Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tại sao các nhà bán lẻ đồ thể thao như adidas lại chọn LS Central 

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Mỗi khi khách hàng bước vào cửa hàng đồ thể thao, khách hàng  không chỉ tìm cách lấy những gì họ muốn và rời đi - nhiều khách hàng ngày nay thực hiện chuyến đi đến một cửa hàng thực tế vì họ đang tìm kiếm trải nghiệm phù hợp, được cá nhân hóa. Cho dù họ muốn thử một bộ gậy chơi gôn mới, mua giày tennis phù hợp hay nói chuyện với một nhà tư vấn được đào tạo về thiết bị đi xe đạp tốt nhất, khách hàng đang tìm kiếm các doanh nghiệp hiểu và phục vụ nhu cầu của họ. 

Với rất nhiều sự cạnh tranh trên thị trường, các nhà bán lẻ đồ thể thao cần một phần mềm quản lý kinh doanh mạnh mẽ có thể xử lý một bộ dịch vụ đa dạng, đơn giản hóa các công việc hàng ngày của họ, đồng thời trao quyền cho họ nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên các kênh và điểm tiếp xúc. Điều đó có thể bao gồm thêm chức năng bán vé hoặc đặt chỗ, quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, khả năng Thương mại điện tử và hơn thế nữa. 

LS Central đã và đang giúp hàng trăm nhà bán lẻ đồ thể thao trên khắp thế giới điều hành hoạt động kinh doanh của họ một cách hiệu quả, đồng thời cung cấp cho họ các công cụ để điều chỉnh trải nghiệm mua sắm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Điều đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh với một cơ sở dữ liệu, LS Central mang đến cho các nhà bán lẻ sự linh hoạt và nhanh nhẹn mà họ cần để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và duy trì lòng trung thành của khách hàng. 

Dưới đây là một số ví dụ thực tế về cách LS Central đã và đang hỗ trợ các nhà bán lẻ đồ thể thao trên toàn cầu. 

Cung cấp báo cáo toàn diện quản lý hàng tồn kho

Quản lý hàng tồn kho chính xác là một thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp đồ thể thao. Các nhà bán lẻ lớn hơn có xu hướng mang theo hàng ngàn SKU, từ quần áo trong các biến thể khác nhau đến thiết bị cho các loại thể thao khác nhau. Những người khác có thể mang hàng trăm sản phẩm trên nhiều thương hiệu. Để quản lý rất nhiều mặt hàng cho nhiều địa điểm, các nhà bán lẻ cần một giải pháp phần mềm có thể giúp họ theo dõi những gì đã được bán ở tất cả các vị trí cửa hàng và trên trang web Thương mại điện tử. Họ cũng cần biết những gì nên được sắp xếp lại và với số lượng cho mỗi biến thể,làm thế nào để phân phối hiệu quả các mặt hàng này trên toàn chuỗi. 

Panatrade là nhà bán lẻ đồ thể thao đa thương hiệu tại Indonesia. Bởi vì họ chịu trách nhiệm điều hành nhiều thương hiệu quần áo và thiết bị thể thao tại thị trường Đông Nam Á, họ cần một giải pháp có thể giao tiếp liền mạch giữa các cửa hàng và kho của họ để phục vụ khách hàng nhanh hơn. 

LS Central cung cấp cho Panatrade khả năng hiển thị thời gian thực đối với hàng tồn kho của họ, giúp cải thiện đáng kể hoạt động hàng ngày trong kho, bao gồm gửi và nhận hàng và thực hiện đơn hàng. Công ty cũng có thể theo dõi các biến thể sản phẩm cụ thể một cách riêng biệt, giúp dễ dàng xem màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, v.v. bán nhiều nhất trên tất cả các cửa hàng của họ, đảm bảo họ luôn có sẵn hàng phù hợp. "LS Central rất dễ thích ứng và dễ vận hành, đồng thời cung cấp một luồng giao dịch đơn giản hóa," Pak Aminta, Giám đốc Panatrade, nói với chúng tôi. 

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Một số nhà bán lẻ đồ thể thao phụ thuộc rất nhiều vào các mùa cụ thể để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của họ, vì vậy đảm bảo lòng trung thành của khách hàng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong hoạt động của họ. 

Mountain Air nhà bán lẻ thể thao và lối sống lớn nhất tại khu nghỉ mát trượt tuyết Verbier ở Thụy Sĩ, nơi kỳ nghỉ đông là thời gian cao điểm trong năm cho doanh nghiệp. Bởi vì họ cung cấp cho khách hàng thiết bị cho thuê, bán lẻ và nhà hàng, họ không chỉ cần một giải pháp có thể xử lý tất cả các dịch vụ này cùng nhau mà còn một giải pháp có thể mở rộng có thể quản lý các đỉnh điểm lên đến: 

  • 100 đặt phòng cho thuê trên trang web 
  • 500 hợp đồng cho thuê, với tối đa 
  • 20 đang được tạo cùng một lúc 
  • 1.000 đơn đặt hàng 
  • 10.000 ngành nghề bán hàng 
  • 10.000 giao dịch tài chính (đăng sổ cái) 

Bằng cách triển khai LS Central, Mountain Air đã có thể thấy những cải tiến đáng kể trong dịch vụ khách hàng của họ. Họ có thể quản lý các yêu cầu của mình một cách dễ dàng và phần mềm cũng cho phép họ kết nối trang web Thương mại điện tử của mình với cổng cho thuê thiết bị trực tuyến và với ứng dụng khách hàng thân thiết cho phép các thành viên và gia đình họ thu thập điểm và phần thưởng để sử dụng trực tuyến và trong các cửa hàng của khu nghỉ mát. 

"LS Central hỗ trợ chúng tôi với thông tin đáng tin cậy, kịp thời cho phép chúng tôi tương tác với khách hàng của mình theo cách cá nhân hóa, và do đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng nói chung", Sam Bartholomew tại Mountain Air Verbier nói. 

Mang lại trải nghiệm nhất quán tất cả kênh

Làm thế nào doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng cùng một mức độ dịch vụ trực tuyến như tại cửa hàng? Đối với thương hiệu quần áo thể thao và giày dép nổi tiếng adidas, trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm trong chiến lược của họ, có nghĩa là cung cấp cho họ dịch vụ tuyệt vời cho dù họ mua sắm ở đâu là chìa khóa. 

"Cho đến bây giờ, trọng tâm của chúng tôi là Thương mại điện tử, nhưng chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi cũng có một hành trình khách hàng liền mạch trong bán lẻ," Nabila Rahim, Chủ sở hữu sản phẩm cao cấp tại adidas, nói với chúng tôi. 

adidas sử dụng LS Central tại hơn 1200 cửa hàng bán lẻ của họ trên toàn cầu. 

Với LS Central, adidas có thể hợp nhất các cửa hàng thương mại điện tử và cửa hàng thực để khách hàng có thể xem tình trạng sẵn có của sản phẩm theo thời gian thực trực tuyến và tìm mặt hàng nào còn hàng tại địa điểm ưa thích của họ. Tại cửa hàng, nhân viên có thể sử dụng ứng dụng hàng tồn kho trên POS di động để gửi đơn đặt hàng đến hàng đợi, tại đây một nhân viên khác sẽ lấy hàng và giao cho khách hàng trên sàn cửa hàng. Không chỉ giúp phục vụ khách hàng dễ dàng hơn mà còn nhanh hơn bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa trải nghiệm kỹ thuật số và vật lý. 

"Với bất kỳ thay đổi nào sẽ đến, cho dù đó là đại dịch hay bất cứ điều gì khác, chúng tôi sẽ luôn nhanh hơn để điều chỉnh và cung cấp," Rahim kết luận. 

Đạt được hiệu quả hoạt động

Phần mềm LS Central linh hoạt và cho phép người dùng dễ dàng thêm chức năng bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu của họ. Đó cũng là lý do giải pháp trở thành một giải pháp tuyệt vời cho các công ty thể thao vận hành nhiều dòng doanh thu, như trong trường hợp của câu lạc bộ bóng đá Juventus F.C. Họ cần một giải pháp toàn diện có thể hỗ trợ phần bán lẻ trong doanh nghiệp của họ với một loạt các tính năng. 

Kể từ khi triển khai LS Central, Juventus FC đã có quyền truy cập thời gian thực vào dữ liệu giao dịch trong tất cả các cửa hàng của mình và có thể cảm thấy tự tin rằng hệ thống sẽ vẫn hoạt động - ngay cả khi Wi-Fi tắt. Điều này đặc biệt quan trọng trong các trận bóng đá, nơi khách hàng muốn được phục vụ nhanh chóng để họ có thể trở lại chỗ ngồi của mình. Phần mềm LS Central cho phép Juventus luôn cập nhật thói quen mua hàng của khách hàng và điều chỉnh theo xu hướng mới khi cần thiết, và độ tin cậy của hệ thống đảm bảo họ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội bán hàng, đặc biệt là trong những mùa bận rộn nhất. 

"Giải pháp phần mềm LS Retail đáp ứng nhu cầu của chúng tôi cả trong ngắn hạn và dài hạn, liên quan đến cả quản lý bán lẻ và tài chính", Mauro Zanetti, Giám đốc PMO tại Juventus nói với chúng tôi, "Hệ thống mới có tất cả các tính năng cần thiết để đáp ứng và vượt quá yêu cầu của người dùng." 

Tập hợp mọi thứ lại với nhau trong một nền tảng mạnh mẽ

Mặc dù dịch vụ khách hàng tuyệt vời rất quan trọng đối với bất kỳ nhà bán lẻ đồ thể thao nào, nhưng đối với các cửa hàng đồ thể thao đặc biệt, nhu cầu về dịch vụ thậm chí còn cao hơn. DRAG Bicycles ở Bulgaria bán một loạt các xe đạp từ trung bình đến cao cấp của riêng họ được thiết kế và sản xuất bởi Velomania Ltd, mà họ bán trong một chuỗi 15 cửa hàng, cộng với năm cửa hàng trực tuyến. Đối với DRAG Bicycles, có một hệ thống hiểu các yêu cầu của họ khi nói đến dịch vụ khách hàng là đặc biệt quan trọng để phục vụ nhóm khách hàng thích hợp của họ. Trước đây, họ đã phải vật lộn với: 

  • Không có cái nhìn tổng quan và kiểm soát doanh nghiệp theo thời gian thực 
  • Vấn đề hiệu quả hoạt động Dữ liệu không nhất quán và không đáng tin cậy 
  • Sự chậm trễ đáng kể trong báo cáo quản lý do thiếu tích hợp với hệ thống quản lý tài chính mà họ đang sử dụng 
  • Không hợp nhất nguồn thông tin khách hàng  

Ngày nay, DRAG Bicycles sử dụng phần mềm LS Central để quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của họ một cách tập trung. Sử dụng một hệ thống duy nhất, bao gồm tất cả có nghĩa là họ không phải lo lắng về việc quản lý các tích hợp phức tạp có thể làm chậm hoạt động kinh doanh của họ - hoặc cung cấp dữ liệu kinh doanh không chính xác. "LS Central cho phép chúng tôi thực hiện hiệu quả tất cả các hoạt động kế toán, giám sát nợ phải trả, Thương mại điện tử, hoạt động cửa hàng vật lý, hàng tồn kho, tài sản cố định, thanh toán ngân hàng, lập kế hoạch và sản xuất xe đạp ở mức cao", Dragomir Kouzov, chủ sở hữu và quản lý tại Velomania Ltd cho biết. 

Nếu doanh nghiệp đang điều hành một chuỗi cửa hàng đồ thể thao, doanh nghiệp biết vai trò quan trọng của công nghệ trong trải nghiệm của khách hàng về thương hiệu của bạn. Đừng để các hệ thống phần mềm lỗi thời kìm hãm doanh nghiệp của doanh nghiệp đạt được tiềm năng thực sự của giải pháp tiên tiến. Liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi và khám phá cách LS Central có th giúp doanh nghiệp đ th thao của doanh nghip trở thành n vô địch, giống như adidas. 

Nguồn: LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Tại sao các nhà bán lẻ đồ thể thao như adidas lại chọn LS Central

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap