Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

đạt mục tiêu doanh số bán lẻ bằng chiến lược ưu đãi và giảm giá

93% người tiêu dùng Hoa Kỳ cho rằng “giảm giá và ưu đãi” là yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của họ. Trong báo cáo của Inmar Intelligence, 80% người tiêu dùng nói rằng phiếu giảm giá đã thay đổi hành vi của họ:

37% mua hàng sớm hơn dự định

35% mua từ một thương hiệu mà họ chưa bao giờ nghĩ đến

35% mua nhiều hơn mức họ cần mua

Đối với các nhà bán lẻ, phiếu giảm giá và những ưu đãi là một cách đã được thử nghiệm để thu hút khách hàng mới, thúc đẩy doanh số bán hàng và giải phóng hàng tồn kho. Đối với người tiêu dùng, đây là cơ hội để tiết kiệm tiền, cảm thấy được quan tâm, là cơ hội để khám phá các thương hiệu và sản phẩm mới.

Sử dụng các chức năng nâng cao được tích hợp trong hệ thống bán lẻ và điểm bán hàng (POS) hiện đại, các nhà bán lẻ có thể chọn loại ưu đãi và khuyến mãi phù hợp với nhu cầu kinh doanh đặc thù của họ và thu hút khách hàng theo nhiều cách khác nhau. Theo Juniper Research, hơn ba phần tư người tiêu dùng cho biết họ sẵn sàng chờ đợi một thỏa thuận trước khi mua hàng.

Dưới đây là một số ý tưởng về cách bạn có thể thiết kế chiến lược quảng cáo để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Mục tiêu 1: Thu hút khách hàng mới

Flash sale là một cách để tạo ấn tượng xung quanh thương hiệu của bạn và thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng có thể chưa từng mua hàng của bạn trước đây. Việc giảm giá mạnh một mặt hàng trong một khoảng thời gian chớp nhoáng sẽ tạo ra tâm lý thôi thúc khuyến khích người tiêu dùng nhanh chóng chốt đơn hàng. Nó đóng vai trò như một điểm nhấn thu hút khách hàng mới, đưa họ vào cửa hàng trực tuyến hoặc cửa hàng vật lý của bạn và thuyết phục họ mua các sản phẩm khác.

Bằng cách nào?

Hệ thống quản lý bán lẻ như LS Central cho phép bạn bán các mặt hàng với giá khuyến mãi trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần thao tác thủ công. Khuyến mãi có thể là giảm giá bán lẻ hoặc giá cố định cho mặt hàng. Bạn cài đặt chương trình ưu đãi trong hệ thống, và sau đó quyết định xem nên áp dụng giảm giá cho tất cả các cửa hàng hay chỉ một số cửa hàng, thỏa những điều kiện nào và trong khoảng thời gian nào. Thậm chí bạn có thể đặt nhiều thông số hơn: có thể bạn muốn khách hàng chi một số tiền nhất định để đủ điều kiện mua mặt hàng giảm giá. Hoặc có thể bạn muốn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau vào những ngày khác nhau. Dù chiến lược của bạn là gì, bạn có thể thiết lập trước và hệ thống sẽ tự động áp dụng ưu đãi theo cài đặt của bạn.

Mục tiêu 2: Tri ân khách hàng hiện tại

Khách hàng thân thiết là một trong những tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Nghiên cứu cho thấy rằng khả năng họ quay lại mua sắm cao gấp 9 lần so với khách hàng mới, thậm chí còn chi tiêu nhiều hơn. Thật vậy, một nghiên cứu của Adobe cho thấy khách hàng thân thiết mang lại doanh thu trên mỗi lượt truy cập cao hơn tới bảy lần so với khách hàng vãng lai.

 

Tri ân khách hàng thân thiết bằng các phiếu mua hàng và phiếu giảm giá, đồng thời khuyến khích họ tham gia các chương trình khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để gắn kết họ trung thành và chi tiêu nhiều hơn nữa. Hãy xem đây là một chiến lược marketing dài hạn và hiệu quả. Bạn cũng có thể tận dụng các khoản giảm giá để thuyết phục những khách hàng đã bỏ sản phẩm vào giỏ hàng. Năm ngoái, theo viện Baymard Institute, khoảng 70% giỏ hàng trực tuyến đã bị bỏ lại trước khi thanh toán. Việc gửi cho những khách hàng này mã giảm giá 10% sẽ mang lại cho họ động lực để mua hàng.

Bằng cách nào?

Thiết lập ưu đãi giảm giá trong LS Central và mức giảm giá chính xác sẽ tự động được áp dụng khi thanh toán nếu đáp ứng đủ các tiêu chí. Ví dụ: một khách hàng tích lũy đủ điểm khách hàng thân thiết đáp ứng đủ điều kiện nhận mã giảm giá cá nhân, nhận được mức giảm giá 20% cho dòng sản phẩm mới. Trong LS Central, bạn có thể chỉ định rằng chỉ những mặt hàng thuộc bộ sưu tập mới trong giỏ hàng mới được áp dụng giảm giá. Một lần nữa, bạn có thể tạo nhiều ưu đãi giảm giá khác nhau không giới hạn và đặt điều kiện cụ thể cho từng ưu đãi, bao gồm trong khoảng thời gian nào và áp dụng cho những sản phẩm nào.

Mục tiêu 3: Tăng doanh số bán hàng

Kết hợp các ưu đãi là một cách lý tưởng để đẩy nhanh việc bán một số sản phẩm nhất định số lượng có hạn hoặc hạn sử dụng ngắn, chẳng hạn như trứng Phục sinh, nhu yếu phẩm theo mùa, trái cây và rau quả tươi. Nếu bạn bán hàng với mức giá ưu đãi đặc biệt, khách hàng sẽ mua nhiều hơn những gì bạn mong đợi và họ cảm thấy hài lòng vì cảm giác nhận được thứ họ muốn với mức giá tốt nhất. Các siêu thị thường xuyên sử dụng phương pháp này để đẩy mạnh doanh số.

Bằng cách nào?

Bạn có thể áp dụng chức năng kết hợp ưu đãi trong LS Central và cài đặt những sản phẩm bạn muốn kết hợp để đủ điều kiện nhận ưu đãi, chẳng hạn như mua ba tặng hai hoặc giảm $10 khi mua đủ số lượng sản phẩm nhất định. POS sẽ phát hiện khi đơn hàng đạt đủ điều kiện và tự động đưa ra mức giảm giá phù hợp. Vì LS Central hỗ trợ rất nhiều tùy chọn nên bạn có thể thiết lập các ưu đãi phù hợp với mục tiêu bán hàng tùy theo các danh mục sản phẩm khác nhau.

Mục tiêu 4: Xả hàng tồn kho để chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới

Tương tự như kết hợp các ưu đãi, việc mua nhiều sản phẩm giúp bạn giảm số lượng hàng tồn kho, kích thích mua hàng bằng cách bán sản phẩm với mức giá hấp dẫn. Mua càng nhiều thì tiết kiệm càng nhiều, doanh nghiệp càng có ít hàng tồn trong kho. Nếu bạn thực hiện đúng cách, chương trình chiết khấu theo số lượng chắc chắn giúp bạn bán được nhiều đơn hàng và mang lại lợi nhuận cao hơn.

Bằng cách nào?

Chọn chức năng multibuy trong LS Central và áp dụng cho các sản phẩm mà bạn muốn xả hàng. Hệ thống áp dụng giảm giá tự động tùy theo số lượng sản phẩm trong đơn hàng, cho phép bạn áp dụng nhiều mức độ và chiết khấu khác nhau cho từng số lượng đặt hàng. Khi một sản phẩm bán chạy được bán ra, hệ thống sẽ kích hoạt chức năng ưu đãi mua nhiều lần và sẽ áp dụng mức giảm giá chính xác cho số lượng mặt hàng trong giỏ hàng. Ví dụ: nếu bạn bán ba lon cà chua, giá mỗi lon giảm €0,10, nếu bạn bán năm lon, thì giá mỗi lon có thể giảm €0,20.

Áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mãi để tăng doanh số

Các nhà bán lẻ áp dụng giảm giá và khuyến mãi đúng cách giúp tăng doanh số bán hàng mà không ảnh hưởng đến lợi nhuận, tăng mức độ trung thành của khách hàng mà không làm giảm giá trị sản phẩm.

Chìa khóa thành công đó là công nghệ mạnh mẽ có sẵn sẽ hỗ trợ bạn triển khai nhiều loại ưu đãi khác nhau cùng lúc và cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để đánh giá và đảm bảo chiến lược của bạn đang hoạt động theo đúng dự định.

Với LS Central, bạn có thể thiết lập nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, kết hợp mix-and-match và ưu đãi mua nhiều sản phẩm tùy theo mục tiêu kinh doanh của mình và tối đa hóa lợi nhuận. Hệ thống cung cấp tất cả chức năng tích hợp mà bạn cần để thiết lập giá, dễ dàng thay đổi và chạy các chiến dịch khuyến mãi khác nhau theo các thông số đã đặt. Bạn hãy thử kết hợp các chương trình khác nhau và tìm ra sự kết hợp nào phù hợp nhất với doanh nghiệp và khách hàng của bạn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Năm 14, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương Ngày 13 tháng 5 năm 2024 tại s...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Đạt mục tiêu doanh số bán lẻ bằng chiến lược ưu đãi và giảm giá

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap