Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Microsoft 365 Business Central Và LS Central Chính Thức Ra Mắt Tại Thị Trường Việt Nam

Ngày 19/03 tại Tp. HCM và 21/03 tại Hà Nội

Tham gia cùng chúng tôi tại sự kiện ra mắt Microsoft Dynamics 365 Business Central và LS Retail Central vào ngày 19 tháng 3 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 21 tháng 3 tại Thủ đô Hà Nội. 
 
Các giải pháp Microsoft Dynamics 365 Business Central và LS Central sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2019. Microsoft Dynamics 365 Business Central là phiên bản nâng cấp của Microsoft Dynamic NAV 2018 và LS Central là phiên bản nâng cấp của LS Retail dành cho NAV 2018.
 
Microsoft Dynamics 365 Business Central với giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP toàn diện đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), cung cấp tầm nhìn toàn diện về doanh nghiệp, phát triển vượt xa các giải pháp tài chính kế toán cơ bản hiện tại của doanh nghiệp kế thừa từ hệ thống ERP trở thành một giải pháp tích hợp và định hướng dữ liệu toàn diện. Microsoft Dynamics 365 Business Central tích hợp toàn bộ các phân hệ tài chính, vận hành, bán hàng và dịch vụ khách hàng, giúp hợp lý hóa quy trình kinh doanh của doanh nghiệp, nâng cao dịch vụ khách hàng và đưa ra những quyết định tốt hơn.
 
LS Retail Central là nền tảng thống nhất hoàn chỉnh trong quản lý toàn bộ hoạt động bán lẻ và dịch vụ thực phẩm một cách hiệu quả. Được xây dựng trên nền tảng Microsoft Dynamics 365 Business Central và cung cấp bởi Azure.
 
Tất cả các giải pháp trên đều có thể chạy dưới dạng “on premises”, trên “cloud”, hoặc giải pháp kết hợp. 
 
Sự kiện ra mắt sẽ giới thiệu tầm nhìn và chiến lược của Microsoft và LS Retail và cung cấp thông tin tổng quan về giải pháp Dynamics 365 Business Central và LS Retail Central nâng cao quy trình kinh doanh của doanh nghiệp thông qua 3 yếu tố chính: 
 
  • Kết nối doanh nghiệp và tăng hiệu quả kinh doanh: Hợp nhất tất cả các đơn vị hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp, tăng hiệu quả với các tác vụ và luồng công việc tự động, cho phép tích hợp toàn bộ các hoạt động trong các công cụ Office như Outlook, Word và Excel, giúp người dùng thích nghi nhanh chóng và sử dụng thuận tiện.
  • Đưa ra quyết định thông minh hơn: Cung cấp tầm nhìn sâu sắc về dữ liệu của tất cả các đơn vị hoạt động kinh doanh, phân tích kinh doanh được tối ưu hóa, cung cấp hướng dẫn để có được các kết quả đầu ra được tinh lọc.
  • Bắt đầu và phát triển dễ dàng: Cho phép doanh nghiệp khởi đầu và phát triển nhanh chóng theo nhịp độ riêng của từng doanh nghiệp và thích ứng theo thời gian thực với nền tảng linh hoạt giúp dễ dàng mở rộng giải pháp dựa trên yêu cầu kinh doanh thay đổi.
 
Đây sẽ là cơ hội để bạn được chứng kiến tất cả các tính năng mới tuyệt vời và thú vị của Microsoft Dynamics và LS Retail thông qua chương trình demo của chúng tôi cũng như tìm hiểu về thông tin bản quyền và chi phí.
Thời gianChương trình
08:00 – 08:30

Đón khách & Đăng ký

08:30 – 08:45

Phát biểu khai mạc 

NaviWorld

08:45 – 09:15

Các thách thức của doanh nghiệp SMB & giải pháp tổng thể từ Microsoft 

Microsoft Việt Nam

09:15 – 10:00

Giới thiệu Dynamics 365 Business Central: Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp SMB

NaviWorld

10:00 – 10:30

Tiệc trà

10:30 – 11:15

Giới thiệu LS Retail: Giải pháp toàn diện dành cho ngành bán lẻ và dịch vụ ăn uống 

LS Retail APAC

11:15 – 11:45

Báo cáo thông minh BI và Báo cáo nhanh với Jet Reports 

Jet Global

11:45 – 12:00

Kết thúc và Q&A

12:00 – 13:00

Tiệc buffet & Kết nối doanh nghiệp

Tham gia cùng chúng tôi

    Sẵn sàng một khởi đầu mới?

    Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

    Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

    Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

      • Trang chủ
      • Sự kiện
      • Microsoft 365 Business Central và LS Central Chính thức ra mắt tại Thị trường Việt Nam 

      Về NaviWorld Việt Nam

      NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

      Liên hệ

      Tại Hà Nội

      • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

      • ĐT: +8424-3636 6268

      Tại Tp. Hồ Chí Minh

      • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
      • ĐT: +8428-3840 3177

      Và Văn phòng tại

      Yêu cầu gọi lại

        @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap