Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Giải pháp Hotel PMS giúp giảm chi phí tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 

Trong thời kỳ khó khăn kinh tế, bản năng rõ ràng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào là thắt chặt ngân sách và tiết kiệm chi phí khi có thể. Đầu tư vào phần mềm quản lý khách sạn mới nhất có vẻ mâu thuẫn với việc thu nhỏ lại. Tuy nhiên, việc không cập nhật công nghệ cốt lõi - PMS của doanh nghiệp - và tập trung hóa các hoạt động kinh doanh có thể khiến doanh nghiệp tốn kém hơn doanh nghiệp nghĩ.   

Ngày nay, nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng vẫn dựa vào các ứng dụng kinh doanh được vá lại với nhau để duy trì hoạt động của họ - và có khả năng phải đối mặt với chi phí vận hành cao hơn, rủi ro bảo mật lớn hơn, hoạt động kém hiệu quả và báo cáo lỗi thời. Những thách thức này sẽ chỉ nhân lên khi công nghệ này tiếp tục lỗi thời. Một PMS hiện đại, dựa trên đám mây có thể loại bỏ những vấn đề đau đầu này bằng cách hợp nhất tất cả các chức năng và dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp ở một nơi, từ khách sạn đến spa tại chỗ của doanh nghiệp và cung cấp tất cả các tính năng trong ngành mà chủ doanh nghiệp cần. Thậm chí tốt hơn, bằng cách chọn nền tảng dựa trên đám mây, phí đầu tư trả trước không cần thực thi lớn hoặc lo lắng về việc nâng cấp tốn kém. 

Dưới đây là bốn cách mà một nền tảng PMS hiện đại có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền về lâu dài: 

Thêm tùy chọn tự phục vụ

Khách sạn là một doanh nghiệp đầu tiên của con người. Tuy nhiên, ngành khách sạn đang ở giữa tình trạng thiếu lao động kinh niên - theo báo cáo gần đây của Deloitte "Triển vọng ngành khách sạn châu Âu", sự thiếu hụt nhân viên lành nghề là một trong những rủi ro lớn nhất mà các nhà lãnh đạo khách sạn hiện đang phải đối mặt. Đó là lý do tại sao nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang chuyển sang công nghệ tự phục vụ và tự trị để lấp đầy khoảng cách, triển khai mọi thứ từ ki-ốt tự nhận phòng trong hành lang khách sạn đến đặt hàng bằng mã QR trong nhà hàng của họ. 

Các công nghệ tự phục vụ có thể giúp:

  • Giảm bớt hàng chờ đợi và cung cấp quyền kiểm soát và thuận tiện hơn cho khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn của họ. Nếu họ có thể đặt dịch vụ trực tuyến, khách hàng của sẽ không phải đợi nhân viên của doanh nghiệp có mặt. 
  • Thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc ki-ốt tự phục vụ, các dịch vụ bán thêm như nâng cấp phòng và trị liệu spa, đồng thời giúp khách biết về tất cả các lĩnh vực khác trong doanh nghiệp. 
  • Theo dõi hành vi và sở thích của khách để bạn có thể gửi cho họ các ưu đãi và đề xuất được cá nhân hóa. 
  • Tăng tốc dịch vụ nhà hàng bằng cách cung cấp đặt hàng bằng mã QR. Điều này không chỉ giải phóng nhân viên mà còn cho phép bạn thay đổi và cập nhật menu nhanh chóng bất cứ khi nào bạn muốn. Chuyển đổi liền mạch từ bữa sáng sang bữa trưa, tự động thay đổi giá và làm nổi bật các món trong thực đơn có giá trị cao hơn hoặc ưu đãi đặc biệt. 

Tự động hóa các tác vụ thủ công

Nhân viên của doanh nghiệp lãng phí bao nhiêu thời gian để nhập dữ liệu theo cách thủ công vào các hệ thống riêng biệt của bạn? Thực tế ngày nay là nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng vẫn phụ thuộc rất nhiều vào các quy trình thủ công trong hoạt động hàng ngày của họ như họ làm với các hệ thống phần mềm lỗi thời, rời rạc. Khi nhân viên lãng phí thời gian sao chép và dán thông tin từ ứng dụng này sang ứng dụng khác hoặc tạo báo cáo theo cách thủ công, sự chú ý của họ bị chuyển hướng khỏi việc phục vụ khách của bạn tốt hơn và tập trung vào các nhiệm vụ ưu tiên cao hơn. 

PMS hiện đại tập hợp tất cả các hoạt động và dữ liệu của bạn lại với nhau ở một nơi, cung cấp cho nhân viên của bạn quyền kiểm soát và khả năng hiển thị mà họ cần để thực hiện vai trò của mình với khả năng tốt nhất. Giải pháp giúp: 

  • Cải thiện giao tiếp giữa các nhân viên trong toàn bộ tài sản của doanh nghiệp và đảm bảo các truy vấn và yêu cầu của khách hàng được chuyển đến đúng bộ phận 
  • Tự động hóa quản lý nhiệm vụ và ủy thác nhiệm vụ dựa trên sự sẵn sàng của nhân viên 
  • Tránh lỗi nhập dữ liệu thủ công và mất dữ liệu 
  • Đạt được thông tin chi tiết tốt hơn về doanh nghiệp với các số liệu và báo cáo vững chắc. 

Một hệ thống để quản lý tất cả các cuộc kiểm toán

Sự thiếu hiệu quả trong phân tích dữ liệu khiến các doanh nghiệp thiệt hại đáng kinh ngạc 62 tỷ giờ mỗi năm trên toàn thế giới, theo báo cáo 'Dữ liệu và Phân tích trong Thế giới Kỹ thuật số Đầu tiên' của IDC. Nghiên cứu tương tự cho thấy 95% phải vật lộn với những thách thức hoạt động xung quanh dữ liệu và phân tích. Điều gì đang kìm hãm họ? Vâng, đối với 88% đó là công nghệ kế thừa của họ. 

Đối với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, việc theo kịp kiểm toán có thể rất tốn thời gian. Từ tính khả dụng của chi phí đến kiểm toán ban đêm, điều hành một doanh nghiệp khách sạn thành công đòi hỏi phải theo dõi và báo cáo liên tục hàng ngày. Khi bạn đang tung hứng dữ liệu riêng biệt được thu thập trên các hệ thống khác nhau, việc quản lý tất cả các cuộc kiểm toán này có thể là một bài tập tốn kém và căng thẳng. 

Một hệ thống PMS hiện đại cũng bao gồm toàn bộ doanh nghiệp hỗ trợ tối ưu. Bằng cách thay thế nhiều giải pháp phần mềm khác nhau bằng một, bạn có tất cả dữ liệu của mình ở cùng một định dạng. Bạn cũng có thể: 

  • Xác minh dữ liệu và hoạt động nhanh hơn, ví dụ như làm nổi bật bất kỳ sự chênh lệch nào giữa đặt phòng, công suất phòng và hóa đơn. 
  • Tự động tạo báo cáo có tính đến tất cả các bộ phận kinh doanh và truy cập thông tin chi tiết bạn cần một cách kịp thời. 
  • Giảm thiểu rủi ro do lỗi của con người.  
  • Tuân thủ lịch trình kiểm toán thường xuyên. 

Xác định sự thiếu hiệu quả trên toàn tài sản

Có thể nói chi phí năng lượng tăng là thách thức lớn nhất đối với 80% chủ khách sạn. Với lợi nhuận thu hẹp, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các khách sạn là xác định các khu vực rủi ro và cơ hội một cách nhanh chóng. Điều này có thể khó khăn khi bạn đang sử dụng một hệ thống để quản lý phòng của mình, một hệ thống khác cho spa, hệ thống thứ ba cho nhà hàng và sử dụng Excel để thực hiện báo cáo của mình. 

Bằng cách quản lý tất cả các phòng và hoạt động của bạn thông qua một bảng điều khiển duy nhất, chủ doanh nghiệp có thể: 

  • Lập kế hoạch chính xác và dự báo nhu cầu trong nhà hàng để tránh lãng phí thực phẩm. 
  • Có được bức tranh rõ ràng về khách của doanh nghiệp, hiểu ai có nhiều khả năng đặt hàng các dịch vụ cụ thể hơn và tạo các gói và giao dịch được cá nhân hóa. 
  • Duy trì một cái nhìn rõ ràng về tất cả các hoạt động doanh nghiệp cung cấp, và thấy rõ những gì đang mang lại tiền, và những gì cần nhiều công việc hơn. Doanh nghiệp có quá nhiều chỗ miễn phí trong spa vào thứ Ba, hoặc vào cuối tháng? Có lẽ doanh nghiệp cần lên lịch lại cho các nhà trị liệu mát-xa - hoặc chủ doanh nghiệp có thể tung ra một ưu đãi đặc biệt và giới thiệu nó cho khách đến. 

Bây giờ là lúc để đầu tư vào một PMS hiện đại cho doanh nghiệp khách sạn 

Di chuyển theo thời đại và nắm bắt công nghệ mới nhất là rất quan trọng nếu chủ doanh nghiệp muốn duy trì thành công trong ngành khách sạn. Nếu không có khoản đầu tư này, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đơn giản sẽ không thể theo kịp các đối thủ cạnh tranh hoặc cung cấp các dịch vụ mà khách hàng của họ mong đợi, đơn giản vì các hệ thống kế thừa của họ không thể hỗ trợ họ một cách hiệu quả về chi phí.   

Do đó, PMS phù hợp là chìa khóa để cải thiện trải nghiệm của khách vận hành một hoạt động linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp  muốn tìm hiểu làm thế nào để bắt đầu? Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ.

LS Central for Hotels – Giải pháp PMS toàn diện

LS Central for hotels là Hệ thống Quản lý Khách sạn (còn gọi là Hệ thống Quản lý Tài sản (PMS)) được tích hợp vào nền tảng ERP Microsoft Dynamics 365 Business Central, là giải pháp quản trị khách sạn hợp nhất được phát triển bởi LS Retail, cung cấp trải nghiệm liền mạch trong quản lý toàn bộ các hoạt động của khách sạn, từ đặt phòng, dịch vụ khách hàng đến quản lý nhà hàng và spa. Được thiết kế nhằm tối ưu hóa hiệu quả vận hành, LS Central for Hotels giúp các  khách sạn và khu nghỉ dưỡng tập trung hóa quy trình kinh doanh, hợp lý hóa quy trình làm việc, và giảm chi phí vận hành trong khi vẫn nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Với các tính năng tích hợp sẵn như báo cáo, quản lý kho, và các dịch vụ tự phục vụ, LS Central giúp các doanh nghiệp khách sạn đạt được ưu thế cạnh tranh trong một ngành công nghiệp đầy biến đổi, đồng thời hỗ trợ khả năng mở rộng và thích ứng với nhu cầu riêng của từng khách sạn.

NaviWorld Việt Nam – Đối tác đáng tin cậy về giải pháp công nghệ cho khách sạn

Với tư cách là Đối tác hạng Kim cương cao cấp nhất của LS Retail, NaviWorld Việt Nam có một bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai và hỗ trợ giải pháp LS Central for Hotels. Với kiến thức chuyên ngành và hiểu biết sâu rộng về các thách thức đặc thù mà các khách sạn và khu nghỉ dưỡng phải đối mặt, NaviWorld cung cấp các giải pháp công nghệ được thiết kế dành riêng cho từng doanh nghiệp giúp tối ưu hóa hoạt động, giảm thiểu chi phí mà vẫn mang lại những trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Từ giai đoạn tư vấn ban đầu cho đến dịch vụ  hỗ trợ sau triển khai, NaviWorld Việt Nam luôn cam kết đảm bảo quá trình chuyển đổi hệ thống diễn ra mượt mà, hiệu quả, giúp khách sạn nắm bắt được các xu hướng mới nhất trong ngành và đạt được thành công bền vững.

Nguồn: LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Giải pháp Hotel PMS giúp giảm chi phí tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap