Cách mạng hóa quy trình tiếp thị với Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights
Trong bối cảnh AI không ngừng phát triển, Copilot không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp hoàn thành công việc một cách dễ dàng hơn, mà còn đang nhanh chóng trở thành yếu tố thay đổi cốt lõi, định hình lại cách thức thực hiện mọi quy trình.
Sau khi ra mắt 13 tính năng Microsoft Copilot có sẵn trong Microsoft Dynamics 365 Customer Insights giúp các đội ngũ marketing có thể đặt câu hỏi cho Copilot về dữ liệu của họ, nhận ý tưởng nội dung từ những điểm chính họ muốn truyền tải, định nghĩa đối tượng và hành trình khách hàng bằng những từ ngữ thông thường, hiểu chất lượng dữ liệu của họ hoặc nhận câu trả lời tóm tắt từ nhiều nguồn về cách sử dụng một tính năng trong Dynamics 365 Customer Insights (chỉ để nêu một vài ví dụ), chúng tôi nhận thấy rằng Copilot không chỉ hỗ trợ đội ngũ marketing trong các nhiệm vụ, mà còn hoàn toàn có thể thay đổi quy trình làm việc của họ.
Quy trình làm việc trong Dynamics 365 Customer Insights sẽ cho phép các nhà tiếp thị mang đến những trải nghiệm khách hàng (CX) vượt trội. Điều này có thể bao gồm hàng loạt kịch bản khác nhau, từ một chiến dịch marketing cho sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi mới, cho đến quản lý cách công ty tương tác với khách hàng của mình ở những thời điểm quan trọng trên quy mô lớn
Lấy ví dụ một công viên giải trí—khi khách hàng quét vé để tham gia các trò chơi, khách hàng có thể nhận được các thông báo và tin nhắn cá nhân hóa trên các kênh ưa thích của họ, có thể là: ứng dụng di động, web, tin nhắn văn bản, hoặc email. Không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách tận dụng tối đa chuyến thăm của mình mà còn giúp công ty tối ưu hóa chi tiêu của khách hàng.
Các công ty thường tốn rất nhiều thời gian để xây dựng các chiến dịch và trải nghiệm này. Với nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm kỹ thuật số và di động, cùng với việc sử dụng dữ liệu khách hàng từ hàng loạt hệ thống rời rạc để cá nhân hóa và kích hoạt các trải nghiệm, thời gian và chi phí để triển khai ngày càng tăng.
Các cuộc trò chuyện của chúng tôi với nhiều công ty đã làm sáng tỏ một thách thức chung—quá trình triển khai một dự án hoặc chiến dịch CX có thể kéo dài từ 12 đến 15 tuần (khoảng ba tháng rưỡi). Không có dấu hiệu nào cho thấy thời gian chiến dịch được giảm xuống.
Không có gì đáng ngạc nhiên vì quy trình tiếp thị hiện tại giống như một môn thể thao đồng đội phức tạp, đòi hỏi nhiều người đóng góp tập trung vào các khía cạnh khác nhau — khán giả, hành trình, nội dung và kênh phân phối.
Hầu hết các đội ngũ tạo chiến dịch bắt đầu từ một khung trắng; lắp ráp, kiểm tra, và khởi chạy; sau đó theo dõi các phân tích để đảm bảo mọi thứ đang hoạt động tốt và giải quyết các điểm sụt giảm. Sự phức tạp và sự phối hợp giữa các thành viên không chỉ ảnh hưởng đến thời gian ra thị trường, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng và mức độ cá nhân hóa mà khách hàng cuối nhận được.
Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi.
"Tại Campari Group, chúng tôi rất hào hứng với những cơ hội mà các khả năng mới của Copilot sẽ mang lại để giúp chúng tôi đơn giản hóa quy trình marketing kỹ thuật số—thúc đẩy sự hợp tác và nâng cao khả năng cung cấp trải nghiệm người tiêu dùng thực sự hấp dẫn, đồng thời luôn đi trước một bước so với đối thủ cạnh tranh!"
David Hand - Giám đốc CNTT toàn cầu, CRM, Campari
Các công ty có dữ liệu làm nền tảng cho Copilot về phong cách thương hiệu, giọng điệu, ngôn ngữ, và hình ảnh. Các bản tóm tắt chứa rất nhiều thông tin quan trọng về mục tiêu, thành công, thương hiệu và các điểm chính. Theo thời gian, dữ liệu từ các dự án hoặc chiến dịch trước đó sẽ thúc đẩy sự cải thiện liên tục về kết quả kinh doanh.
Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp có thể mô tả kết quả doanh nghiệp muốn khi được trang bị dữ liệu cho Copilot trong Customer Insights Dynamics 365?
Tầm nhìn của chúng tôi có bốn lĩnh vực đổi mới chính:
Chúng tôi đang hợp tác với Typeface để thực hiện tầm nhìn này, và Typeface đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng khả năng cá nhân hóa nội dung đa phương tiện phù hợp với thương hiệu theo những cách trước đây chưa thể thực hiện. Typeface hiểu rõ thương hiệu của bạn và sử dụng sự hiểu biết đó để cung cấp văn bản và hình ảnh phù hợp với hướng dẫn thương hiệu của công ty, giúp cá nhân hóa từng khách hàng với hình ảnh đúng thương hiệu ở quy mô mà trước đây không thể thực hiện được về mặt thời gian và chi phí.
"Copilot có tiềm năng trở thành một bước ngoặt thực sự. Khả năng của nó trong việc đồng bộ hóa liền mạch các mục tiêu kinh doanh với các giá trị cộng đồng có thể giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian quý giá trong các quy trình nội bộ. Sự hiệu quả này chuyển thành các vòng lặp nhanh hơn và kết nối thường xuyên hơn với khán giả. Đây không chỉ đơn thuần là một công cụ mà là một lợi thế chiến lược".
Martin Nicholson - Giám đốc tương tác Digital, Rare Ltd., Xbox - Sea of Thieves
Sự đổi mới này không còn xa xôi trong nhiều năm, không phải trong nhiều tháng, thậm chí không phải trong nhiều tuần. Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo rằng bản xem trước công khai đầu tiên, tập trung vào chỉnh sửa thay vì tạo ra, hiện đã có sẵn trong Dynamics 365 Customer Insights bằng tiếng Anh, ở tất cả các khu vực. Đăng ký để trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm các khả năng mới.
Chúng tôi mời khách hàng khám phá hành trình chuyển đổi này khi Copilot nắm quyền điều khiển, mở ra một kỷ nguyên mới trong quy trình làm việc tiếp thị. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong việc định nghĩa lại cách công việc được thực hiện.
Nguồn: Microsoft
Để được tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ đến Naviworld Việt Nam:
** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam
Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!
NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
ĐT: +8424-3636 6268