những hội các khả năng mới của Copilot sẽ mang lại để giúp chúng tôi đơn giản hóa quy trình marketing kỹ thuật sốthúc đẩy sự hợp tác nâng cao khả năng cung cấp trải nghiệm người tiêu dùng thực sự hấp dẫn, đồng thời luôn đi trước một bước so với đối thủ cạnh tranh!"

David Hand - Giám đốc CNTT toàn cầu, CRM, Campari

Các công ty dữ liệu làm nền tảng cho Copilot về phong cách thương hiệu, giọng điệu, ngôn ngữ, hình ảnh. Các bản tóm tắt chứa rất nhiều thông tin quan trọng về mục tiêu, thành công, thương hiệu các điểm chính. Theo thời gian, dữ liệu từ các dự án hoặc chiến dịch trước đó sẽ thúc đẩy sự cải thiện liên tục về kết quả kinh doanh. 

Điều sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp thể tả kết quả doanh nghiệp muốn  khi được trang bị dữ liệu cho Copilot trong Customer Insights Dynamics 365? 

Tầm nhìn của chúng tôi có bốn lĩnh vực đổi mới chính: 

  1. Chúng tôi đang loại bỏ các giao diện phức tạp, khó điều hướng và sử dụng. Thay vào đó, Copilot sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng (UX) động, phù hợp với những gì doanh nghiệp đang cố gắng đạt được. Ví dụ về điều này là bảng dự án động và phân tích. 
  2. Thay vì các nhà tiếp thị phải bắt đầu từ một từ hoặc một pixel cho mọi yếu tố của dự án hoặc chiến dịch, Copilot cung cấp các đề xuất dựa trên dữ liệu, cho phép bạn chỉnh sửa dự án thay vì phải tạo ra từng phần. Mọi thứ bắt đầu được kết nối và Copilot giữ chúng đồng bộ hóa, giúp tiết kiệm thời gian cho nhà tiếp thị và loại bỏ các lỗi do thay đổi từng phần. Bạn có thể chọn từ các hình ảnh, email, đối tượng, hành trình được đề xuất, và nhiều hơn nữa, thay vì phải tạo từng yếu tố từ đầu. Chúng tôi không nghĩ rằng bất kỳ đề xuất nào sẽ đáp ứng 100% nhu cầu của đội ngũ tiếp thị, nhưng điều chúng tôi biết là ngay cả khi chỉ đạt 60%, điều đó vẫn sẽ giúp tiết kiệm 60% thời gian cần thiết để khởi chạy dự án. 
  3. Chúng tôi đang loại bỏ ràng buộc về nguồn lực hạn chế chất lượng trải nghiệm và mức độ cá nhân hóa. Thay vì cá nhân hóa cho bốn nhóm đối tượng, Copilot sẽ cá nhân hóa cho 64 nhóm đối tượng hoặc nhiều hơn. Nhưng sau đó, bạn cần tự tin về những gì bạn đang cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi đang đổi mới UX mới và các tính năng của Copilot, cho phép đội ngũ marketing xem xét và phê duyệt ở quy mô Copilot, thay vì phải xem xét 100 biến thể trong hành trình, Copilot sẽ cho bạn biết những biến thể chính cần xem xét và điều chỉnh, cũng như thực hiện các chỉnh sửa thay bạn. 
  4. Hiện nay, sau khi một dự án hoặc chiến dịch được khởi chạy, bạn cần chỉ định một người để theo dõi phân tích và tìm ra nơi khách hàng rời bỏ. Sau đó, người đó phải làm việc với các bên liên quan để cải thiện kết quả. Giờ đây, Copilot có thể theo dõi phân tích thay cho đội ngũ marketing và chủ động thông báo về các tối ưu hóa với các tùy chọn đề xuất, cho phép đội ngũ chỉnh sửa. 

A new Data - A new data and Gen AI first connected, collaborative, and holistic Copilot + team experience.

Chúng tôi đang hợp tác với Typeface để thực hiện tầm nhìn này, và Typeface đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng khả năng cá nhân hóa nội dung đa phương tiện phù hợp với thương hiệu theo những cách trước đây chưa thể thực hiện. Typeface hiểu rõ thương hiệu của bạn và sử dụng sự hiểu biết đó để cung cấp văn bản và hình ảnh phù hợp với hướng dẫn thương hiệu của công ty, giúp cá nhân hóa từng khách hàng với hình ảnh đúng thương hiệu ở quy mô mà trước đây không thể thực hiện được về mặt thời gian và chi phí. 

"Copilot có tiềm năng trở thành một bước ngoặt thực sự. Khả năng của nó trong việc đồng bộ hóa liền mạch các mục tiêu kinh doanh với các giá trị cộng đồng có thể giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian quý giá trong các quy trình nội bộ. Sự hiệu quả này chuyển thành các vòng lặp nhanh hơn và kết nối thường xuyên hơn với khán giả. Đây không chỉ đơn thuần là một công cụ mà là một lợi thế chiến lược". 

Martin Nicholson - Giám đốc tương tác Digital, Rare Ltd., Xbox - Sea of Thieves 

Sự đổi mới này không còn xa xôi trong nhiều năm, không phải trong nhiều tháng, thậm chí không phải trong nhiều tuần. Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo rằng bản xem trước công khai đầu tiên, tập trung vào chỉnh sửa thay vì tạo ra, hiện đã có sẵn trong Dynamics 365 Customer Insights bằng tiếng Anh, ở tất cả các khu vực. Đăng ký để trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm các khả năng mới.

Chúng tôi mời khách hàng  khám phá hành trình chuyển đổi này khi Copilot nắm quyền điều khiển, mở ra một kỷ nguyên mới trong quy trình làm việc tiếp thị. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong việc định nghĩa lại cách công việc được thực hiện. 

Nguồn: Microsoft

Để được tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ đến Naviworld Việt Nam:

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Mười 18, 2024

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bìn...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • AI
    • Cách mạng hóa quy trình tiếp thị với Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap