Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Đơn giản hóa nghiệp vụ bán lẻ bằng AI trong Microsoft Dynamics 365 Business Central

Theo nhiều cách, trí tuệ nhân tạo (AI) có vẻ vẫn là một khái niệm tương lai nhưng đang nhanh chóng trở thành một phần công nghệ thiết yếu và cực kỳ có giá trị tại nơi làm việc. Ngày nay, nhiều nhà bán lẻ đang bắt đầu tận dụng lợi ích của AI và máy học (ML) để phục vụ khách hàng tốt hơn và tăng năng suất của nhân viên. Gần 90% nhân viên có quyền truy cập vào các công cụ AI cho biết họ cảm thấy thỏa mãn hơn vì họ có thể tự động hóa các nhiệm vụ đơn điệu, tốn thời gian và dành thời gian cho các hoạt động có giá trị gia tăng hơn, ví dụ như tương tác với khách hàng.

Tận dụng AI với LS Central 

Vì LS Central được xây dựng trên Microsoft Dynamics 365 Business Central nên nó bao gồm tất cả các tính năng AI sẵn có đi kèm với phần mềm này. Các công cụ Microsoft AI tích hợp như Power BI và Copilot được thiết kế để giúp tăng tốc các công việc hàng ngày và hỗ trợ các nhà bán lẻ mọi việc từ tạo mô tả sản phẩm và dự báo doanh số cho đến báo cáo tài chính. 

Dưới đây là một số cách các nhà bán lẻ có thể tận dụng các tính năng AI tích hợp trong Business Central để chuyển đổi cách họ vận hành tốt hơn: 

Tự động hóa các tác vụ đơn giản

AI đang thể hiện giá trị đặc biệt trong việc thực hiện các công việc thiết yếu như viết mô tả sản phẩm, hiện thực hóa các ý tưởng tiếp thị mới đầy sáng tạo cho các chiến dịch email cũng như xây dựng hành trình kết nối và thú vị của khách hàng. Các tính năng AI tích hợp của Microsoft cho phép các nhà bán lẻ: 

  • Phân loại và sắp xếp sản phẩm từ hình ảnh: Sản phẩm có thể được tự động phân loại thành các danh mục chỉ từ hình ảnh bằng cách sử dụng các đề xuất do AI cung cấp. Tính năng giúp tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa việc xử lý hàng tồn kho lớn. 
  • Tự động tạo bản sao tiếp thị: Microsoft Copilot tạo bản sao tiếp thị hấp dẫn và độc đáo dựa trên các thuộc tính chính của sản phẩm như màu sắc, chất liệu và kích thước. Sau khi bản sao hoàn tất, Copilot sẽ xuất bản nó thẳng lên nền tảng thương mại điện tử thích hợp hoặc cửa hàng Shopify. 
  • Mô tả sản phẩm phù hợp: Copilot tạo bản sao phù hợp với thông số kỹ thuật của nhà bán lẻ, tiết kiệm thời gian cho nhân viên liệt kê vô số sản phẩm trực tuyến 

Dự đoán doanh số bán hàng trong tương lai

Khả năng dự báo được hỗ trợ bởi AI giúp các nhà bán lẻ tránh bị mất cơ hội bán hàng và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai với những dự đoán thông minh về hàng tồn kho. Sử dụng dữ liệu định lượng từ doanh số bán hàng trong quá khứ, các nhà bán lẻ có thể có được những hiểu biết sâu sắc mà họ cần để: 

  • Đặt hàng trước thời hạn: Dự đoán trước doanh số bán hàng và đặt hàng trong tương lai dựa trên dữ liệu lịch sử bằng cách sử dụng Tiện ích mở rộng dự báo hàng tồn kho và bán hàng của Trung tâm kinh doanh. 
  • Quản lý chi phí bằng tính năng dự trữ lại hàng hóa: Theo dõi mức tồn kho và theo dõi tài chính bằng các dự đoán của AI, yêu cầu vốn lưu động thấp hơn để hoạt động trơn tru. 
  • Dự báo theo khoảng thời gian có thể tùy chỉnh: Azure AI cho phép các nhà bán lẻ chọn khoảng thời gian để dự báo, chẳng hạn như hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm. Càng có nhiều dữ liệu, dự báo càng chính xác. 

Hiểu rõ hơn về dữ liệu

Dữ liệu hiện là một trong những tài sản quan trọng nhất đối với các nhà bán lẻ. Khả năng AI của Microsoft trong Business Central có thể xác định các đoạn thông tin từ mọi loại dữ liệu định lượng và phi cấu trúc, chẳng hạn như: 

  • Chủ đề email: Hiểu rõ hơn sở thích cá nhân, lịch sử mua hàng và phản hồi, cho phép các nhà bán lẻ có được cái nhìn toàn diện về các xu hướng và hành vi chính của người tiêu dùng. 
  • Tài khoản và báo cáo tài chính: Thực hiện phân tích dòng tiền để giúp kiểm soát tiền vào và ra khỏi doanh nghiệp và đảm bảo mọi nghĩa vụ tài chính được đáp ứng đúng hạn. 
  • Dữ liệu bán hàng lịch sử: Có được cái nhìn tổng quan rõ ràng về yêu cầu hàng tồn kho và lượng hàng dự kiến ​​hết hàng trước khi chúng xảy ra. 
  • Với tất cả thông tin này được kết nối trong hệ thống ERP và CRM, các nhà bán lẻ có thể triển khai các chiến lược tiếp thị có mục tiêu, dựa trên dữ liệu cũng như dự báo doanh số và hàng tồn kho hiệu quả. 

Trao quyền cho nhân viên

Có tới 70% mọi người nói rằng họ sẵn lòng giao nhiệm vụ cho AI nhằm giảm bớt khối lượng công việc hàng ngày của họ. Với các công cụ như ChatGPT, có thể truy cập được trong Business Central, họ có thể hưởng lợi từ những điều sau: 

  • Viết trả lời email nhanh hơn và tự động tạo bản tóm tắt cuộc họp: Nhân viên có thể nắm bắt thông tin quan trọng từ cuộc họp và soạn email nhanh hơn nhờ các câu do AI tạo và tính năng tự động sửa. 
  • Trích xuất và hiểu dữ liệu phi cấu trúc: Tính năng tự động hóa được hỗ trợ bởi AI có thể trích xuất các điểm chính từ tài liệu và thu thập dữ liệu từ các chuỗi email dài. 
  • Sử dụng lời nhắc bằng ngôn ngữ tự nhiên: Nhân viên có thể đặt những câu hỏi phức tạp ChatGPT bằng lời nói của họ, coi AI như một trợ lý ảo để lên ý tưởng, cân nhắc ưu và nhược điểm cũng như đánh giá các báo cáo. Họ cũng có thể nhanh chóng giải quyết một loạt các truy vấn của khách hàng. 

Những khả năng này giúp giảm bớt áp lực cho nhân viên, cho phép giao tiếp tốt hơn và truy cập dễ dàng hơn vào các thông tin quan trọng. 

Chuyển đổi doanh nghiệp bán lẻ của bạn với AI

Quý khách hàng đã sẵn sàng khám phá sức mạnh của AI trong Business Central chưa? Các chuyên gia của Naviworld Việt Nam có thể hướng dẫn cách sử dụng AI cho doanh nghiệp và cải thiện trải nghiệm của cả nhân viên và khách hàng tốt hơn. Để được tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ đến Naviworld Việt Nam.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Năm 14, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương Ngày 13 tháng 5 năm 2024 tại s...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • AI
    • Đơn giản hóa nghiệp vụ bán lẻ bằng AI trong Microsoft Dynamics 365 Business Central

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap