Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Sử dụng công nghệ để tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và đẩy nhanh quá trình phát triển doanh nghiệp đang là một xu thế mà doanh nghiệp cần quan tâm và cập nhật 

Tháng Mười Hai 26, 2014

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 12 năm 2014, Công Ty TNHH Thế Giới NaVi Việt Nam (“NaviWorld Vietnam”) đã phối hơp cùng với Microsoft Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề “Phát triển bền vững và không giới hạn với Microsoft Dynamics và Microsoft Cloud”. Hội thảo có sự quan tâm và tham dự của hơn 70 người, là các nhà quản lý doanh nghiệp và giám đốc công nghệ thông tin với cái nhìn mới về vai trò của công nghệ thông tin (CNTT) trong chiến lược kinh doanh.

Ngày nay, các ứng dụng công nghệ đã và đang thay đổi cách các doanh nghiệp vận hành. Các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, các công nghệ điện toán đám mây, di động, các ứng dụng xã hội, tất cả đều tác động đến hoạt động của một doanh nghiệp theo xu hướng gắn kết chặt chẽ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và nhân viên, để cạnh tranh tốt hơn. Microsoft đã gắn kết được tất cả những xu hướng công nghệ trong mối liên hệ với nhau và cung cấp cho khách hàng giải pháp CNTT toàn diện, hỗ trợ tối ưu cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.

Microsoft Dynamics được biết đến là bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp hàng đầu của Microsoft, đã được chứng minh trong thực tiễn có thể giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, gia tăng lợi nhuận và giúp doanh nghiệp duy trì sự phát triển bền vững thông qua hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.  Hội thảo đã mang tới nhiều thông tin hữu ích về giải pháp ERP thế hệ mới từ Microsoft – Microsoft Dynamics NAV – được coi là một giải pháp sáng tạo, linh hoạt và toàn diện, có thể cấu hình và triển khai nhanh chóng trên các nền tảng công nghệ mới nhất.  Giải pháp mang đến các công cụ quản lý hiệu quả và dễ sử dụng, giúp các doanh nghiệp đáp ứng được những thách thức và cạnh tranh trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của hàng trăm đối tác phát triển ngành dọc (Add-on) của Microsoft, Microsoft Dynamics có thể đáp ứng các yêu cầu đặc thù của từng lĩnh vực kinh doanh như ngành bán lẻ với sản phẩm LS Retail, ngành ôtô xe máy với sản phẩm Incadea, ngành quản lý khách sạn, resort với sản phẩm Cenium, v.v. Đối tác Jet Reports về giải pháp công cụ báo cáo và phân tích thông tin thông minh cũng sẽ tham dự buổi hội thảo và giới thiệu về công cụ báo cáo đơn giản, để sử dụng nhưng hiệu quả và linh hoạt cho người dùng.

Các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến Microsoft Dynamics được hỗ trợ bởi một nền tảng công nghệ Microsoft mạnh mẽ – Microsoft Cloud và Office 365. Trong buổi hội thảo này, Microsoft đã giới thiệu chi tiết về Azure, là nền tảng và hạ tầng điện toán đám mây mở và linh hoạt, phục vụ cho mục đích phát triển, triển khai và quản lý các ứng dụng, dịch vụ thông qua một mạng lưới các trung tâm dữ liệu toàn cầu của Microsoft.

Với ưu điểm của điện toán đám mây là mở cho mọi nền tảng và hỗ trợ mạnh cho di động, người dùng có thể dễ dàng tích hợp được vào hệ thống này khi sử dụng các nền tảng khác nhau hoặc thiết bị phần cứng khác nhau. Đây là một dạng hệ điều hành của tương lai. Ngoài ra, Microsoft còn giới thiệu bộ tiện ích văn phòng Office 365 được tích hợp đầy đủ các ứng dụng văn phòng từ Microsoft Office. Office 365 được xem là một giải pháp văn phòng đám mây tiện lợi cho người dùng khi được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, để có thể sử dụng được cả trên các thiết bị di động như smartphone hoặc tablet.

Tại buổi hội thảo, người tham dự đã nghe Microsoft và NaviWorld Việt Nam chia sẻ về những lý do hàng đầu khi chon lựa giải pháp và nền tảng Microsoft cho doanh nghiệp của mình như:

  • Triển khai linh hoạt;
  • Thiết lập và vận hành nhanh chóng;
  • Giúp doanh nghiệp làm việc tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn;
  • Cung cấp các thông tin phân tích chi tiết mang tính dự báo, định hướng và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.
  • Giảm rủi ro với nhà cung cấp có cam kết lâu dài đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

NaviWorld Việt Nam là đối tác hạng vàng của Microsoft với hơn 10 năm hỗ trợ thành công các doanh nghiệp trong việc lựa chọn và triển khai các ứng dụng công nghệ của Microsoft để nâng cao hiệu suất hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu được đặc thù các hoạt động sản xuất kinh doanh của những lĩnh vực ngành nghề cụ thể, và trong môi trường kinh doanh và pháp lý tại Việt Nam. Từ những kiến thức chuyên ngành sâu sắc và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, NaviWorld Việt Nam đã phát triển thành công gói bản địa hóa cho giải pháp Microsoft Dynamics NAV cho Việt Nam và được Microsoft xác thực và chứng nhận.

Trong năm 2014, NaviWorld Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Đối Tác Quốc Gia Của Năm do Microsoft trao tặng, về những thành tựu đã đạt được trong việc hỗ trợ khách hàng triển khai các giải pháp do Microsoft cung cấp. Chúng tôi là đối tác duy nhất tại Việt Nam đã, đang triển khai và hỗ trợ hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Để tìm hiểu thêm về NaviWorld Việt Nam và các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@naviworld.com.vn hoặc hotline 09 2636 2468

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Sử dụng công nghệ để tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và đẩy nhanh quá trình phát triển doanh nghiệp đang là một xu thế mà doanh nghiệp cần quan tâm và cập nhật 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap