Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Bằng Thiết Bị Di Động – Mobile WMS

Tất cả các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, siêu thị hay tạp hóa đều hiểu rằng kiểm kê hàng hóa tồn kho là gánh nặng mà mỗi doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa có thể gặp phải. Nhưng nếu triển khai giải pháp Mobile WMS – một phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn. Cùng tìm hiểu những lợi ích cụ thể ngay sau đây nhé.

Kiểm đếm nhanh chóng và chính xác với phần mềm quản lý bán hàng Mobile WMS

Một trong những lợi ích lớn nhất của giải pháp Mobile WMS là chuyển đổi từ công việc giấy tờ sang sử dụng thiết bị di động. Công việc kiểm đếm sẽ được thực hiện chính xác hơn và tối thiểu hóa thời gian thực hiện công việc.

Cập nhật thường xuyên tình trạng tồn kho của hàng hóa

Cập nhật thường xuyên tình trạng tồn kho của hàng hóa

Chúng ta thường thấy nhiều công ty chỉ thực hiện kiểm kê một lần trong năm vì thông thường việc kiểm kê sẽ chiếm dụng tất cả các nguồn nhân lực. Với phần mềm quản lý bán hàng Mobile WMS, bạn có thể thực hiện kiểm kê theo kế hoạch và ngoài kế hoạch nhanh chóng hơn nhiều nhờ giải pháp quét mã vạch. Điều này có nghĩa là trong năm bạn có thể kiểm kê khi bạn có thời gian và luôn đảm bảo cập nhật thường xuyên tình trạng tồn kho của hàng hóa.

Gia tăng tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI)

Chúng tôi nhận được phản hồi từ khách hàng là họ đạt được tỷ suất hoàn vốn đầu tư ROI (Return on Investment) trong 6 - 12 tháng, tất nhiên là tùy thuộc vào quy mô mỗi công ty. Hãy nghĩ xem bạn đầu tư bao nhiêu giờ công cho việc kiểm kê thủ công, và còn sử dụng rất nhiều giấy để kiểm kê kho hàng. Ngoài ra, tỷ lệ lỗi sai lớn hơn đáng kể khi kiểm kê thủ công so với kiểm kê bằng giải pháp máy quét mã.

Với phần mềm quản lý bán hàng Mobile WMS, nhân viên kho có thể thực hiện toàn bộ việc kiểm kê và kết quả được lưu trong hệ thống ERP dưới dạng dữ liệu nháp. Người quản lý kho hoặc bộ phận kế toán có cơ hội rà soát và lọc lại các dữ liệu này trên hệ thống ERP. Vì vậy họ chỉ tập trung vào các sản phẩm phát sinh chênh lệch. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm tra giá trị trước khi ghi sổ.

Phần mềm quản lý bán hàng bằng thiết bị di động có tính năng phân quyền

Phần mềm quản lý bán hàng bằng thiết bị di động có tính năng phân quyền

Nếu một kế toán muốn kiểm tra hàng tồn kho đột xuất, bạn có thể dễ dàng xác định vị trí hàng hóa mà kế toán muốn kiểm kê và sau đó máy quét mã bằng thiết bị cầm tay để thực hiện kiểm đếm. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giải pháp, phân quyền cho nhân viên kiểm kê hoặc điều chỉnh số lượng với biểu tượng có thể truy cập trên thiết bị di động. Tóm lại, bạn có thể tạo nhóm người dùng trên phần mềm nhanh chóng và đơn giản.

Theo Tasklet Factory

Lời kết

Các phần mềm quản lý bán hàng đang được các siêu thị, tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như Dynamics 365 Business Central/ NAV hoặc Dynamics 365 for Finance and Operations/ AX. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý bán hàng, cách kiểm kê hàng hóa tối ưu và các lợi ích của giải pháp Mobile WMS, hãy liện hệ với NaviWorld Việt Nam – đối tác triển khai giải pháp Mobile WMS tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng trình bày về giải pháp giúp bạn có thể quan sát trực diện các tác vụ kiểm kê đơn giản trên hệ thống.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Mobile WMS

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap