Toshiba Vietnam chọn NaviWorld Vietnam là nhà cung cấp giải pháp cho mảng Chăm sóc Khách hàng
Tháng Năm 31, 2011
Ngày 31/05/2011, NaviWorld Việt Nam và Toshiba Việt Nam đã cùng ký kết thỏa thuận cung cấp giải pháp trên nền tảng Microsoft Dynamics NAV cho mạng lưới dịch vụ khách hàng của Toshiba.
Vơi tư cách là nhà phân phối duy nhất và trung tâm dịch vụ bảo hành cho sản phẩm Toshiba tại Việt Nam, Toshiba Việt Nam có một mạng lưới rộng lớn các trạm bảo hành trong cả nước để cung cấp dịch vụ bảo hành các sản phẩm của mình cho người tiêu dùng.
Hệ thống mới này được chính thức đưa vào sử dụng từ từ ngày 1/10/2011, và đã đem lại một hệ thống kinh doanh thông tin tích hợp cho Phòng Dịch vụ Khách hàng Toshiba Việt Nam, giúp chuyển tiếp cuộc gọi đến của Khách hàng từ Call Center sang bộ phận Dịch vụ, tạo ra các Đơn đặt hàng cho các trạm bảo hành tương ứng trong các khu vực dịch vụ liên quan, kiểm soát cả kho linh kiện của Toshiba cũng như kho linh kiện của các trạm bảo hành và tự động hoá các quy trình thanh toán trong toàn bộ phận Dịch vụ Khách hàng.
Để biết thêm thông tin về Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Toshiba, xin mời nhấn vào đây http://www.toshiba.com.vn/warranties.