Ngăn chặn các cuộc gọi dịch vụ bằng cách phát hiện và giải quyết các vấn đề từ xa bằng Internet of Things (IoT)
Cải thiện tỷ lệ sửa lỗi lần đầu với tính năng gọi video trực tiếp, rảnh tay cho phép các kỹ thuật viên hiện trường chia sẻ những gì họ thấy và nhận trợ giúp ngay lập tức từ các chuyên gia bên ngoài.
Tăng năng suất và lợi nhuận bằng cách sắp xếp phù hợp nhiều cuộc hẹn hơn mỗi ngày với các tuyến dịch vụ và nhiệm vụ được tối ưu hóa và cung cấp cho kỹ thuật viên hoàn thành dữ liệu khách hàng và công việc trên thiết bị di động của họ, ngay cả khi họ ngoại tuyến.
Giữ khách hàng luôn được thông báo và trao quyền với các cổng tự phục vụ, cập nhật chủ động và theo dõi kỹ thuật viên theo thời gian thực.
Khám phá chức năng Dymanics 365 Field Service
Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!
NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
ĐT: +8424-3636 6268