Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

Microsoft Dynamics 365 Copilot: AI cách mạng hóa quy trình kinh doanh

Trong một bước đột phá hướng tới tích hợp AI thế hệ tiếp theo, Microsoft đã ra mắt Dynamics 365 Copilot - một công cụ mang tính cách mạng được thiết lập để biến đổi mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Copilot kết hợp sức mạnh của AI và mô hình ngôn ngữ tự nhiên, hỗ trợ toàn diện cho các chức năng kinh doanh từ bán hàng và dịch vụ cho đến tiếp thị và quản lý chuỗi cung ứng.

Thế hệ AI Copilot đầu tiên cho CRM và ERP

Microsoft Dynamics 365 Copilot đánh dấu một kỷ nguyên mới trong công nghệ AI bằng cách cung cấp hỗ trợ động, tương tác trên nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Với cột mốc đáng chú ý là trở thành AI Copilot đầu tiên trên thế giới được tích hợp nguyên bản vào cả ứng dụng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP), sự đổi mới này mở ra một kỷ nguyên về hiệu quả và năng suất vô song.

Trao quyền cho AI trong toàn bộ hoạt động bán hàng và hơn thế nữa

Một trong những tính năng được mong đợi nhất của Dynamics 365 Copilot là ứng dụng của nó trong lĩnh vực bán hàng. Microsoft Viva Sales, một phần của Dynamics 365 Sales và có sẵn trong các hệ thống CRM khác bao gồm Salesforce, được thiết lập để đổi mới cách thức hoạt động của các nhóm bán hàng. Bằng cách tích hợp liền mạch với Microsoft Outlook và Teams, Viva Sales hỗ trợ người bán tăng cường các hoạt động và ra quyết định bằng những thông tin chi tiết và xác thực được hỗ trợ bởi AI.

Các tính năng Copilot mới trong Viva Sales hứa hẹn sẽ giúp đội ngũ bán hang vượt qua thách thức, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất và sắp xếp khối lượng công việc hợp lý. Khả năng giao tiếp trở nên hiệu quả hơn thông qua các email do AI tạo ra, và theo dõi kịp thời nhờ vào các bản tóm tắt cuộc họp do AI hỗ trợ, giúp định hình lại chiến lược bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trợ lý AI trong Dịch vụ Khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng rất quan trọng để duy trì lòng trung thành của khách hàng, họ thường đối mặt với áp lực phải giải quyết nhanh chóng trong nhiều trường hợp. Dynamics 365 Copilot mang đến trợ lý AI-powered hỗ trợ dịch vụ khách hàng với nhiều khả năng được thiết kế để đẩy nhanh quá trình giải quyết vấn đề và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách tự động tạo nội dung email và phản hồi trò chuyện cũng như tạo bản tóm tắt cuộc họp một cách thông minh, Dynamics 365 Copilot hỗ trợ các tổng đài viên hoạt động hiệu quả hơn và cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn.

Tiết lộ thông tin chi tiết để tiếp thị nhờ vào AI

Các nhà tiếp thị được hưởng lợi đáng kể nhờ vào khả năng AI của Dynamics 365 Copilot. Các tính năng Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights cho phép người dùng sở hữu thông tin chi tiết bằng cách cho phép đội ngũ tiếp thị tương tác trực tiếp với dữ liệu khách hàng, khám phá những thông tin chưa được khai thác trước đó. Nhờ khả năng xử lý bằng ngôn ngữ tự nhiên tạo điều kiện cho nhà tiếp thị khám phá quy mô và sở thích của từng phân khúc khách hàng, không yêu cầu về kỹ năng kỹ thuật chuyên môn.

Ngoài ra, một số công cụ do AI điều khiển như hỗ trợ truy vấn và lên ý tưởng nội dung trong Dynamics 365 Marketing giúp các nhà tiếp thị đưa ra các chiến lược mang tính cá nhân hóa hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn duy trì nội dung hấp dẫn.

Tối ưu hóa quản lý chuỗi cung ứng bằng AI

Trong thời đại mà nỗi lo sợ về sự gián đoạn, hạn chế và thiếu hụt, quản lý chuỗi cung ứng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dynamics 365 Copilot giới thiệu các chức năng mới trong Microsoft Supply Chain Center, cung cấp thông tin mang tính dự đoán giúp cảnh báo và kịp thời giải quyết tình trạng gián đoạn do các nhà cung cấp, thời tiết và khu vực địa lý. Khả năng tiếp cận email theo ngữ cảnh của Copilot cho phép xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả theo thời gian thực, đảm bảo vận hành trơn tru của chuỗi cung ứng.

Nâng tầm tương lai doanh nghiệp với AI

Microsoft Dynamics 365 Copilot báo trước một kỷ nguyên mới của lĩnh vực kinh doanh được hỗ trợ bởi AI, hứa hẹn cải thiện kết quả bán hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động. Đây mới chỉ là khởi đầu khi Microsoft liên tục nâng cao các ứng dụng Dynamics 365 với nhiều tính năng AI mạnh mẽ để cách mạng hóa các chức năng kinh doanh khác nhau.

Hãy liên tục theo dõi blog này cũng như kế hoạch phát hành Dynamics 365 và Power Platform để biết thêm thông tin chi tiết về khả năng của Dynamics 365 Copilot và AI trong hoạt động kinh doanh.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này dựa trên thông tin có sẵn kể từ ngày 6 tháng 3 năm 2023. Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất, vui lòng tham khảo các nguồn chính thức của Microsoft.

Emily He, Phó chủ tịch tập đoàn, Tiếp thị ứng dụng kinh doanh

 

 

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • AI
    • Microsoft Dynamics 365 Copilot: AI và cách mạng hóa quy trình kinh doanh

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap