Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Các cải tiến của phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central

Phát hành phần mềm bán lẻ LS Central phiên bản 17.4

Phiên bản phần mềm bán lẻ LS Central 17.4 đã được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021. Sau đây là những tóm tắt về các chức năng mới được cập nhật trong phiên bản này.

Cải tiến chức năng tính và ghi sổ kết ca của phần mềm bán lẻ

Hiệu suất của chức năng tính và ghi sổ kết ca đã được cải thiện và tối ưu hóa đáng kể. Phần mềm cũng đã được tái cấu trúc quy trình cập nhật dữ liệu. Điều này giải quyết lỗi phần mềm bán lẻ có thể xảy ra trong quá trình tính toán và ghi sổ kết ca. Giờ đây, bạn cũng có thể tự động tạo và tính kết ca cho các cửa hàng theo cách thống kê giao dịch mới và thực hiện song song việc ghi sổ lô kết ca.

Giảm thiểu thời gian chờ đợi việc tổng hợp cuối cùng trong ngày

Giảm thời gian chờ đợi kết quả tổng hợp cuối ngày với tính năng tự động

Giờ đây bạn có thể thiết lập hệ thống tự động tạo và tính toán kết ca cho các cửa hàng. Các báo cáo kết ca sẽ chỉ thống kê giao dịch tăng thêm với mỗi phép tính chỉ bao gồm các giao dịch mới. Bằng cách này, thời gian tính toán được trải dài trong ngày làm việc. Nhờ đó giảm thiểu thời gian chờ đợi việc tổng hợp cuối cùng trong ngày.

Phần mềm bán lẻ mới cập nhật tính năng ghi sổ song song

Trong phiên bản phần mềm bán lẻ mới này, bạn có thể ghi sổ song song nhiều kết ca với nhiều phiên khác nhau. Thiết lập số lượng kết ca bạn muốn ghi sổ đồng thời và LS Central sẽ tạo các thiết lập cần thiết để thực hiện ghi sổ kết ca. Tùy thuộc vào đặc điểm kỹ thuật của máy chủ, việc này có thể giảm đáng kể thời gian ghi sổ kết ca.

Đo lường kết quả đạt được bằng việc kiểm thử hiệu suất

Phần mềm trước đây mất 100 phút để ghi sổ 100 kết ca. Phiên bản mới được nâng cấp đã giảm thời gian ghi sổ kết ca xuống còn 85 phút. Với chức năng chạy đồng thời, bạn có thể giảm thời gian nhiều hơn nữa. Với 6 phiên song song, tổng thời gian giảm xuống chỉ còn 58 phút, cải thiện 42%.

Chức năng nâng cấp này đã được kiểm thử thành công cho một khách hàng. Sử dụng dữ liệu của họ và môi trường thực, chúng tôi đã nhìn thấy chức năng nâng cao này được vận hành tương tự.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản C/AL của LS Retail, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kỹ thuật về chức năng SCP (Tính toán và ghi sổ kết ca).

Sử dụng hai màn hình thông qua phần mềm bán lẻ LS Central AppShell

Khi khởi động phần mềm bán lẻ LS Central thông qua LS Central AppShell, phiên bản Windows, giờ đây bạn có thể sử dụng chức năng hỗ trợ cho hai màn hình. Bật màn hình đôi trong thẻ Terminal, và chức năng sẽ hoạt động tự động, mở theo mặc định trên màn hình thứ hai.

Màn hình thứ hai có thể hữu ích khi hiển thị những thông tin hướng về phía khách hàng. Ví dụ: bạn có thể hiển thị giao dịch mua bán với tổng số tiền phải thanh toán hoặc hiển thị video quảng cáo khi POS không làm việc.

Cấu hình phím tắt cho POS

Giờ đây, bạn cũng có thể kích hoạt các lệnh và phím POS thông qua các phím tắt. Việc cấu hình này có thể hữu ích để tăng tốc độ bán hàng cho người dùng POS.

Phần mềm bán lẻ giúp tăng tốc độ bán hàng

Theo LS Blog

Trên đây những cải tiến mới nhất dành cho phần mềm bán lẻ LS Central. Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam để được hỗ trợ về những cập nhật này. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp đến bạn về cách LS Central có thể giúp bạn kinh doanh và quản lý công việc hiệu quả hơn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap