Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tránh rủi ro công nghệ nhà hàng: các tip để bảo vệ doanh nghiệp

Hãy tưởng tượng bạn đang điều hành một nhà hàng bận rộn hệ thống điểm bán hàng (POS) của doanh nghiệp bị treo trong giờ ăn tối. Đơn đặt hàng đang chồng chất, khách hàng ngày càng thất vọng nhân viên của doanh nghiệp bị choáng ngợp. Kịch bản ác mộng này một thực tế đối với nhiều chủ nhà hàng dựa vào công nghệ đã lỗi thời, cây nhà vườn hoặc đơn giản không phù hợp với nhu cầu của họ. Khi công nghệ thất bại dẫn đến gián đoạn hoạt động, làm tổn hại danh tiếng của doanh nghiệp  dẫn đến mất doanh thu. 

Những rủi ro của việc lựa chọn sai công nghệ

Dịch vụ khách hàng kém và kinh doanh bị mất

Dịch vụ chậm, đặt hàng sai, các món ăn phụ bị lãng quên thể nhanh chóng đi từ phiền toái đến thảm họa. Một đêm tồi tệ - loại máy in không kết nối, giá sẽ không cập nhật các máy chủ đang bán các món ăn không sẵn - sẽ khiến doanh nghiệp mất tiền. Một loạt các đêm tồi tệ sẽ mang lại cho doanh nghiệp những đánh giá tiêu cực - thể khiến doanh  mất khách hàng mãi mãi. 

Các vấn đề tích hợp và lỗi trải nghiệm khách hàng

Nhiều nhà hàng phải đối mặt với những thách thức khi các giải pháp công nghệ của họ không tích hợp trơn tru. Hãy tưởng tượng sự hỗn loạn khi ứng dụng khách hàng thân thiết của  doanh nghiệp không đồng bộ hóa với nền tảng đặt hàng trên thiết bị di động hoặc các ki-ốt tại chỗ không thể giao tiếp kịp thời với nhà bếp. Các hệ thống rời rạc thể gây nhầm lẫn cho nhân viên làm khách hàng thất vọng, cuối cùng gây hại cho doanh nghiệp 

Gián đoạn hoạt động

Tích hợp không phải nguyên nhân duy nhất đằng sau sự cố hoạt động. Trả hết đ nghiên cu cn thn các nhà cung cp khác nhau, và những gì khách ng đang nói, trưc khi la chn ng ngh mới. Mt trong những ví d gn đây nht v tht bi ng ngh trong ngành dịch v thc phm là v kin gia Cinnaholic, nhượng quyn thương mi cun quế 90 đơn v Revel System, mà h đang cáo buc cung cp h thống POS vi các li và vn đ ch hp đã biết. Những vn đ này đưc cho là dn đến s gián đon hot động thường xuyên và mt doanh số. 

Lãng phí tài nguyên

Khi công nghệ của doanh nghiệp không hoạt động bình thường, cho do sự cố hoặc do các bộ phận khác nhau không giao tiếp, thường thì giải pháp duy nhất thực hiện công việc theo cách thủ công. Viết thủ công đơn đặt hàng, biên lai, đầu vào hồ , xác minh dữ liệu, kiểm tra lỗi của con người - doanh nghiệp không cần phải một doanh nghiệp lớn để biết rằng doanh nghiệp thể d dàng lãng p nhiều ngày vào việc x lý d liệu của mình theo cách thủ công. 

Biến thách thức công nghệ thành cơ hội

Vì vậy, làm thế nào doanh nghiệp có thể tránh những cạm bẫy này và đảm bảo công nghệ của bạn đóng vai trò là nền tảng vững chắc cho nhà hàng ?

Nhận câu chuyện có thật

Khách hàng hiện tại của công nghệ bạn đang xem xét nghĩ về ? Đừng chỉ nhìn vào các đánh giá trực tuyến: yêu cầu nhà cung cấp giúp bạn liên lạc với khách hàng hiện tại yêu cầu tương tự như bạn đặt câu hỏi cụ thể để hiểu công nghệ thực sự hoạt động như thế nào. Đánh giá 2 sao thể không quan trọng, nếu do điểm thấp thiếu chức năng bạn không cần. 

Đầu tư vào các giải pháp phần mềm hợp nhất

Thay kết hợp nhiều hệ thống, hãy xem xét một giải pháp thống nhất như LS Central cho các nhà hàng. Nền tảng này cung cấp một hệ thống tất cả trong một bao gồm quản trước sau, từ POS đến hàng tồn kho đến quản nhượng quyền thương mại. Với tất cả các công cụ của doanh nghiệp làm việc cùng nhau trong một môi trường, doanh nghiệp thể duy trì trải nghiệm thương hiệu nhất quán đơn giản hóa các hoạt động. 

Hiểu công nghệ của doanh nghiệp vận hành

Làm quen với công nghệ khách hàng nhân viên của doanh nghiệp đang sử dụng cách họ đang sử dụng . Điều này thể giúp doanh nghiệp nhanh chóng xác định giải quyết các vấn đề trước khi chúng leo thang. dụ: nếu doanh nghiệp nhận thấy lỗi đặt hàng trên thiết bị di động tăng đột biến, chủ doanh nghiệp thể giải quyết vấn đề kịp thời, đảm bảo trải nghiệm khách hàng suôn sẻ. 

Chuẩn bị cho sự gián đoạn

Ngay cả với công nghệ cập nhật nhất, các vấn đề vẫn thể xảy ra, vậy điều quan trọng phải kế hoạch dự phòng. Trang bị cho nhóm  thông tin họ cần để xử những tình huống này một cách hiệu quả. Đảm bảo kế hoạch dự phòng, chẳng hạn như đào tạo nhân viên để quản các đơn đặt hàng điện thoại tăng lên nếu hệ thống trực tuyến gặp sự cố. Sự chuẩn bị này thể biến một thảm họa tiềm ẩn thành một trục trặc nhỏ, giữ gìn danh tiếng lòng trung thành của khách hàng. 

Chọn các công cụ có thể mở rộng và linh hoạt

Nhu cầu của nhà hàng của doanh nghiệp sẽ phát triển, vì vậy trả hết để chọn công nghệ có thể phát triển cùng doanh nghiệp và thích ứng với nhu cầu thay đổi. Điều này bao gồm việc sử dụng các công nghệ tiên tiến như AI và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hoạt động và cải thiện quy trình ra quyết định. Những cải tiến này không chỉ có thể giúp giảm chi phí, đơn giản hóa việc đặt hàng và nâng cao hiệu quả mà còn cải thiện trải nghiệm ăn uống tổng thể cho khách hàng của doanh nghiệp 

 Bằng cách lựa chọn cẩn thận công nghệ phù hợp và chủ động lập kế hoạch cho các vấn đề tiềm ẩn, các nhà điều hành nhà hàng có thể cải thiện hoạt động của họ và cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Các nền tảng phần mềm hợp nhất như LS Central cho các nhà hàng cung cấp một cách tiếp cận đáng tin cậy và toàn diện để quản lý công nghệ nhà hàng, cho phép các doanh nghiệp tránh được những hạn chế của các lựa chọn công nghệ kém và đạt được thành công bền vững. Hãy nhớ rằng, công nghệ phù hợp có thể là một yếu tố thay đổi cuộc chơi, nhưng chỉ khi nó được lựa chọn và thực hiện một cách khôn ngoan. 

Nguồn: LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Tránh rủi ro công nghệ nhà hàng: các tip để bảo vệ doanh nghiệp

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap