Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Hệ thống các phần mềm quản trị doanh nghiệp hiện đại trong quy trình sản xuất

5 Năm Liên Tiếp Naviworld Việt Nam Nằm Trong Danh Sách Top 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam

NaviWorld Việt Nam được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT.

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam được đổi tên từ “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”, với mục tiêu là bình chọn và công nhận các doanh nghiệp CNTT có uy tín và năng lực hàng đầu tại Việt Nam được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2014. Đây là chương trình uy tín và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đối tác trong và ngoài nước.

Với sự đổi mới liên tục qua các năm, chương trình năm nay được chia thành 18 lĩnh vực khác nhau và được nhận định cạnh tranh hơn do số lượng đơn vị ứng cử tăng lên. Mỗi lĩnh vực sẽ vinh danh 10 doanh nghiệp sau khi thẩm định chặt chẽ các tiêu chí về tài chính, nhân lực, thị trường, sản phẩm/dịch vụ, công nghệ, các thành tích, trách nhiệm xã hội và các tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo từng lĩnh vực. Hội đồng bình chọn của VINASA là các chuyên gia về những lĩnh vực chuyên môn và đại diện các cơ quan quản lý, cơ quan báo chí đã nghiên cứu, đánh giá từng hồ sơ để lựa chọn ra TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 xứng đáng nhất.

Theo đại diện ban tổ chức, NaViWorld Việt Nam được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT hàng đầu Việt Nam thông qua các dự án triển khai hệ thống CNTT lớn với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường và đạt mức tăng trưởng ổn định trong nhiều năm liên tiếp.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, “Chuyển đổi số” là xu hướng tất yếu trong chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong suốt hơn 17 năm hoạt động, NaViWorld tự hào đã luôn góp phần làm nên sự thành công cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các dự án triển khai hệ thống quản trị ERP/CRM để gia tăng năng suất và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Hình ảnh NaviWorld nhận giải thưởng tại Lễ trao công bố và vinh danh Top 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Với các giải pháp ERP chuyên ngành, NaviWorld mang đến cho khách hàng các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu. NaviWorld luôn là đối tác cao cấp nhất của Microsoft, hạng Vàng về các giải pháp Microsoft Dynamics ERP và CRM với các hoạt động hợp tác quốc tế sâu rộng, đồng thời tự nghiên cứu phát triển và tích hợp nhiều giải pháp bản địa đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Việt Nam. Nhiều khách hàng của NaViWorld trong các lĩnh vực khác nhau đã chuyển đổi và ứng dụng thành công giải pháp công nghệ thông tin, nổi bật nhất là: Bán lẻ, Thực phẩm và Đồ uống, Phân phối hàng tiêu dùng, Máy móc và công cụ, Ô tô-xe máy, Hóa chất, Xây dựng, Dịch vụ tài chính, Giáo dục, Y tế và Quản lý bất động sản.

Hình ảnh Ông Ngô Thái Bình-Giám Đốc NaviWorld đại diện Công ty nhận giải thưởng . Đây là lần thứ 5 liên tiếp NaViWorld nhận giải thưởng vinh dự này.

Ông Bùi Đăng Quang, CEO NaviWorld Việt Nam chia sẻ: “Với tư cách là đối tác cao cấp nhất của Microsoft về điện toán đám mây và Microsoft Dynamics 365, NaviWorld luôn không ngừng nỗ lực để mang đến các dịch vụ chất lượng và giá trị cao tới khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết liên tục đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ và xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cùng với cam kết duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài nhằm mang tới thành công bền vững cho Đối tác và Khách hàng.

Lời kết

Giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” một lần nữa làm giàu thành tích hoạt động, khẳng định năng lực chuyên môn và uy tín của Naviworld Việt Nam. Công ty luôn không ngừng nỗ lực để mang đến các dịch vụ chất lượng và giá trị cao tới khách hàng, vượt qua những khó khăn và nắm bắt những “cơ hội vàng” trong giai đoạn tiếp theo.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Năm 14, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương Ngày 13 tháng 5 năm 2024 tại s...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • 5 Năm Liên Tiếp Naviworld Việt Nam Nằm Trong Danh Sách Top 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap