Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Các cải tiến của phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central

10 lợi ích của phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT giúp việc kinh doanh đồ uống dễ dàng hơn

Việc chuyển đổi số thông qua áp dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho công ty của bạn. Sau đây là 10 ưu điểm chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm khi sử dụng phần mềm Drink-IT cho lĩnh vực kinh doanh đồ uống của mình. Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về 10 ưu điểm này, hãy để chúng tôi liên hệ và mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn nữa!

Giúp tiết kiệm thời gian vàng bạc

1. Phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT giúp tiết kiệm thời gian vàng bạc

Tất cả thời gian mà bạn tiết kiệm được ở đây chính bằng cách tự động hóa và số hóa chuỗi giá trị của mình. Bạn có thể tưởng tượng được không? Bạn không còn cần nhập dữ liệu bằng tay vào tệp Excel, không cần kiểm tra kho hàng trước khi phê duyệt đơn đặt hàng. Hoặc thậm chí, phần mềm sẽ theo dõi tất cả các biên lai cho bộ phận tài chính. Việc sử dụng phần mềm quản lý kho, phần mềm bán lẻ trong phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT giúp nhiều công việc tốn thời gian sẽ biến mất. Vì vậy, thời gian vàng bạc của bạn sẽ được tập trung cho việc kinh doanh.

2. Được triển khai bởi đối tác giàu kinh nghiệm

Để triển khai một phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt, bạn cần lựa chọn đối tác với nhiều kinh nghiệm thiết lập, vận hành và thậm chí cả các dịch vụ sau đó. Với nền tảng từ phần mềm quản trị doanh nghiệp của các công ty kinh doanh đồ uống lớn, chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ các dự án lớn. Chúng tôi còn có thể áp dụng tư duy triển khai như vậy cho các công ty nhỏ. Để tìm hiểu thêm về khách hàng của NaviWorld Việt Nam và nhận những tư vấn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm, vui lòng liên với chúng tôi tại đây.

3. Dữ liệu trở nên rõ ràng với phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT

Minh bạch dữ liệu là điều bắt buộc trong thế giới kinh doanh ngày nay. Điều này khiến các công việc liên quan đến khách hàng dễ dàng hơn nhiều và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Khi bạn có cái nhìn tổng quan rõ ràng về dữ liệu của mình, bạn dễ dàng đưa ra các quyết định dựa trên các dữ kiện thực tiễn rõ ràng. Ngoài ra, khi tình hình làm việc tại nhà ngày càng trở nên phổ biến, thì khả năng khai thác dữ liệu trên bất kỳ thiết bị nào, ở bất kỳ đâu, trở thành tài sản quan trọng.

4. Ít sai lầm hơn

Công việc thủ công phụ thuộc vào con người và không ai là hoàn hảo. Vì vậy, sự sai sót xảy ra là tất yếu. Nhưng khi bạn loại bỏ công việc thủ công bằng cách sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp, số lượng sai sót sẽ giảm.

5. Quy trình trở nên dễ dàng với phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT

Một phần mềm quản trị doanh nghiệp ưu việt sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập các quy trình. Các nhân viên sẽ nhanh chóng thích nghi với quy trình mới, cũng như giúp việc phối hợp công việc thoải mái hơn. Điều này cũng khiến công việc xảy ra ít sai sót hơn.

6. Thích ứng với các chức năng đặc thù cho từng doanh nghiệp

Nhờ vào bề dày kinh nghiệm, chúng tôi đã thiết lập hệ thống đáp ứng 80% các yêu cầu cần thiết. Nhưng tất nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn cần các chức năng đặc thù, phần mềm quản lý doanh nghiệp Drink-IT có thể cung cấp nhiều tiện ích bổ sung sẵn có. Chúng tôi cũng có khả năng phát triển các hệ thống mới theo yêu cầu khi cần thiết.

7. Phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT có môi trường quen thuộc với người dùng

Có ai chưa từng làm việc với Microsoft Word hay Excel? Drink-IT là đối tác hạng vàng của Microsoft và hệ thống của chúng tôi dựa trên nền tảng của Microsoft. Điều này làm cho thời gian triển khai ngắn hơn rất nhiều vì nhân viên đã quen với môi trường này. Và vì Microsoft là sản phẩm hàng đầu, bạn có thể chắc chắn về chất lượng và hiệu suất.

8. Sự kết nối kinh doanh

Với sự tích hợp đầy đủ dữ liệu và thông tin, tất cả các phòng ban và toàn bộ doanh nghiệp nói chung đều được hưởng lợi. Vì mọi bộ phận đều có thông tin về các bộ phận khách chỉ với một điểm thông tin. Ví dụ, nhóm tài chính biết những khách hàng tiềm năng mà nhóm kinh doanh đang làm việc, tạo ra mối liên kết nhóm. Đối với cấp quản lý, điều này mang lại cái nhìn sâu sắc về mọi bộ phận của công ty, giúp việc đưa ra quyết định trở nên dễ dàng hơn.

9. Nhiều cơ hội hơn cho tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bạn sẽ có tất cả thông tin khách hàng, marketing, phần mềm bán hàng hay phần mềm bán lẻ trong một hệ thống tích hợp duy nhất. Điều đó không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng mà còn giúp bạn tăng doanh số bán hàng.

10. Đối tác phát triển và hỗ trợ lâu dài

Chúng tôi không phải đối tác chỉ để thiết lập hệ thống và sau đó bạn sẽ không bao giờ thấy chúng tôi nữa. Ngay cả sau triển khai, bạn có thể tin tưởng vào nhóm hỗ trợ chúng tôi! Bạn có thể tương tác qua việc đặt câu hỏi, hội thảo, trợ giúp khi cần thiết,.. Chúng tôi luôn có mặt để mang lại cho bạn sự an tâm!

Lựa chọn đối tác cho chiến lược CNTT, chuyển đổi số hoặc triển khai tự động hóa cho chuỗi giá trị có thể là một cuộc tìm kiếm lâu dài. Lựa chọn NaviWorld khiến mọi việc dễ dàng hơn. Chúng tôi có thể cung cấp các thông tin chi tiết về những gì bạn có thể mong đợi từ phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT và năng lực đối tác đáng tin cậy. Nếu bạn vẫn chưa được thuyết phục, các chuyên gia của chúng tôi rất sẵn lòng cho bạn thấy giá trị to lớn của NaviWorld đối với doanh nghiệp bạn. Chỉ cần liên hệ và chúng tôi sẽ trả lời tất cả những thắc mắc!

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • 10 lợi ích của phần mềm quản trị doanh nghiệp Drink-IT trong kinh doanh đồ uống

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap