Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tổng Công ty Dịch vụ Bán lẻ Tiên Phong chọn LS Retail và tiếp tục danh sách chuỗi bàn lẻ tiêu dung Điện máy tại Việt Nam 

Tháng Mười Hai 31, 2010

Với sự bùng nổ của ngành bán lẻ hàng điện máy tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ bán lẻ Tiên Phong cũng chuẩn bị tham gia vào thị trường trong năm nay. Với mô hình trung tâm bán lẻ điện máy nhiều tầng trưng bày sản phẩm và với mục tiêu mang lại dịch vụ bán lẻ tốt nhất cho khách hàng, Công ty Cổ phần Dịch vụ bán lẻ Tiên Phong nhận định rằng một hệ thống thông tin quản lý mạnh chính là chìa khóa cho sự thành công của họ. Trong giữa năm 2010, Tổng công ty Dịch vụ bán lẻ Tiên Phong đã lựa chọn Microsoft Dynamics NAV – LS Retail  làm ứng dụng hỗ trợ kinh doanh chiến lược của họ.

NaviWorld Việt Nam là đối tác được lựa chọn để triển khai hệ thống nói trên. Lý do để Tổng công ty Bán lẻ Dịch vụ Tiên Phong lựa chọn NaviWorld Việt Nam là NaviWorld có các chuyên gia hàng đầu trong ngành bán lẻ và đã triển khai thành công giải pháp cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ điện máy tương tự tại thị trường Việt Nam. Giải pháp của Naviworld bao gồm các chức năng độc đáo giúp giải quyết các vấn đề đặc thù của thị trường bán lẻ Việt Nam như quản lý các chiến dịch khuyến mại đa dạng cho khách hàng, quản lý khuyến mãi nhà cung cấp, chức năng quản lý giao vận mạnh mẽ, và chức năng quản lý bảo hành và dịch vụ sau bán hàng.

Để biết thêm thông tin về Công ty Dịch vụ Bán lẻ Tiên Phong, xin mời nhấn vào đây http://www.homeone.com.vn/

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Tổng Công ty Dịch vụ Bán lẻ Tiên Phong chọn LS Retail và tiếp tục danh sách chuỗi bàn lẻ tiêu dung Điện máy tại Việt Nam 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap