Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Trải nghiệm giá bán cho Microsoft Dynamics 365 Business Central: Cập nhật tính năng mới

Trải nghiệm giá bán mới cho Microsoft Dynamics 365 Business Central một tính năng mạnh mẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với trải nghiệm giá hiện tại. Người dùng không chỉ thể thực hiện các thay đổi cập nhật về giá một cách nhanh chóng hiệu quả còn cái nhìn đầy đủ hơn về giá đang hoạt động của mình. 

Có tổ chức và dễ dàng truy cập

Một trong những tính năng của trải nghiệm mới là tạo bảng cung cấp quyền truy cập vào tất cả các bảng giá theo loại. Có hai loại bảng giá – bảng giá bán và bảng giá mua. Ví dụ: khi chủ doanh nghiệp truy cập bảng giá bán, họ sẽ thấy mọi bảng giá cho mọi khách hàng hoặc tình huống bán hàng mà  họ đã tạo. Từ đó, chủ doanh nghiệp có thể truy cập, kích hoạt, hủy kích hoạt và quản lý giá của mình theo các nhóm doanh nghiệp đã chọn. 

Và, trên hết, doanh nghiệp có thể thiết lập giá và chiết khấu tại một địa điểm cho tài liệu Business Central của mình. Các ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi của LS Retail vẫn sẽ được xử lý như trước đây. Các bảng giá này cho phép người dùng thêm sản phẩm và cập nhật giá từ mùa này sang mùa khác, từ vị trí trung tâm, cung cấp tất cả các công cụ để giúp họ điều chỉnh mà không tốn thời gian nhập dữ liệu từ mặt hàng này sang mặt hàng khác hoặc nhóm này sang nhóm khác. 

Khả năng hiển thị giữa các nhóm

Một thách thức với cấu trúc quản lý giá hiện tại là có khả năng hiển thị giá cả giữa các mặt hàng, nhóm khách hàng hoặc nhà cung cấp và nhóm giảm giá. Nhưng điều này có thể được giải quyết bằng một tính năng tuyệt vời của trải nghiệm mới được gọi là Tổng quan về giá. Bảng này cho phép người dùng có cái nhìn đầy đủ về thông tin giá cho khách hàng hoặc nhà cung cấp của mình, điều mà người dùng không thể truy cập trước đó nếu không có tùy chỉnh. 

Khi người dùng có thể mở một bảng duy nhất và xem thông tin bán hàng và mua hàng của mình trên một loạt các mặt hàng, bạn có thể đưa ra quyết định về sản phẩm của mình mà không cần truy cập vào nhiều vị trí khác nhau trong hệ thống và xuất dữ liệu. Thay vào đó, các nhà quản lý bán hàng giờ đây có thể nhanh chóng phân tích xu hướng giá trên các danh mục sản phẩm hoặc nhóm khách hàng để xác định cơ hội điều chỉnh giá hoặc tung ra các chương trình khuyến mãi được nhắm mục tiêu. 

Quản lý và cập nhật dễ dàng

Bảng giá cũng mới và được cải tiến và thay thế Bảng giá bán. Nhiều người dùng cảm thấy rằng bảng giá hiện tại quá không đáng tin cậy và khó sử dụng. Tuy nhiên, bảng tính giá mới giúp tải các dòng để cập nhật hoặc quản lý thay đổi giá trực tiếp trên trang tính dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, một hạn chế của bảng giá này là hiện tại nó chỉ cập nhật bảng giá mặc định. Tùy chọn sử dụng bất kỳ bảng giá nào trong bảng tính hiện không có sẵn nhưng sẽ là một cải tiến to lớn cho tương lai. 

Một tùy chọn quản lý giá khác là Tổng quan về giá, cho phép bạn lọc và cập nhật sản phẩm trong các dòng và xác minh giá. Xem nhiều bảng giá cho cùng một mặt hàng hoặc trên các danh mục mặt hàng nhất định trong một danh sách duy nhất là một lợi ích rất lớn vì bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn với tất cả dữ liệu liên quan có ngay trước mặt doanh nghiệp, thay vì ở nhiều địa điểm khác nhau. 

Nguồn: LS Retail

Doanh nghiệp muốn biết cách sử dụng tốt hơn các tính năng có sẵn trong LS Central? Liên hệ với chúng tôi!

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Trải nghiệm Giá bán cho Microsoft Dynamics 365 Business Central: cập nhật tính năng mới

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap