Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

Tại sao các nhà bán lẻ trong ngành sức khỏe và làm đẹp chọn LS Central để nâng cao hiệu quả?

Ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp luôn thay đổi nhanh chóng để bắt kịp xu hướng mới và nhu cầu thị trường. Hành vi tiêu dùng có thể thay đổi bất chợt – từ một xu hướng chăm sóc da mới, một trào lưu trang điểm gây sốt, cho đến một sản phẩm chăm sóc tóc được đề xuất bởi người có tầm ảnh hưởng. Các nhà bán lẻ phải luôn sẵn sàng để đáp ứng kịp thời những gì khách hàng mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Vì tệp khách hàng rất đa dạng, các nhà bán lẻ ngành sức khỏe và làm đẹp cần một hệ thống quản lý giúp họ nắm bắt nhu cầu của khách hàng dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả. Hệ thống này phải đơn giản hóa việc trả hàng đa kênh, cho phép khách hàng đổi điểm tích lũy cả online và tại cửa hàng, tối ưu hóa việc bổ sung hàng hóa, và đặt lịch hẹn các dịch vụ như cắt tóc hay tư vấn chăm sóc da – tất cả thông qua một giao diện trực quan, dễ sử dụng. 

LS Central hỗ trợ các doanh nghiệp ngành sức khỏe và làm đẹp trên toàn thế giới như thế nào?

LS Central đã giúp nhiều nhà bán lẻ như VITA và NIVEA duy trì lợi thế cạnh tranh, cung cấp các công cụ cần thiết để thích nghi với tương lai. Với khả năng quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất, LS Central mang đến tính linh hoạt và khả năng mở rộng quy mô nhanh chóng mà các nhà bán lẻ cần để đáp ứng nhu cầu khách hàng và mở rộng dịch vụ. 

Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm phù hợp trong kho

Với tệp khách hàng đa dạng, các cửa hàng mỹ phẩm cần chuẩn bị sẵn sàng sản phẩm để cung cấp với đủ loại kích cỡ, màu sắc và biến thể khác nhau. Điều này còn bao gồm việc thay thế công thức cũ bằng công thức mới, dự trữ các dòng sản phẩm giới hạn và luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn có, không tồn kho quá nhiều hoặc thiếu hàng, các cửa hàng cần một phần mềm quản lý có khả năng kiểm soát tồn kho và bổ sung hàng hóa một cách linh hoạt. 

VITA, nhà bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Na Uy, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ trang điểm đến chăm sóc da, tóc, nước hoa, v.v. Với hơn 900.000 thành viên chương trình khách hàng thân thiết, VITA cần một giải pháp giúp duy trì sự đa dạng sản phẩm trong kho và theo kịp tốc độ tăng trưởng doanh số. 

Ông Kristian Sonnenberg, Giám đốc Chuyển đổi số và Công nghệ của VITA, chia sẻ: “Khi quy mô doanh nghiệp mở rộng, nhu cầu về một giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả càng trở nên rõ ràng”. 

Với LS Central, VITA có thể tự động hóa quy trình bổ sung hàng hóa, đảm bảo luôn sẵn sàng những sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Tính năng bổ sung hàng hóa nâng cao của LS Central giúp VITA dễ dàng biết mặt hàng nào cần đặt lại, thời điểm đặt và số lượng cần thiết. 

Hơn nữa, tính linh hoạt của phần mềm cho phép VITA triển khai các quy trình tự động hóa mới trong kho, giúp xử lý đơn hàng trực tuyến nhanh chóng hơn. Hệ thống tự động kiểm soát tồn kho, liên tục cập nhật số lượng chính xác, giúp VITA có cái nhìn tổng thể về sản phẩm của mình, cả trên kênh trực tuyến và tại cửa hàng. 

Tăng năng suất

Duy trì hiệu suất tối ưu luôn là thách thức lớn đối với các nhà bán lẻ ngành sức khỏe và làm đẹp, khi họ phải chuẩn bị sẵn sàng đối phó với những thay đổi như thiếu hụt nhân sự, lạm phát hay các yếu tố môi trường không thể lường trước. 

Đối với NIVEA tại Đức, việc có một giải pháp hỗ trợ phát triển chiến lược đa kênh là rất quan trọng. Nhờ thiết kế mô-đun của LS Central, NIVEA tự tin rằng họ có thể tùy chỉnh giải pháp để đáp ứng những yêu cầu thay đổi liên tục của ngành mỹ phẩm. 

LS Central giúp NIVEA giám sát hiệu suất theo thời gian thực tại từng chi nhánh, cho phép họ nhanh chóng xử lý các vấn đề và đo lường cải thiện. Ví dụ, công ty có thể tiếp nhận hàng hóa nhanh gấp ba lần so với trước đây. Hệ thống còn tự động tạo báo cáo về sự chênh lệch và gửi đến nhà cung cấp để đối chiếu với hóa đơn, giúp NIVEA tránh được những sai sót có thể gây sụt giảm lợi nhuận. 

Ông Marcel Görner, Giám đốc CNTT tại Beiersdorf AG, cho biết: “Việc nâng cao hiệu suất trong các quy trình tại chi nhánh và khả năng truy cập trực tiếp vào cơ sở dữ liệu chung từ khi triển khai LS Central đã giúp chúng tôi tối ưu hóa quy trình một cách đáng kể”. 

NIVEA cũng đã triển khai các chiến lược tăng cường giữ chân nhân viên, bao gồm việc thành lập câu lạc bộ nhân viên để khen thưởng và tạo môi trường làm việc tích cực cho họ. 

Truy cập vào nguồn dữ liệu duy nhất

Nhờ cơ sở dữ liệu thống nhất của LS Central, các nhà bán lẻ đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và chính xác. 

Sau khi triển khai LS Central, nhà cung cấp nước hoa và mỹ phẩm hàng đầu Ukraine, BROCARD, hiện đang sử dụng phần mềm này tại 96 cửa hàng, đã có cái nhìn toàn diện về khách hàng từ một nền tảng duy nhất. Công ty không còn phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến dữ liệu vì mọi thứ đã được quản lý trong một hệ thống duy nhất. Họ có thể truy cập vào báo cáo đáng tin cậy theo thời gian thực từ bất kỳ đâu, giúp đưa ra quyết định tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển trong tương lai. 

Bà Liudmyla Sevriuk, CEO của BROCARD, cho biết: “Việc triển khai hệ thống đã dạy chúng tôi điều quan trọng nhất, đó là khả năng mở rộng nhanh chóng và ứng phó với các thách thức”. 

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời là yếu tố then chốt của bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào, và All About You ở Thái Lan không phải ngoại lệ. Họ chọn LS Central vì khả năng xử lý các chương trình khuyến mãi phức tạp và tính điểm tích lũy theo thời gian thực cho chương trình khách hàng thân thiết. 

Bà Naruedee Mekpanuwat, Giám đốc Sản phẩm tại All About You Co., Ltd., chia sẻ: “LS Central cho phép chúng tôi thực hiện phân tích dữ liệu nhanh chóng, cung cấp cái nhìn tổng thể và kịp thời về hoạt động kinh doanh. Dữ liệu này có thể được tận dụng để lập kế hoạch chiến lược và đưa ra quyết định một cách hiệu quả, đặc biệt là trong các hoạt động tiếp thị và khuyến mãi”. 

Hơn nữa, công ty đã đơn giản hóa quy trình cho nhân viên, giúp họ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và hiệu quả hơn. Bà Mekpanuwat nói: “Quy trình tìm kiếm thông tin thành viên đã được tối ưu hóa, giúp truy cập nhanh chóng và dễ dàng hơn, cho phép nhân viên tại cửa hàng nhanh chóng truy xuất dữ liệu khách hàng và tạo ra các chương trình khuyến mãi cá nhân hóa cho các nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể”. 

Là một nhà bán lẻ trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, bạn là người hiểu rõ được tầm quan trọng của một hệ thống mạnh mẽ, linh hoạt đáp ứng được nhu cầu kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn sử dụng nhiều phần mềm khác nhau để quản lý doanh nghiệp, rất có thể bạn chưa đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Đừng để công nghệ lỗi thời kìm hãm sự phát triển của bạn. 

Hãy kết nối với các chuyên gia của LS Retail để khám phá cách một nền tảng quản lý bán lẻ hợp nhất như LS Central có thể hỗ trợ bạn như thế nào trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng nhé! 

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Mười 18, 2024

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bìn...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Tại sao các nhà bán lẻ trong ngành sức khỏe và làm đẹp chọn LS Central để nâng cao hiệu quả?

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap