Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Hà Nội, Việt Nam – Ngày 18 tháng 10 năm 2024 – NaviWorld, nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong hơn hai thập kỷ qua, thông báo về việc mở rộng quan hệ đối tác với Aptean, công ty hàng đầu thế giới về phần mềm doanh nghiệp. Mở rộng vai trò hiện tại là nhà phân phối giải pháp Drink-IT của Aptean dành cho ngành đồ uống, NaviWorld sẽ cung cấp toàn bộ giải pháp Aptean Food & Beverage ERP, giúp doanh nghiệp phục vụ tốt hơn ngành thực phẩm quy mô lớn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Khi các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam tiếp tục phát triển và đối mặt với áp lực quy định ngày càng tăng, việc mở rộng quan hệ đối tác giữa NaviWorld và Aptean sẽ cung cấp những công cụ thiết yếu để đảm bảo thành công. Quan hệ đối tác này cho phép NaviWorld hỗ trợ các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam trong việc số hóa hoạt động của họ và giúp doanh nghiệp đáp ứng các quy định về xuất khẩu. Bộ giải pháp Aptean ERP hoàn chỉnh cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ về sản xuất, quản lý tồn kho, kiểm soát chất lượng và tuân thủ quy định.

Những lợi ích chính của giải pháp ERP Aptean cho ngành thực phẩm và đồ uống:

  • Tính năng toàn diện cho ngành: Bên cạnh các khả năng chuyên biệt của Drink-IT dành cho ngành đồ uống, bộ giải pháp ERP Aptean Food & Beverage đáp ứng nhu cầu của ngành thực phẩm, bao gồm truy xuất nguồn gốc, quản lý hạn sử dụng và tuân thủ các quy định pháp lý.
  • Tối ưu hóa hiệu suất: Cung cấp dữ liệu theo thời gian thực và luồng công việc tích hợp, giúp các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống nâng cao hiệu quả vận hành và cải thiện việc ra quyết định.
  • Tuân thủ sẵn sàng cho xuất khẩu: Đảm bảo các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và quy định nghiêm ngặt cần thiết để xuất khẩu sản phẩm ra toàn cầu.
  • Linh hoạt và mở rộng: Hỗ trợ các doanh nghiệp mọi quy mô, từ nhà sản xuất đồ uống nhỏ lẻ đến nhà sản xuất thực phẩm quy mô lớn, với khả năng mở rộng theo sự phát triển và nhu cầu của thị trường.

Sự Cống Hiến Của NaviWorld Đối Với Ngành Thực Phẩm & Đồ Uống Tại Việt Nam

"Chúng tôi đã từng triển khai các giải pháp của Aptean cho khách hàng trong ngành đồ uống, vì vậy chúng tôi rất hào hứng mở rộng hợp tác với Aptean và hiện cung cấp toàn bộ giải pháp ERP cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tới thị trường rộng lớn hơn tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương," theo chia sẻ từ ông Bùi Quang, CEO.  Sự mở rộng hợp tác cho phép chúng tôi hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn trong việc hiện đại hóa hoạt động, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Lời chia sẻ từ Aptean

"NaviWorld đã là đối tác đáng tin cậy trong việc triển khai giải pháp Drink-IT của chúng tôi cho ngành đồ uống và chúng tôi rất vui mừng mở rộng mối quan hệ hợp tác này," Kara McClain, Phó Chủ tịch Chương trình Đối tác Toàn cầu của Aptean cho biết. "Với toàn bộ giải pháp Aptean Food & Beverage ERP, NaviWorld sẽ có thể mang lại giá trị lớn hơn cho các công ty trong lĩnh vực thực phẩm tại Đông Nam Á, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng các quy định đang thay đổi."

Khi các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam tiếp tục phát triển và đối mặt với áp lực quy định ngày càng tăng, việc mở rộng quan hệ đối tác giữa NaviWorld và Aptean sẽ cung cấp những công cụ thiết yếu để đảm bảo thành công.

Về NaviWorld Việt Nam

NaviWorld Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện. Kể từ năm 2004, chúng tôi đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho cả các công ty lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trên khắp Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Là đối tác được chứng nhận của Microsoft về Ứng dụng Doanh nghiệp, với chuyên môn trong quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc triển khai công nghệ mà còn tập trung vào việc tạo ra những câu chuyện thành công. NaviWorld đã giúp nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực, đặc biệt là ngành thực phẩm và đồ uống, phát triển mạnh mẽ nhờ công nghệ tiên tiến từ Microsoft.

Về Aptean:

Aptean là nhà cung cấp toàn cầu về phần mềm chuyên biệt cho ngành, giúp các nhà sản xuất và nhà phân phối vận hành và phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả. Với khả năng triển khai nhanh chóng, các giải pháp và dịch vụ của Aptean giúp doanh nghiệp mọi quy mô sẵn sàng cho những thách thức sắp tới và ngay bây giờ®. Aptean có trụ sở chính tại Alpharetta, Georgia và có các văn phòng tại Bắc Mỹ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Để tìm hiểu thêm về Aptean, vui lòng truy cập www.aptean.com.

Aptean và Ready for What’s Next, Now là các Thương hiệu đã Đăng ký của Aptean, Inc. Tất cả tên công ty và sản phẩm khác có thể là thương hiệu của các công ty tương ứng mà chúng liên kết.

Để biết thêm thông tin về quan hệ đối tác mở rộng này hoặc bộ giải pháp ERP Thực Phẩm và Đồ Uống của Aptean, vui lòng liên hệ:

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Mười 18, 2024

NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bìn...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld mở rộng hợp tác với Aptean để cung cấp bộ giải pháp ERP toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap