CUNG CẤP CHẤT LƯỢNG 
CHỦ ĐỘNG DỊCH VỤ

Tối ưu hóa các hoạt động tại xưởng của bạn với trí thông minh tích hợp, giám sát từ xa và các công cụ cho phép các kỹ thuật viên của bạn cung cấp công việc chất lượng, tất cả đều có sẵn thông qua Dynamics 365 Field Service.

Phát hiện và giải quyết các vấn đề dịch vụ từ xa

Ngăn chặn các cuộc gọi dịch vụ bằng cách phát hiện và giải quyết các vấn đề từ xa bằng Internet of Things (IoT)

Chuyển đổi hoạt động dịch vụ xưởng của bạn

Cải thiện tỷ lệ sửa lỗi lần đầu với tính năng gọi video trực tiếp, rảnh tay cho phép các kỹ thuật viên hiện trường chia sẻ những gì họ thấy và nhận trợ giúp ngay lập tức từ các chuyên gia bên ngoài.

Tối ưu hóa tài nguyên của bạn

Tăng năng suất và lợi nhuận bằng cách sắp xếp phù hợp nhiều cuộc hẹn hơn mỗi ngày với các tuyến dịch vụ và nhiệm vụ được tối ưu hóa và cung cấp cho kỹ thuật viên hoàn thành dữ liệu khách hàng và công việc trên thiết bị di động của họ, ngay cả khi họ ngoại tuyến.

Vượt mong đợi của khách hàng

Giữ khách hàng luôn được thông báo và trao quyền với các cổng tự phục vụ, cập nhật chủ động và theo dõi kỹ thuật viên theo thời gian thực.

Khám phá chức năng Dymanics 365 Field Service

  • Chủ động và hiệu quả hơn

    Phát hiện, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề với IoT và công nghệ dự đoán trước khi khách hàng nhận ra có vấn đề.

    Tự động tạo và lên lịch các lệnh sửa chữa, phân công kỹ thuật viên với bộ kỹ năng và thiết bị phù hợp và cho phép họ truy cập thông tin khách hàng từ thiết bị di động của họ.

    Đi từ dịch vụ theo lịch trình để bảo trì dự đoán chỉ trong thời gian; sửa chữa, làm sạch, và chỉ thay thế các bộ phận khi cần thiết.

  • Tối ưu hóa nguồn lực của bạn

    Tự động lên lịch phù hợp với nhiều cuộc hẹn mỗi ngày và chọn chính xác các chuyên gia với từng nhu cầu của khách hàng về các kỹ năng cụ thể, mức độ ưu tiên, địa điểm và thời gian cuộc hẹn ước tính.

    Trao quyền cho người điều phối để quản lý việc phân bổ nguồn lực trên nhiều lệnh sửa chữa bằng cách sử dụng bảng lịch trình tương tác kéo và thả.

    Hợp lý hóa quản lý hàng tồn kho và cải thiện tỷ lệ sửa chữa lần đầu tiên bằng cách đồng bộ hóa và theo dõi hàng tồn kho xuống mức tối thiểu với khả năng hiển thị thời gian thực.

  • Hợp lý hóa quy trình kỹ thuật viên

    Đảm bảo các cuộc hẹn đúng giờ bằng cách cung cấp cho kỹ thuật viên dữ liệu thời gian thực trên thiết bị di động của họ, bao gồm các tuyến đường tốt nhất, chỉ đường theo từng ngã rẽ và chi tiết lệnh sửa chữa.

    Cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hơn bằng cách cung cấp cho kỹ thuật viên cái nhìn toàn diện về sở thích và lịch sử của khách hàng.

    Hoàn thành các lượt truy cập dịch vụ bất kể việc tiếp nhận di động bị hạn chế hoặc truy cập internet với các chế độ ngoại tuyến đầy đủ tính năng, định vị địa lý và thông báo.

    Tăng hiệu quả tại chỗ và cải thiện độ chính xác của dữ liệu với khả năng dịch vụ tại hiện trường cho phép các kỹ thuật viên trong lĩnh vực cập nhật chi tiết lệnh trong thời gian thực.

    Dễ dàng truy cập các lệnh sửa chữa và cung cấp cho các kỹ thuật viên một cách để xem các tác vụ của họ từ bất kỳ nền tảng hoặc vị trí nào bằng cách tích hợp liền mạch dữ liệu và các công cụ cộng tác.

  • Tạo ra trải nghiệm dịch vụ dễ dàng

    Xây dựng niềm tin của khách hàng với trải nghiệm dịch vụ minh bạch hơn, liên tục chia sẻ báo giá, hợp đồng và thông tin lịch trình.

    Trao quyền cho khách hàng với giao diện giúp họ dễ dàng tự lên lịch các cuộc hẹn và theo dõi các hoạt động dịch vụ.

    Giao tiếp chủ động bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn theo dõi vị trí kỹ thuật viên thời gian thực và lời nhắc cuộc hẹn bằng giọng nói và văn bản tự động.

    Xem mọi thứ từ góc độ khách hàng bằng cách gửi khảo sát được cá nhân hóa ngay sau khi gọi dịch vụ.

  • Cách mạng hóa dịch vụ xưởng với phương thức kết hợp

    Trao quyền cho các kỹ thuật viên với công nghệ tiên tiến như kết hợp gọi video thực tế, gửi chú thích và chia sẻ tệp tin cho phép họ giải quyết vấn đề chính xác ngay lần đầu tiên.

    Giải quyết các vấn đề phức tạp nhanh hơn với Dynamics 365 Remote Assist trên các thiết bị HoloLens. Kỹ thuật viên luôn đứng đầu và rảnh tay trong khi chia sẻ những gì họ thấy với các chuyên gia từ xa.

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap