Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tại sao Các nhà bán lẻ nâng cấp hệ thống từ Dynamics NAV lên Business Central

Những ưu điểm của hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) hiện đại đã được công nhận rộng rãi trong ngành bán lẻ. Một báo cáo gần đây của Microsoft cho thấy rằng bất kể quy mô hay lĩnh vực hoạt động, thì hầu hết các nhà bán lẻ, trên thực tế là 93%, đều thừa nhận những lợi thế đi kèm với các giải pháp ERP dựa trên đám mây như Microsoft Dynamics 365 Business Central, đặc biệt là về tính linh hoạt và khả năng tích hợp của các hệ thống này. Tuy nhiên, ngày nay nhiều doanh nghiệp vẫn chưa gặt hái được những lợi ích đó vì họ vẫn đang sử dụng các giải pháp ERP tại chỗ truyền thống, bao gồm cả giải pháp tiền thân của Business Central là Dynamics NAV.

Có rất nhiều yếu tố khiến Dynamics NAV trở thành một trong những giải pháp ERP phổ biến nhất trong ngành bán lẻ trong những năm qua. Kết hợp tài chính, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quản lý chuỗi cung ứng, phân tích dữ liệu và thương mại điện tử trong môi trường tập trung, các nhà bán lẻ đánh giá cao việc Dynamics NAV có thể dễ dàng điều chỉnh và tùy biến để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ. Khi giải pháp ERP cũ bị loại bỏ dần, các nhà bán lẻ ngày càng tìm kiếm giải pháp thay thế hiện đại để tránh mọi vấn đề liên quan đến việc chạy phần mềm cũ hơn, chẳng hạn như:

  • Thiếu sự hỗ trợ chính thống
  • Nguy cơ ngừng hoạt động cao hơn
  • Các mối đe dọa an ninh
  • Những thách thức tuân thủ của ngành
  • Không có khả năng mở rộng và bổ sung chức năng mới.

Nếu bạn đang đọc bài viết này và doanh nghiệp của bạn vẫn đang sử dụng Dynamics NAV để quản lý bán lẻ thì rất có thể bạn đang muốn sớm thực hiện một số thay đổi đối với hệ thống CNTT của mình. Để quyết định nên chọn con đường nào, đây là một số lợi ích bạn có thể đạt được từ việc nâng cấp hệ thống ERP của mình từ Dynamics NAV lên Business Central:

1. Trở nên linh hoạt hơn

Có lý do chính đáng khiến Forbes Advisor vinh danh Microsoft Business Central là hệ thống ERP tổng thể tốt nhất năm 2024. Fobes Advisor đã mô tả giải pháp này là “vừa phải chăng, vừa có khả năng mở rộng, vì vậy nó có thể hỗ trợ các doanh nghiệp đang phát triển và mở rộng quy mô nhanh chóng”.

Một loạt chức năng tích hợp bao gồm bán hàng, dịch vụ, vận hành và tài chính giúp các nhà bán lẻ dễ dàng quản lý tất cả các khía cạnh kinh doanh của mình và bổ sung các khả năng mới khi mở rộng kinh doanh. Và vì Business Central dựa trên nền tảng đám mây nên họ tránh được chi phí duy trì cơ sở hạ tầng CNTT khi mở rộng quy mô.

2. Tăng năng suất

Một trong những lợi ích hàng đầu của việc quản lý tập trung tất cả chức năng và dữ liệu trên đám mây là khả năng nhìn thấy một bức tranh toàn cảnh hơn và đưa ra quyết định chính xác dựa trên thông tin phân tích thực tế. Với Business Central, các nhà bán lẻ có thể hỗ trợ nhân viên của mình làm việc hiệu quả hơn bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại và tạo kết nối giữa các dữ liệu. Họ cũng có thể điều chỉnh giải pháp cho phù hợp với nhu cầu và quy trình làm việc cụ thể của mình.

Cố vấn của Forbes chia sẻ: “Bạn có thể sử dụng chức năng hệ thống để tự động đăng ký hàng hóa đã được vận chuyển và chi tiết cửa hàng, phân công nhân viên theo các công việc đã được phân bổ và di chuyển các mặt hàng giữa các địa điểm khác nhau một cách dễ dàng”.

Một ưu điểm khác là giao diện quen thuộc của Microsoft, giúp việc chuyển đổi sang giải pháp mới ít khó khăn hơn. Người dùng sẽ học cách sử dụng nó nhanh hơn nhiều so với việc học lại một hệ thống hoàn toàn khác.

3. Khai thác sức mạnh của AI

Business Central đã tích hợp sẵn bảng thông tin theo thời gian thực để kết nối giữa nhân viên và người ra quyết định với tất cả thông tin họ cần mà không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng và thư mục khác nhau. Và nếu họ cần xem các thông tin khác nhau, doanh nghiệp có thể tạo các báo cáo và phân tích tài chính tùy chỉnh. Business Central cũng cho phép các công ty tận dụng khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) nhờ các tính năng như Power BI và Copilot cho Dynamics 365. Trợ lý AI này tự động hóa một số tác vụ nhất định, giúp tăng năng suất làm việc. Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho phép hệ thống hiểu và phản hồi các truy vấn ngôn ngữ hàng ngày, cho phép người dùng hoàn thành nhiều tác vụ hơn mà không cần nhập các lệnh phức tạp hoặc thực hiện bất kỳ chương trình lập trình nào.

Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella đã mô tả các công cụ AI như Copilot là “bước quan trọng tiếp theo trong quá trình phát triển cách chúng ta tương tác với điện toán”.

4. Tăng cường bảo mật

Người dùng Business Central được hưởng lợi từ một loạt các tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành để giữ an toàn cho dữ liệu của chính họ và dữ liệu của khách hàng – tất cả đều có sự đảm bảo rằng Microsoft tuân thủ các tiêu chuẩn và chứng nhận chính bao gồm SOC 1, SOC 2 và ISO 27001.

Các nhà bán lẻ cũng không cần phải lo lắng về việc xử lý vấn đề bảo mật 24/24 của riêng mình vì vấn đề này đã được quản lý bởi giải pháp. Quyền truy cập dựa trên vai trò đảm bảo rằng đúng người có thể truy cập an toàn vào thông tin và chức năng họ cần trong Business Central. Và không có nguy cơ mất dữ liệu nhờ tính năng sao lưu và phục hồi tự động.

CTO Dadi Karason giải thích Các chứng chỉ bảo mật LS Central

Bạn đã sẵn sàng chuyển sang giải pháp ERP hiện đại như Business Central chưa? Tại LS Retail và NaviWorld, chúng tôi là chuyên gia về Business Central và chúng tôi có thể giúp bạn hiểu cách mà hệ thống có thể nâng cao hoạt động kinh doanh bán lẻ và khách sạn của bạn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Mười 18, 2024

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bìn...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Lý do Các nhà bán lẻ nâng cấp hệ thống từ Dynamics NAV lên Business Central

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap