cách mạng hóa ngành hải sản
với giải pháp wisefish

Wisefish cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng hải sản toàn diện với khả năng truy xuất nguồn gốc từ đầu đến cuối, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, lợi nhuận và phát triển bền vững. 

Wisefish được xây dựng trên nền tảng ERP Microsoft Dynamics 365 Business Central và có khả năng tích hợp liền mạch với nhiều hệ thống khác. Nền tảng đảm bảo kết nối trơn tru với các thiết bị ngoại vi và tích hợp các công cụ phân tích kinh doanh mạnh mẽ nhằm hỗ trợ quản lý và ra quyết định. 

Giải pháp toàn diện ERP và thống nhất trên một nền tảng cho ngành công nghiệp hải sản

Farming 

Wisefish tích hợp liền mạch với phần mềm nuôi , nhập dữ liệu thời gian thực về chi phí sinh khối để theo dõi chi phí chính xác từ giai đoạn thả giống đến thu hoạch. 

Fishing

Lưu trữ thông tin chi tiết về sản lượng đánh bắt, tích hợp chi phí chuyến đi để tuân thủ báo cáo chính thức, cung cấp khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm dễ dàng cho khách hàng quản việc thanh toán cho toàn bộ thuyền viên tại một nơi duy nhất. 

Trading

Thiết kế tính năng chuyên biệt cho việc nhập khẩu, xuất khẩu, bán phân phối hải sản tươi sống cũng như đông lạnh. Với tính năng truy xuất nguồn gốc nâng cao, tối ưu hóa giá cả, dễ sử dụng nhiều tính năng khác, giải pháp này mang đến những hiểu biết sâu sắc về ngành đưa ra quyết định chính xác.

Processing

Cung cấp cho các nhà chế biến khả năng truy xuất nguồn gốc phân tích chi phí nâng cao. Wisefish tổ chức hoạt động hàng ngày, theo dõi quy trình sản xuất từ nguyên liệu thô đến sản phẩm cuối cùng, đồng thời cung cấp chi tiết về việc theo dõi chi phí. 

Powerful business technology for the seafood industry, designed and built by the seafood industry

  • Đảm bảo tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm các cuộc kiểm tra từ bên thứ ba. Thực hiện các kiểm tra tùy chỉnh dựa trên thông số HACCP, cho phép quy trình công việc dựa trên thông tin nhằm tối ưu hóa việc kiểm soát chất lượng. Khả năng truy xuất nguồn gốc hai chiều, quản hàng ngày hết hạn, cùng với tích hợp liền mạch đảm bảo phản ứng nhanh chóng tuân thủ quy định. 

  • Tích hợp quy trình sản xuất với theo dõi vận chuyển, nâng cao trải nghiệm người dùng trên nhiều nền tảng. Tối ưu hóa các quy trình như quản pallet chụp ảnh để truy xuất nguồn gốc. Dễ dàng tạo danh sách chọn hàng, quản nguyên liệu thô qua các thiết bị cầm tay truy cập dữ liệu thời gian thực. Tính năng in nhãn giúp đơn giản hóa việc kiểm soát sản xuất, được tích hợp liền mạch với Business Central Cloud để in ấn dễ dàng. 

  • Cung cấp cho các công ty hải sản các báo cáo hành động hỗ trợ ra quyết định thông qua bộ công cụ Phân tích Kinh doanh dựa trên đám mây, được cung cấp bởi nền tảng Microsoft Power BI. thể truy cập từ bất kỳ thiết bị nào, hệ thống cung cấp các báo cáo KPI chuyên ngành, cảnh báo theo thời gian thực, phân tích lịch sử nâng cao để cải thiện dự báo lập kế hoạch hiệu suất. 

  • Tối ưu hóa hoạt động quy pallet từ khâu nhận hàng đến giao hàng. Hệ thống tạo danh sách chọn hàng liền mạch, tích hợp với các thiết bị cầm tay cung cấp chức năng tính chi phí linh hoạt cho cả quản hàng tồn kho nội bộ bên ngoài, mang lại sự kiểm soát tài chính được điều chỉnh theo nhu cầu. 

  • Đơn giản hóa quy trình hậu cần xuất khẩu, đảm bảo hoạt động liền mạch từ mua hàng đến giao hàng. Với các tài liệu xuất khẩu được tùy chỉnh cho từng thị trường khu vực, nhà nhập khẩu xuất khẩu thể dễ dàng điều hướng các quy định thương mại quốc tế, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. 

  • Đóng góp tích cực vào các hoạt động bền vững trong ngành công nghiệp hải sản. Hệ thống cho phép các nhà bán lẻ phân phối , hải sản nhập dữ liệu về lượng khí thải carbon của đã mua, thúc đẩy sự minh bạch trách nhiệm cao hơn. 

Sự lựa chọn hoàn hảo Wisefish cho Ngành thủy hải sản

Chuyên môn vượt trội trong ngành

Wisefish được thành lập bởi các chuyên gia trong ngành hải sản, những người mang đến kiến thức hiểu biết sâu rộng từ kinh nghiệm thực tế của họ trong lĩnh vực này. 

Giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp

Ngành công nghiệp hải sản nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, giống như rất nhiều loại dưới biển vậy đừng chấp nhận một giải pháp công nghệ chung chung. Với kiến thức sâu rộng về ngành, chúng tôi cung cấp các chiến lược hỗ trợ thiết kế giải pháp riêng biệt, đảm bảo tích hợp liền mạch hiệu suất tối ưu cho đội ngũ của doanh nghiệp  

Tăng cường quyết định với sự hỗ trợ từ các ứng dụng địa phương

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap