Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tại sao nên chuyển các phần mềm bán hàng của bạn lên cloud?

Tại sao nên chuyển các phần mềm bán hàng của bạn lên cloud?

Là một nhà bán lẻ thành công, rất có thể bạn đã vận hành một số chức năng CNTT của mình trên cloud. Đây là chiến lược rất thông minh. Bước tiếp theo là chuyển toàn bộ hệ thống các phần mềm bán hàng của bạn lên cloud và chuyển từ phiên bản on-premises sang phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS). Ngay cả khi bạn biết rằng cloud đang trải qua tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân và một ngày nào đó sẽ giúp bạn tăng trưởng nhảy vọt, thì bạn vẫn có thể do dự khi làm điều đó ngay bây giờ. Có lẽ bạn lo ngại mình chưa sẵn sàng cho sự thay đổi hoặc lo ngại về vấn đề bảo mật. Có thể bạn chưa nhận thấy rõ ràng những lợi ích thiết thực mà bạn sẽ nhận được khi chuyển sang cloud.

Cho dù lý do của bạn là gì, bạn luôn muốn điều tốt nhất cho doanh nghiệp của mình và quan tâm đến việc duy trì tính cạnh tranh. Bạn muốn đưa ra quyết định đúng đắn và sử dụng công nghệ để thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng hôm nay và tương lai. Trong khi đang tranh luận xem liệu cloud có phù hợp với bạn hay không, dưới đây là 8 lý do thuyết phục khiến bạn nên cân nhắc việc chuyển đổi các phần mềm bán hàng của mình.

#1. Các phần mềm bán hàng luôn được cập nhật tự động

Với phần mềm on-premises truyền thống, các doanh nghiệp phải luôn cập nhật phần cứng và phần mềm. Để luôn được cập nhật an toàn, bạn cần mua phần cứng mới vài năm một lần và cập nhật phần mềm vài tháng một lần. Nhưng trên thực tế, các nhà bán lẻ thường có nhiều mối quan tâm cấp bách hơn là theo dõi các bản vá hoặc nâng cấp phần mềm mới nhất. Và nếu công ty đang sử dụng nhiều giải pháp phần mềm và được tích hợp sẵn, thì việc nâng cấp hệ thống có thể trở thành một dự án tốn kém và mất nhiều thời gian.

Kết quả là, nhiều công ty hoạt động với các phần mềm bán hàng lỗi thời, thậm chí có thể cản trở kinh doanh. Trong trường hợp xấu nhất, công nghệ cũ này có thể làm giảm khả năng phát triển các dự án mới, giảm khả năng cập nhật nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi bạn sử dụng SaaS trên cloud, tất cả những trở ngại này chỉ là quá khứ. Bạn không cần phải lo lắng về việc bảo trì định kỳ hoặc chi ngân sách cho việc nâng cấp phần mềm phức tạp và tốn kém. Thay vào đó, nhà cung cấp của bạn sẽ theo dõi cập nhật các phần mềm bán hàng của bạn thường xuyên. Và nếu bạn đã định cấu hình các tiện ích bổ sung của mình, bạn có thể duy trì tất cả các tiện ích mở rộng và thậm chí cả cấu hình của mình. Phần mềm SaaS đảm bảo rằng bạn luôn được sử dụng phiên bản mới nhất và có thể sử dụng tất cả các chức năng mới đi kèm với nó.

#2. Nâng cao năng suất với trí thông minh nhân tạo

Các phần mềm bán hàng trên cloud giúp nâng cao năng suất với trí thông minh nhân tạo

Một trong những lợi thế lớn nhất của cloud đó là khả năng tính toán nâng cao. Những công việc quá phức tạp đối với ngay cả chiếc máy tính mạnh nhất thì nay đã nằm trong tầm tay của bất kỳ nhà bán lẻ nào, chẳng hạn như dự đoán mô hình bán hàng trong tương lai. Các doanh nghiệp có thể chạy dữ liệu bằng các công cụ hỗ trợ Trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) có sẵn trên cloud và không cần phải thêm máy chủ hoặc nhà phân tích dữ liệu. Bạn vẫn có thể nhận được câu trả lời mình cần, với nỗ lực tối thiểu, nhanh chóng và tiết kiệm hơn so với công nghệ on-prem tương đương.

Mang lại trải nghiệm khách hàng theo yêu cầu

Bạn có muốn gửi khuyến mại và ưu đãi đặc biệt mang tính cá nhân hóa cho khách hàng của mình dựa trên lịch sử mua sắm và thị hiếu của họ không? Bạn có đang nghĩ đến việc thêm một chatbot hoặc đại lý ảo làm bộ phận hỗ trợ khách hàng không? Hoặc bạn có muốn cung cấp tìm kiếm thông minh trên website thương mại điện tử của mình? Khi bạn chạy các phần mềm bán hàng trên cloud, bạn có thể triển khai tất cả sáng kiến ​​này trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Giúp doanh nghiệp vận hành thông minh

Ngoài ra, AI có thể làm được nhiều điều hơn việc mang lại trải nghiệm khách hàng theo yêu cầu. Bạn có thể tối ưu hóa tồn kho của mình bằng dự báo nâng cao, có thể đưa yếu tố thời vụ, khuyến mại, xu hướng và sản phẩm thay thế và bổ sung vào dự báo. Bạn có thể đơn giản hóa các tìm kiếm trên danh mục của mình cho cả nhân viên và khách hàng bằng cách sử dụng tính năng gắn thẻ sản phẩm chính xác do AI hỗ trợ áp dụng cho hình ảnh. Khi bạn giúp doanh nghiệp của mình vận hành thông minh, bạn cũng làm cho doanh nghiệp trở nên chủ động, nhanh nhẹn và đạt lợi nhuận cao hơn.

#3. Đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục với cơ sở hạ tầng đáng tin cậy

Với các thiết lập các phần mềm bán hàng nội bộ truyền thống, các doanh nghiệp luôn có nguy cơ ngừng hoạt động và thất bại. Máy chủ tại chỗ thường không thể đảm bảo hiệu suất nhất quán và nếu một phần cứng thiết yếu của bạn bị hỏng, bạn sẽ không thể phục vụ khách hàng hoặc kết thúc bán hàng - thậm chí có nguy cơ mất dữ liệu doanh nghiệp. Về độ tin cậy, một cơ sở hạ tầng truyền thống thường yêu cầu một kế hoạch khôi phục sau thảm họa, đòi hỏi bạn phải xây dựng kế hoạch dự phòng, cẩn thận theo dõi các điều kiện, chuẩn bị tường lửa và hơn thế nữa. Nói tóm lại, bạn cần dự trù ngân sách cho việc giám sát phức tạp, tốn kém và mất thời gian.

Chuyển sang SaaS, bạn có thể giải quyết tất cả những vấn đề trên. Ngay cả khi bạn gặp sự cố phần cứng - giả sử máy tính hoặc máy chủ bị hỏng - bạn sẽ không mất dữ liệu vì chúng được lưu trữ an toàn trên cloud và có thể truy cập vào bất cứ khi nào cần. Cloud cũng đảm bảo độ tin cậy cao hơn. Các dịch vụ cloud uy tín như Microsoft Azure với nguồn lực dồi dào và toàn bộ đội ngũ tâm huyết, đã tích hợp sẵn tính năng dự phòng, từ phần cứng chuyển đổi dự phòng đến các trung tâm dữ liệu được đặt trên toàn thế giới. Do đó, Azure - dịch vụ có phiên bản LS Central trên cloud, có thể đảm bảo 99,995% thời gian hoạt động và các tính năng bảo mật hàng đầu.

#4. Các phần mềm bán hàng trên cloud giúp phản ứng nhanh chóng với các biến động thị trường

Tốc độ phản ứng rất quan trọng trong ngành bán lẻ. Tuy nhiên, các môi trường CNTT dành cho các phần mềm bán hàng theo cách truyền thống đều chậm chạp. Ngay cả một dự án đơn giản như thêm máy chủ hoặc ứng dụng mới cũng có thể rất tốn thời gian. Đầu tiên, nhân viên IT của bạn cần thời gian để mua phần cứng hoặc phần mềm phù hợp với cơ sở hạ tầng hiện tại. Sau đó, họ phải thiết lập và kiểm tra, cuối cùng là phải triển khai nó.

Trước đây, quy trình này là cách duy nhất để thực hiện dự án. Ngày nay, đây là một cách vận hành lỗi thời và không hiệu quả. Đặc biệt là khi các doanh nghiệp đang cạnh tranh tốc độ và không bị gánh nặng bởi cơ sở hạ tầng truyền thống, chẳng hạn như các công ty thương mại điện tử. Để luôn cập nhật sự thay đổi, bạn cần có khả năng phân tích dữ liệu theo thời gian thực, lập kế hoạch nhanh chóng và triển khai ngay lập tức các ứng dụng quan trọng hoặc công nghệ sáng tạo, với chi phí và thời gian chuẩn bị tối thiểu.

Khi bạn đang vận hành hệ thống của mình trên Azure, bạn có thể đạt được tốc độ mong muốn. Ví dụ, các doanh nghiệp đang sử dụng LS Central trên cloud có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với các chức năng bổ sung hoặc các ứng dụng sáng tạo mà không mất quá nhiều thời gian vì đã được thiết kế để phù hợp với hệ thống.

#5. Truy cập mọi lúc, mọi nơi vào dữ liệu các phần mềm bán hàng doanh nghiệp

5. Truy cập mọi lúc, mọi nơi vào dữ liệu các phần mềm bán hàng doanh nghiệp

Kinh doanh bán lẻ đã trở thành một công việc 24/7: bán hàng diễn ra vào mọi lúc và xu hướng thay đổi nhanh như chớp. Là một nhà quản lý bán lẻ, bạn không thể bỏ mặc doanh nghiệp trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến 9 giờ sáng hoặc khi bạn không có mặt tại văn phòng.

Khi bạn chạy hệ thống các phần mềm bán hàng của mình trên cloud, bạn có thể hoạt động bất kỳ lúc nào bạn muốn. Khi dữ liệu được lưu trữ trên cloud, bạn đang ở đâu cũng không ảnh hưởng đến hoạt động của bạn. Bạn có thể truy cập dữ liệu của mình trên bất kỳ thiết bị máy tính hoặc điện thoại nào và theo dõi doanh số bán hàng, thực hiện thay đổi và điều chỉnh giá hoặc mặt hàng, phân tích dữ liệu, truy cập bảng điều khiển và chia sẻ với đồng nghiệp. Vì vậy, dữ liệu của bạn luôn được cập nhật và luôn sẵn sàng khi bạn cần.

#6. Tăng cường cộng tác và hỗ trợ công việc từ xa

Nhu cầu làm việc từ xa ngày càng tăng. Mặc dù bán lẻ có vẻ như không được lý tưởng để làm việc từ xa, nhưng sự mở rộng của thương mại trực tuyến và sự phổ biến của công nghệ đám mây (cloud) đang cho phép các nhà bán lẻ từng ngày đáp ứng nhu cầu linh hoạt trong công việc. “Bán lẻ nói riêng và bán lẻ đa kênh được xây dựng dựa trên dữ liệu. Và ngày nay, để phân tích dữ liệu, bạn không cần phải có mặt tại cửa hàng, xem xét hàng tấn số liệu thống kê trên giấy tờ”, Carsten Wulff - Phó Chủ tịch tại LS Retail Châu Âu cho biết.

Khả năng truy cập cả dữ liệu kinh doanh và ứng dụng trong thời gian thực giúp hỗ trợ các công việc từ xa ở các vị trí đa dạng, từ vai trò ra quyết định để hỗ trợ cho đến trợ lý bán hàng. Người quản lý tiếp thị có thể phân tích các mô hình mua hàng tại nhà và tạo các chương trình khuyến mại được cá nhân hóa. Một trợ lý bán hàng trực tuyến có thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ và tư vấn theo thời gian thực trên trang thương mại điện tử. Một người quản lý cửa hàng có thể giám sát việc bán hàng và đưa ra các yêu cầu tồn kho từ thiết bị cá nhân của họ mà không cần phải mất thời gian đi tới các cửa hàng khác nhau.

Và tất cả nhân viên có thể cộng tác trong các dự án chung, sử dụng cùng một ứng dụng và dữ liệu trực tuyến.

#7. Giữ an toàn và tuân thủ một cách dễ dàng

Với IT nội bộ truyền thống, doanh nghiệp có trách nhiệm duy trì các biện pháp bảo mật chặt chẽ để bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các mối đe dọa từ bên ngoài. Đội ngũ IT nội bộ phải chịu áp lực quá lớn trong việc thường xuyên cập nhật các bản vá lỗi, cập nhật và dự đoán cần thiết.

Khi bạn chạy các phần mềm bán hàng của mình trên cloud, tất cả những áp lực này sẽ được chuyển đến nhà cung cấp dịch vụ cloud – là đơn vị được trang bị tốt hơn trong việc cung cấp các tính năng an toàn hàng đầu. Nếu bạn là một doanh nghiệp đang chạy LS Central trên cloud, bạn có thể tận dụng nhiều lớp kiểm soát bảo mật được tích hợp sẵn và thông tin về các mối đe dọa mà Azure cung cấp. Bạn cũng có thể tận dụng một vài chứng chỉ trong ngành. Azure được chứng nhận ISO, PCI, HIPA và GDPR, giúp bạn tự động tuân thủ các tiêu chuẩn này mà không cần thực hiện công việc nào.

Bằng cách chọn một dịch vụ cloud như Azure đặt bảo mật dữ liệu làm cốt lõi, bạn tiết kiệm thời gian và công sức để luôn được cập nhật các yêu cầu về pháp lý trong hôm nay và tương lai. Bạn có thể yên tâm với công việc kinh doanh của mình, trong khi Microsoft sẽ tìm ra các mối đe dọa mới và bảo vệ bạn chống lại chúng, đồng thời giúp bạn tuân thủ các quy định pháp lý.

#8. Giảm chi tiêu vốn

Giảm chi tiêu vốn

Khi bạn rời bỏ môi trường IT nội bộ và chạy phần mềm của mình trên cloud, bạn sẽ nhận ra các khoản tiết kiệm đáng kể, đặc biệt là chi phí tài sản cố định. Với SaaS, bạn không cần cài đặt và chạy ứng dụng on-premises, bạn cũng không cần phần cứng và máy chủ mới. Bạn không cần phải lo lắng về chi phí vận hành và bảo trì hệ thống, hoặc xem xét chi phí tích hợp/nâng cấp hoặc ngân sách cho dịch vụ của các kỹ sư và chuyên gia hệ thống. Khi bạn sử dụng SaaS, hệ thống của bạn được quản lý và chăm sóc bởi các chuyên gia và tất cả đều được bao gồm trong báo giá tổng thể.

Đã đến lúc triển khai các phần mềm bán hàng của bạn lên cloud

Với LS Central đã có sẵn hoàn toàn trên cloud, đây có thể là thời điểm hoàn hảo để xem xét một giải pháp bán lẻ SaaS. Và nếu bạn là doanh nghiệp bán lẻ hoặc khách sạn đang sử dụng LS Nav hoặc LS Central on-premises, chúng tôi có ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn: chúng tôi có thể giúp bạn theo dõi nhanh giải pháp on-premises của mình trên cloud với mức giá đặc biệt.

Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam. Chúng tôi rất vui được trao đổi với bạn về các tùy chọn và hỗ trợ bạn trong quá trình chuyển đổi sang công nghệ bán lẻ của tương lai.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Nguồn: Trideninfo

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Tại sao nên chuyển các phần mềm bán hàng của bạn lên cloud?

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap