Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

8 cách LS Central hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

8 cách LS Central hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Để cạnh tranh trong thế giới không ngừng phát triển này, bạn cần có sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và nền tảng công nghệ phù hợp. LS Central là một nền tảng thương mại thống nhất được xây dựng trên Microsoft Dynamics 365 Business Central ERP. Trong khi hầu hết các nhà bán lẻ đều quen thuộc với những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để quản lý các cửa hàng truyền thống, thì ít người biết rằng loại công nghệ này cũng có thể mang lại lợi ích cho các nhà bán lẻ trực tuyến thuần túy.

Những thách thức trong kinh doanh bán lẻ trực tuyến

Trong những tháng qua, hành vi mua sắm trực tuyến đã tăng lên với tốc độ chóng mặt. Theo dữ liệu từ Finaria, đại dịch Covid-19 đã làm tăng số lượng người dùng Thương mại điện tử trên toàn cầu lên 9,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Do đó, người mua sắm trực tuyến hiện đã vượt quá 3,4 tỷ người và dự kiến ​​sẽ đạt 4,9 tỷ người vào năm 2025, theo dự báo của Finaria.

Mặc dù gia tăng số lượng truy cập mang lại cơ hội mới cho hoạt động kinh doanh bán lẻ trực tuyến, nhưng nó cũng đưa ra những thách thức mới. Theo báo cáo mới nhất của Shopify, cạnh tranh Thương mại điện tử đã đạt mức kỷ lục - thúc đẩy bởi các nhà bán buôn, những gã bán lẻ khổng lồ trên toàn cầu và các danh mục sản phẩm không được mua bán theo cách truyền thống. Điều này đang làm tăng chi phí thu hút khách hàng.

Khách hàng cũng kỳ vọng ngày càng cao và dường như ít kiên nhẫn đối với các nhà bán lẻ không giao hàng. Theo ZK Research, năm ngoái 2/3 số người thuộc thế hệ trẻ thừa nhận đã thay đổi lòng trung thành với một thương hiệu chỉ vì một trải nghiệm tồi tệ.

Dưới đây là 8 cách LS Central sẽ hỗ trợ và củng cố toàn bộ hoạt động phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để giúp các doanh nghiệp bán lẻ gia tăng cạnh tranh.

#1. Đạt được một phiên bản rõ ràng và thống nhất

Là một giải pháp thương mại thống nhất, LS Central bao quát toàn bộ hoạt động kinh doanh của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh bao gồm ERP, tài chính, POS, bán hàng, tồn kho, ưu đãi và khuyến mãi, đặt chỗ và hơn thế nữa. Dữ liệu từ tất cả các nguồn quan trọng này được tập hợp lại ở một nơi, cung cấp một điểm truy cập duy nhất. Bạn không cần phải di chuyển dữ liệu của mình từ trang Thương mại điện tử sang ERP hoặc nhập bất kỳ tệp nào: hệ thống sẽ tự động thực hiện tất cả.

José Escobar là một doanh nhân ở Mỹ. Anh ấy đang tìm cách phá vỡ thị trường với một cửa hàng tạp hóa trực tuyến mới và chọn LS Central làm giải pháp phần mềm của mình. Anh giải thích: “Chúng tôi đang trong quá trình ra mắt cửa hàng tạp hóa trực tuyến thuần túy và cần một nền tảng Thương mại điện tử để vận hành. Chúng tôi biết đến LS Retail nhờ một đối tác kinh doanh của Microsoft, và chúng tôi ngay lập tức vận hành kinh doanh nhờ sự hỗ trợ của nền tảng LS Central. Chúng tôi có mọi thứ mình cần, tất cả tập trung về cùng một nơi là một lợi thế to lớn”.

#2. LS Central hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đáp ứng các yêu cầu đặc thù của ngành bán lẻ

Cho dù bạn bán sản phẩm dành cho thú cưng, đồ trang sức, cây xanh hay sôcôla, LS Central đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Hệ thống được xây dựng có mục đích nhằm đáp ứng các yêu cầu và thách thức đặc thù đối với các phân ngành khác nhau của bán lẻ và thương mại điện tử, với chức năng chuyên biệt cho các ngành từ thời trang, điện tử, tạp hóa, dược mỹ phẩm - hoặc kết hợp bất kỳ lĩnh vực nào.

Kiến thức chuyên môn trong LS Central cho phép bạn ứng dụng các phương pháp hay nhất trong ngành và cạnh tranh tốt hơn trong một thị trường đầy thách thức.

#3. Đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng

Đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng

Với LS Central, bạn có thể mang đến trải nghiệm nhất quán trên tất cả các kênh kỹ thuật số của mình. Trên website Thương mại điện tử của bạn, khách hàng có thể kiểm tra trạng thái tồn kho theo thời gian thực, mua hàng và yêu cầu giao hàng (hoặc nhận tại cửa hàng) và đề xuất các ưu đãi đặc biệt mang tính cá nhân hóa dựa trên lịch sử mua sắm của họ.

Hơn thế nữa, bởi vì mọi thứ đều được kết nối nên thông tin hiển thị trên website luôn nhất quán trên tất cả các kênh (ví dụ: cửa hàng của bạn hoặc các ứng dụng khác) và luôn được cập nhật. Vì vậy, bạn sẽ không để xảy ra nguy cơ hết hàng khiến khách hàng thất vọng.

Escobar giải thích “Toàn bộ quá trình mua hàng của khách hàng có thể được quản lý bằng LS Central – điều này quan trọng hơn bao giờ hết vì mang lại cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến tuyệt vời.  Điều này được củng cố bởi chức năng quản lý đăng ký và chương trình khách hàng thân thiết của LS Central, chúng tôi không phải dành quá nhiều thời gian và tiền bạc để phát triển các giải pháp của riêng mình. Đây thực sự là một giải pháp phù hợp với chúng tôi”.

#4. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh trên nền tảng của LS Central loại bỏ các kho chứa dữ liệu và ra quyết định kinh doanh tốt hơn

Nhiều khách hàng trước khi chuyển sang LS Central đã từng điều hành công việc kinh doanh của họ trên vô số các giải pháp phần mềm nhỏ lẻ. Cơ sở hạ tầng thiếu kết nối dẫn đến các điểm mù và kết quả là đưa ra quyết định kinh doanh kém hiệu quả.

Để đạt được cái nhìn toàn diện về trải nghiệm khách hàng, bạn cần tạo một tập dữ liệu duy nhất bao gồm tất cả mọi thứ từ trung tâm liên hệ, thông tin bán hàng, dữ liệu trang web, thông tin tiếp thị và bất kỳ điều gì liên quan đến khách hàng. Đây là một nỗ lực khổng lồ và phụ thuộc nhiều vào nhiều tích hợp có chi phí cao và dễ bị đứt gãy (ví dụ khi một trong các hệ thống liên quan được cập nhật).

Với LS Central, bạn có thể có được cái nhìn thống nhất, tổng quan về doanh nghiệp của mình mà không mất nhiều nguồn lực. Hệ thống bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh và tập hợp dữ liệu vào một nơi. Bạn có được bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp của mình và có thể đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn bao giờ hết.

Theo José Escobar: “LS Retail giúp cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều vì không phải duy trì nhiều cơ sở dữ liệu. Mọi thứ đều có thể truy cập được thông qua LS Retail - và đó là điểm bán hàng lớn nhất của chúng tôi”.

#5. Giảm chi phí và tối đa hóa doanh thu

Khi tất cả thông tin cần thiết về hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn ở cùng một nơi, bạn có thể giảm chi phí quản lý và đào tạo do việc sử dụng nhiều giải pháp phần mềm. Một hệ thống thống nhất cũng cung cấp cho bạn một bức tranh rõ ràng theo thời gian thực về nhu cầu hàng tồn kho, giúp bạn giảm lượng hàng dư thừa và chi phí kèm theo. Cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực về doanh số bán hàng và khách hàng của doanh nghiệp cũng giúp bạn tối ưu hóa chiến lược định giá của mình để đảm bảo bạn nhận được ưu tiên lớn hơn trong ví của khách hàng.

Escobar nói: “Chúng tôi phải duy trì hơn 10.000 SKU trên website của mình, mỗi SKU đều có hình ảnh và thông tin dinh dưỡng khác nhau. Khả năng quản lý tất cả dữ liệu này từ một nơi giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể trong dài hạn”.

#6. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh trên nền tảng của LS Central có khả năng dự đoán chính xác

Tình trạng hết hàng và tồn hàng thường xuyên xảy ra đối với các nhà bán lẻ truyền thống là do họ không thể dự đoán chính xác nhu cầu.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tối ưu hóa tồn kho dựa trên nền tảng cloud của LS Central sử dụng trí thông minh nhân tạo để phân tích doanh số bán hàng trong quá khứ, xác định xu hướng, các mối tương quan và thời vụ. Sau đó, giải pháp sẽ chọn thuật toán phù hợp nhất với dữ liệu để tính toán nhu cầu bán hàng trong tương lai đối với từng mặt hàng có đặc tính cụ thể (ví dụ: kích thước hoặc màu sắc) và từng nhóm theo ngày hoặc theo tuần, tùy thuộc vào mức độ chi tiết mà bạn mong muốn. Hơn thế nữa, nếu bạn vận hành các cửa hàng trên kênh Thương mại điện tử, LS Central có thể giúp bạn phân phối hàng tồn kho đến các địa điểm khác nhau để tối đa hóa doanh số bán hàng.

#7. Ứng dụng công nghệ tốt nhất hiện nay

Khi bạn sử dụng LS Central, bạn có thể tích hợp nhanh chóng với các nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu thị trường như Magento, Avensia Storefront và Dynamicweb.

Việc tích hợp sẵn giúp thiết lập dễ dàng hơn và nhanh hơn, đồng thời đảm bảo giao tiếp hai chiều giữa các hệ thống luôn hoạt động song song, ngay cả khi hệ thống được cập nhật. Không cần phải tự mình kiểm tra các tích hợp hoặc tốn chi phí để gọi các chuyên gia – đội ngũ LS Retail sẽ đảm nhận việc này.

Escobar giải thích: “Chúng tôi đã sử dụng Magento để quản lý website thương mại điện tử của mình. Vì vậy, khi chúng tôi phát hiện ra rằng nó liên kết trực tiếp với LS Retail, chúng tôi đã rất ngạc nhiên”.

#8. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh trên nền tảng của LS Central khẳng định vị thế doanh nghiệp của bạn trong tương lai

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh trên nền tảng của LS Central khẳng định vị thế doanh nghiệp của bạn trong tương lai

Tại LS Retail, chúng tôi tự hào về dịch vụ hỗ trợ dành cho khách hàng trực tuyến. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn giải pháp và sau đó để bạn tự triển khai. Chúng tôi sẽ hỗ trợ để đảm bảo doanh nghiệp bạn có thể thành công lâu dài trong tương lai.

José Escobar cho biết: “Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với LS Retail và dường như LS Retail đã thực sự hiểu rõ những gì chúng tôi đang cố gắng với hoạt động kinh doanh bán lẻ trực tuyến của mình. Họ luôn sẵn sàng nếu chúng tôi cần sự hỗ trợ”.

Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia của NaviWorld Việt Nam để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp LS Central.

Nguồn: Tridentinfo

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất Tại thị trường Đông Nam Á

Tháng Chín 10, 2024

NaviWorld Vietnam Ký Kết Hợp Tác Với Boyum IT Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Ngành Sản Xuất tại thị trường Đông Nam Á HÀ NỘI, Việt Nam — Ngày 9 tháng 9 năm 2024 — Nav...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central

Tháng Tám 30, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Đối tác Microsoft của Năm 2024 tại Việt Nam trong lĩnh vực Ứng dụng Doanh nghiệp, Dynamics 365 Business Central Thàn...

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap