DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUẨN MỰC

Xây dựng mối quan hệ thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng với Dynamics 365 Customer Service. Trao quyền cho các nhóm của bạn với dữ liệu phù hợp và công nghệ hợp nhất mà họ cần để mang lại trải nghiệm liền mạch, và cá nhân hóa.

Cá nhân hóa dịch vụ

Cung cấp dịch vụ phù hợp mà khách hàng mong đợi trên các kênh với trải nghiệm công nghệ AI hỗ trợ để chủ động giải quyết các vấn đề và đảm bảo sự an tâm.

Trao quyền cho đội nhóm

Cung cấp cho nhóm của bạn các công cụ phù hợp để xử lý thông minh các yêu cầu thông thường và giải quyết các vấn đề phức tạp hơn.

Hợp nhất công nghệ

Đơn giản hóa trải nghiệm của nhân viênvà khách hàng thông qua một nguồn dữ liệu khách hàng hoàn chỉnh bằng cách sử dụng một nền tảng duy nhất, có thể mở rộng.

Khám phá  khả năng Dynamics 365 Customer Service

  • Cá nhân hóa dịch vụ với tầm nhìn 360 độ của khách hàng

    Cung cấp giá trị tại mọi điểm tiếp cận và cá nhân hóa mọi tương tác

    Tương tác với khách hàng trên kênh ưa thích của họ

    Tạo một trải nghiệm dịch vụ nhất quán, duy nhất thông qua chế độ xem theo luồng của trải nghiệm khách hàng.

    Nhanh chóng cung cấp các bài viết kiến ​​thức phù hợp nhất để cung cấp kết quả chính xác hơn.

  • Trao quyền cho các nhóm của bạn để cải thiện năng suất

    Tối ưu hóa hiệu suất nhân viênvà cải thiện sự tham gia của khách hàng bằng cách phân tích các hoạt động và tương tác đại lý

    Trao quyền cho các nhân viên để có năng suất cao hơn và tránh leo thang.

    .

    Giải quyết các vụ việc nhanh hơn với sự hợp tác giữa các công ty và dễ dàng kết nối các nhân viên với các chuyên gia về vấn đề này.

    Định tuyến thông minh các trường hợp theo chủ đề hoặc kênh đến nhân viên phù hợp nhất.

    Tìm hiểu từ khách hàng của bạn dựa trên phản hồi của họ được gửi qua các cuộc khảo sát.



  • Hợp nhất công nghệ để nhận được nhiều hơn từ dữ liệu của bạn

    Xây dựng một nguồn duy nhất và đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn

    Sử dụng Mô hình Dữ liệu Chung để làm tốt hơn với dữ liệu của bạn. Đảm bảo các nhân viên dịch vụ khách hàng đang tham chiếu dữ liệu khách hàng giống như các bộ phận khác trong công ty của bạn, trên tất cả các quy trình và ứng dụng kinh doanh.

    Tiết lộ thông tin chi tiết từ dữ liệu của bạn với AI khi bạn biên dịch tất cả dữ liệu của mình ở một vị trí an toàn và duy nhất. Nhận ra tiềm năng đầy đủ của nó bằng cách kết hợp Dịch vụ khách hàng với các ứng dụng AI hàng đầu trong ngành, bao gồm cả Dynamics 365 Virtual Agent for Customer Service, Customer Insights, và Customer Service Insights.

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn nữa với các giải pháp tích hợp của Dynamics 365

Đại lý ảo Dynamics 365 trong Quản lý Dịch vụ Khách hàng

Dễ dàng tạo ra các bot thông minh, dễ dàng thích ứng, nhanh chóng hướng dẫn các giải pháp cho khách hàng và cung cấp dịch vụ chất lượng.

Dynamics 365 cung cấp thông tin hữu ích cho Dịch vụ Khách hàng

 

Sử dụng những hiểu biết dựa trên AI để đưa ra quyết định tốt hơn và chủ động cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap