Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Giải pháp quản lý kho hàng trên di động trong phần mềm quản lý ERP

Thúc đẩy thành công của webshop với giải pháp quản lý kho hàng trên thiết bị di động của phần mềm quản lý ERP

Lưu lượng khách hàng trên webshop của bạn đang tăng lên. Tuy nhiên bạn có gặp phải một số thách thức như: Lỗi xử lý đơn hàng lặp đi lặp lại trong phần mềm quản lý ERP? Hoặc có tỷ lệ sai sót cao trong lô hàng? Không thể chọn nhiều đơn hàng cùng một lúc dẫn đến quy trình công việc bị lặp lại? Hoặc có thể bạn đang không tận dụng hết các tuyến đường chọn để lấy hàng? Nếu vậy, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để xử lý những trở ngại này và thúc đẩy doanh số bán hàng trên web.

Mục tiêu là làm Khách hàng hài lòng với trải nghiệm trên trang web của bạn

Bạn có thể đang phải đối mặt với một số thách thức trong việc quản lý kho và điều đó cản trở sự thành công của việc vận hàng webshop. Doanh nghiệp có thể vượt qua được những thách thức kể trên nếu áp dụng giải pháp Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) trong phần mềm quản lý ERP.

Giải pháp WMS phù hợp có thể giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng và quay lại nhiều lần. Khách hàng sẽ có trải nghiệm mua hàng hoàn toàn suôn sẻ từ khi đặt hàng đến khi nhận được hàng. Họ không cần nhìn và quan tâm đến những quy trình vận hành liên quan. Nhưng chúng ta hiểu rằng điều đó rất quan trọng vì doanh nghiệp cần có khả năng xử lý tất cả các bước trong quy trình từ khi đặt hàng cho đến khi giao hàng.

Giải pháp WMS phù hợp có thể giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng và quay lại nhiều lần.

Xác định nhu cầu cho hệ thống phần mềm quản lý ERP của bạn và tích hợp được số liệu tồn kho và trên Webshop

Việc đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải chọn hệ thống phần mềm quản lý ERP phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Nếu chúng ta xem xét kỹ hơn các hệ thống ERP của Microsoft - cụ thể hơn là Microsoft Dynamics 365 Business Central/ NAV hoặc Dynamics 365 for Finance and Operation/ AX, các hệ thống này mang lại vô số cơ hội trong các lĩnh vực khác nhau. Tập hợp toàn bộ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp lại với nhau.

Giải pháp Mobile WMS hỗ trợ tất cả các phiên bản của hệ thống ERP, bao gồm và kết nối cả kho và webshop của doanh nghiệp. Giải pháp cho phép chia sẻ dữ liệu và đưa ra các quyết định tốt hơn, dựa trên dữ liệu trong toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, từ nhận, chọn hàng và giao đơn hàng.

Lựa chọn và triển khai giải pháp Mobile WMS từ Naviworld Vietnam giúp bạn làm việc thông minh hơn, cải thiện hiệu quả và khả năng hiển thị trong các quy trình kinh doanh.

Những lợi ích từ giải pháp WMS dành cho thiết bị di động trong phần mềm quản lý ERP

Những lợi ích từ giải pháp WMS dành cho thiết bị di động

Khi hệ thống phần mềm quản lý ERP đã được triển khai, bước tiếp theo là triển khai giải pháp WMS. Những lợi ích của việc chọn Mobile WMS có thể nhìn thấy ngay lập tức:

  • Nhận và chọn các mặt hàng đã bán nhanh chóng và hiệu quả
  • Loại bỏ lỗi khi xử lý và chọn nhiều đơn hàng cùng một lúc
  • Tối ưu hóa các tuyến đường lấy hàng và trả hàng
  • Theo dõi số lô hàng/ số sê-ri
  • Theo dõi hàng tồn kho hiệu quả
  • Giảm thiểu sai sót khi vận chuyển
  • Thông tin liên quan đến nhiệt độ lưu trữ
  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng
  • Giảm chi phí kho hàng

Tránh gián đoạn hoạt động với chức năng ngoại tuyến

Như tên của giải pháp, giải pháp WMS dành cho thiết bị di động phải thân thiện với người dùng và có thể truy cập từ mọi nơi vào bất kỳ lúc nào, và bao gồm cả chức năng ngoại tuyến. Khi thiết bị cầm tay hoặc máy quét không có bất kỳ kết nối nào với wifi, nhân viên của bạn vẫn có thể dễ dàng truy cập vào quy trình công việc và dữ liệu chính để tránh thời gian ngừng hoạt động.

Có lẽ điều quan trọng hơn nữa là khả năng nhập và lưu trữ dữ liệu đều trong một quy trình. Khi nhân viên có thể nhập dữ liệu trực tiếp từ hiện trường, điều này sẽ giảm nguy cơ sai sót xảy ra khi họ phải thu thập dữ liệu tại một nơi và nhập lại vào hệ thống sau đó.

Tính thân thiện của giải pháp Mobile WMS trong phần mềm quản lý ERP

Tính thân thiện của giải pháp Mobile WMS

Chúng tôi hiểu rằng tính thân thiện với người dùng là một tính năng quan trọng để webshop tiếp cận nhân viên mới một cách suôn sẻ. Với Mobile WMS trong phần mềm quản lý ERP, nhân viên mới có thể tuân thủ giải pháp và tự làm việc trong vòng vài giờ. Mỗi khu vực chức năng của kho hoạt động với một số loại dữ liệu nhất định trong khi không sử dụng cho các loại dữ liệu khác. Giao diện người dùng được quy định cấu hình cho từng người dùng để chỉ hiển thị những thông tin phù hợp nhất. 

Theo Tasklet Factory

Trên đây những đánh giá về giải pháp quản lý kho hàng trên di động giúp webshop của bạn hoạt động suôn sẻ và hiệu quả hơn. Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam - đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý ERP để được hỗ trợ về giải pháp này.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Thúc đẩy thành công của Webshop ! Dẫn đầu với giải pháp WMS trên thiết bị di động trong phần mềm quản trị doanh nghiệp

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap