Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trong Dynamics 365 Sales so với trong Dynamics 365 Business Central

Business Central cho phép các công ty quản lý hoạt động kinh doanh, bao gồm tài chính, sản xuất, bán hàng, vận chuyển, quản lý dự án, dịch vụ, v.v. để theo dõi thông tin Khách hàng, hoạt động Bán hàng & Tiếp thị. D365 BC có một số chức năng CRM được tích hợp sẵn, nhưng có đủ cho những gì doanh nghiệp của bạn cần không?

Trong bài đăng này, hãy khám phá sự khác biệt giữa các khả năng CRM có sẵn trong D365 BC và những khả năng có sẵn trong Dynamics 365 Sales (D365 Sales) để nuôi dưỡng khả năng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

1. Dynamics 365 là gì: Bộ ứng dụng kinh doanh toàn diện

Dynamics 365 là một bộ ứng dụng kinh doanh do Microsoft cung cấp, chủ yếu bao gồm các ứng dụng ERP và ứng dụng CRM. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ tập trung vào hai điểm phổ biến nhất:

  • D365 BC là một sản phẩm ERP dựa trên đám mây, dành cho các SMB đang muốn nâng cấp từ phần mềm kế toán cấp cơ bản hoặc hệ thống ERP kế thừa lên một giải pháp toàn diện duy nhất. D365 BC được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý tài chính, sản xuất, dự án, quản lý hàng tồn kho, vận chuyển, v.v.
  • D365 Sales là một giải pháp CRM dựa trên đám mây, với mục đích chính là hỗ trợ các nhóm bán hàng và các hoạt động liên quan. Nó cho phép các nhóm đánh giá khách hàng tiềm năng, quản lý cơ hội bán hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng, tổ chức và tự động hóa các thành phần của quy trình bán hàng, v.v.

D365 BC và D365 Sales là hai sản phẩm riêng biệt và phải được mua và cấp phép riêng lẻ.

Trong D365 BC, có các chức năng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để giúp hỗ trợ các nhóm bán hàng, tuy nhiên, chức năng này khá cơ bản so với các hệ thống CRM được thiết kế riêng để quản lý các mối quan hệ khách hàng.

2. Trở ngại về Khả năng CRM của D365 BC

Mối quan tâm chính của Chủ doanh nghiệp khi họ biết rằng D365 BC bao gồm các chức năng CRM, tại sao họ phải trả tiền cho giấy phép CRM nếu các chức năng này đã có trong hệ thống ERP của họ.

Đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ, chức năng CRM có sẵn trong D365 BC là đủ. Tuy nhiên, đối với Khách hàng quy mô lớn, bạn nên xem xét giải pháp CRM.

Khả năng CRM của D365 BC bị hạn chế so với khả năng có sẵn trong D365 Sales. Mặc dù khả năng của D365 BC là đủ để một số tổ chức xử lý nhu cầu quản lý cơ hội và liên hệ, nhưng những người đang tìm kiếm giải pháp CRM toàn diện có thể không thấy đủ. Các tính năng quản lý bán hàng cơ bản trong D365 BC bao gồm:

  • Quản lý tài khoản
  • Quản lý liên hệ
  • Quản lý cơ hội
  • Báo giá và quản lý đơn đặt hàng
  • Chiến dịch và Phân đoạn

các công ty đang tìm kiếm các tính năng trên bao gồm các giải pháp đầu cuối. Xem bên dưới để biết thêm chức năng có sẵn trong D365 Sales:

  • Theo dõi hoạt động: Hệ thống ERP chủ yếu tập trung vào việc theo dõi các giao dịch. Trong khi đó, trọng tâm chính của hệ thống CRM là theo dõi các tương tác. D365 BC không cung cấp nhiều về lập kế hoạch và theo dõi nhiệm vụ, email, cuộc gọi điện thoại và cuộc hẹn trong khi D365 Sales cung cấp nhiều tùy chọn để thực hiện việc này giúp quản lý tài khoản và phát triển kinh doanh dễ dàng hơn.
  • Tích hợp Microsoft 365, Outlook, SharePoint, Microsoft Teams: D365 Sales tích hợp mạnh mẽ với nhiều sản phẩm trong bộ Microsoft 365 (trước đây là Office 365): SharePoint để quản lý tài liệu, Nhóm để cộng tác và cách thức giao tiếp hiện đại giữa các bộ phận, Outlook dành cho năng suất và tổ chức chẳng hạn như nhiệm vụ, email và cuộc hẹn, Word và Excel cho các mẫu, v.v.
  • Mobile App: Ngày nay có rất nhiều người dùng không có mặt ở văn phòng và muốn truy cập hoặc cập nhật thông tin khách hàng. D365 Sales bao gồm một ứng dụng di động mạnh mẽ có thể được truy cập thông qua bất kỳ hệ điều hành di động nào và bao gồm đồng bộ hóa dữ liệu ngoại tuyến.
  • Có thể định cấu hình: D365 Sales có khả năng định cấu hình cao giúp dễ dàng tùy chỉnh để hỗ trợ nhiều nhu cầu và quy trình khác nhau; việc thêm bảng, trường, biểu mẫu, dạng xem, biểu đồ và trang tổng quan mới rất đơn giản và không yêu cầu nhà phát triển phải làm như vậy.
  • Tự động hóa:D365 Sales cũng bao gồm khả năng tự động hóa các hành động bằng cách sử dụng quy trình công việc, dòng quy trình công việc, quy tắc công việc, v.v.
  • Chức năng tự động hóa tiếp thị: Các công cụ Tự động hóa tiếp thị được tích hợp trực tiếp hoặc hoạt động tự nhiên với D365 Sales. Có dữ liệu khách hàng tập trung sẽ đơn giản hóa việc phân đoạn dữ liệu và dẫn đến hoạt động tiếp thị được nhắm mục tiêu mạnh mẽ hơn. Một lợi ích khác khi làm việc trong một nền tảng là dễ dàng liên kết đến trang web của bạn và theo dõi hành trình của khách hàng, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn về cách khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng thông tin, giúp nỗ lực tiếp thị của bạn hiệu quả hơn nhiều.
  • Khả năng tận dụng các ứng dụng D365 khác: Các tổ chức áp dụng Bán hàng D365 và có các lĩnh kinh doanh khác liên quan đến Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ tại hiện trường và quản lý dự án có thể dễ dàng thêm các ứng dụng khác trong khi sử dụng cùng một nền tảng và có tất cả dữ liệu ở một nơi.

3. Lợi thế của tích hợp D365 BC và D365 Sales (CRM)

Nhóm Bán hàng làm việc trên hệ thống CRM trong khi nhóm Tài chính làm việc trên hệ thống ERP.

Mỗi nhóm người dùng chỉ được cấp phép cho hệ thống mà họ sử dụng thời gian.

Tích hợp giúp đồng bộ giữa hai hệ thống như thông tin khách hàng, sản phẩm, giá cả, tài chính (ví dụ: đơn đặt hàng và hóa đơn), v.v., để cung cấp thông tin phù hợp để thực hiện công việc của mình.

 Lợi thế tuyệt vời khác của việc tích hợp D365 Sales và D365 Business Central là cả hai đều là một phần của bộ ứng dụng kinh doanh của Microsoft. Điều này có nghĩa là chúng giao tiếp và đồng bộ hóa với nhau một cách liền mạch, dẫn đến hiệu quả và năng suất cao hơn. Với cả hệ thống CRM và ERP dưới một nhà cung cấp, người dùng không phải làm việc với các nhà cung cấp khác nhau hoặc giải quyết các vấn đề tích hợp.

Bằng cách tích hợp, có thể loại bỏ việc nhập dữ liệu thủ công để tạo dữ liệu kinh doanh, điều này có thể giúp tạo báo cáo bằng tích hợp Power BI, có thể tạo quy trình công việc, biểu mẫu và báo cáo tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể.

4. Khai thác tiềm năng doanh nghiệp của bạn với Naviworld

Tóm lại, mặc dù D365 Business Central được tích hợp sẵn một số chức năng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), nhưng nó có thể không đủ cho các tổ chức đang tìm kiếm giải pháp CRM toàn diện. Đối với doanh nghiệp quy mô lớn, tốt nhất nên cân nhắc tích hợp với D365 Sale.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trong Dynamics 365 Sales so với trong Dynamics 365 Business Central

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap