Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam nhận giải thưởng Đối tác hạng Bạch Kim 2015 do LS Retail trao tặng 

Tháng Một 24, 2015

Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 1 năm 2015 – Công Ty TNHH NaviWorld Việt Nam (“NaviWorld Việt Nam”) được vinh danh là Đối tác hạng Bạch Kim 2015 do LS Retail trao tặng. Công ty vinh dự là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu trên toàn cầu của LS Retail đã đạt thành tích kinh doanh xuất sắc các giải pháp bán lẻ dựa trên nền tảng công nghệ Microsoft.

NaviWorld là đối tác vàng của Microsoft trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện Microsoft Dynamics ERP và là đối tác dẫn đầu của LS Retail tại Việt Nam. Với hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 40 chuyên gia tư vấn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, NaviWorld đã triển khai thành công hơn 150 dự án ERP và bán lẻ tại Việt Nam bao gồm các ngành công nghiệp khác nhau như phân phối, bán lẻ, sản xuất, ô tô, quản lý dịch vụ …

LS Retail là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các giải pháp bán lẻ, nhà hàng khách sạn dựa trên nền tảng công nghệ Microsoft và những công nghệ tiên tiến khác.

“Chúng tôi rất vinh dự được LS Retail trao giải thưởng Đối tác hạng Bạch Kim ghi nhận thành tích kinh doanh xuất sắc các giải pháp bán lẻ dựa trên nền tảng công nghệ Microsoft tại Việt Nam. Thể hiện sự cam kết của chúng tôi đối với các ngành bán lẻ, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến để cung cấp các giải pháp kinh doanh tốt nhất cho khách hàng.” Ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám Đốc NaviWorld Việt Nam chia sẻ.

LS Retail sẽ trao tặng Giải thưởng Đối tác hạng Bạch Kim 2015 tại hội nghị và triển lãm giải pháp bán lẻ LS Retail toàn cầu năm 2015 được tổ chức ở Dubai, United Arab Emirates vào ngày 15-17 tháng tư. Hội nghị đối tác LS Retail là sự kiện thường niên hàng đầu nơi các đối tác, LS Retail, Microsoft và những nhà cung cấp hội tụ cùng nhau. Đây là một sự kiện thường niên mang lại cho người tham dự một chương trình bổ ích bao gồm chia sẻ của các diễn giả, gặp gỡ mạng lưới đối tác LS Retail toàn cầu cũng như nghe giới thiệu về sản phẩm mới và chiến lược của LS Retail cùng nhiều hoạt động khác.

“Chúng tôi vui mừng ghi nhận thành tích kinh doanh xuất sắc của các đối tác hạng bạch kim năm 2015,” Magnus Norddahl, Giám đốc điều hành của LS Retail phát biểu. “Chính những thành tựu, cam kết của mạng lưới đối tác đã trực tiếp mang lại thành công cho LS Retail. Trong đó, NaviWorld Việt Nam là đối tác điển hình đã cung cấp những giá trị gia tăng vượt trội về doanh số và chất lượng dịch vụ cho thành công chung của LS Retail.”

Về NaviWorld Việt Nam

NaviWorld Việt Nam là đối tác hạng vàng của Microsoft với hơn 11 năm hỗ trợ thành công các doanh nghiệp trong việc lựa chọn và triển khai các ứng dụng công nghệ của Microsoft để nâng cao hiệu suất hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu được đặc thù các hoạt động sản xuất kinh doanh của những lĩnh vực ngành nghề cụ thể, và trong môi trường kinh doanh và pháp lý tại Việt Nam. Từ những kiến thức chuyên ngành sâu sắc và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, NaviWorld Việt Nam đã phát triển thành công gói bản địa hóa cho giải pháp Microsoft Dynamics NAV cho Việt Nam và được Microsoft xác thực và chứng nhận.

Trong năm 2014, NaviWorld Việt Nam đã được Microsoft vinh danh là Đối Tác Quốc Gia Của Năm tại Việt Nam về những thành tựu đã đạt được trong việc hỗ trợ khách hàng triển khai các giải pháp do Microsoft cung cấp. Chúng tôi là đối tác duy nhất tại Việt Nam đã, đang triển khai và hỗ trợ hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Về LS Retail

Hơn hai thập kỷ qua, LS Retail đã và đang phát triển các giải pháp phần mềm hàng đầu thị trường hiện đang được sử dụng bởi hơn 3,000 công ty với 50,000 cửa hàng trên toàn thế giới, với sự hỗ trợ của hơn 190 đối tác được công nhận của Microsoft và LS Retail tại hơn 70 quốc gia. LS Retail “dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn” là giải pháp phần mềm cho phép tạo ra hàng trăm triệu trải nghiệm mua sắm và ăn uống mỗi ngày.

LS Retail giúp quản lý những yêu cầu vận hành phức tạp của doanh nghiệp đa ngành: Thực phẩm và Tạp hóa, Thời trang và Phụ kiện, Nội thất, Ghế sofa, Điện máy, v.v. Giải pháp được thiết kế giúp các doanh nghiệp trên toàn thế giới tăng lợi nhuận, chăm sóc khách hàng trung thành, tiếp cận khách hàng mới và giảm chi phí sản xuất.

Để tìm hiểu thêm về NaviWorld Việt Nam và các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@naviworld.com.vn hoặc điện thoại đến 09 2636 2468

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam nhận giải thưởng Đối tác hạng Bạch Kim 2015 do LS Retail trao tặng 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap