Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Giải pháp quản lý tài chính hiện đại với Dynamics 365 FO

Giải pháp tài chính hiện đại với Dynamics 365 FO

Cho dù công ty của bạn có quy mô tầm khu vực, quốc gia hay quốc tế, cơ sở nền tảng để một doanh nghiệp thành công là quản lý tài chính phải mạnh mẽ và đáng tin cậy. Dynamics 365 FO viết tắt của Microsoft Dynamics 365 for Finance and Operation, Enterprise Edition (trước đây là Microsoft Dynamics AX) là một giải pháp kinh doanh hiện đại được sử dụng trên toàn thế giới và mô-đun quản lý tài chính toàn diện là một trong những chức năng cốt lõi đáng tự hào.

Mô-đun này cho phép bạn kiểm soát và tự động hóa quy trình công việc kế toán, kiểm soát và lập ngân sách đồng thời đảm bảo tính minh bạch về chi phí hoạt động, các khoản phải thu và nợ phải trả cũng như ngân sách, dự báo và dòng tiền.

Sẵn sàng cho kế hoạch kinh doanh tầm quốc tế

Quản lý tài chính trong Dynamics 365 FO, Enterprise Edition (trước đây là Microsoft Dynamics AX) hỗ trợ bạn trong các giao dịch xuyên biên giới: Mô-đun có khả năng hiển thị nhiều loại tiền tệ và ngôn ngữ, có chức năng điều chỉnh tỷ giá hối đoái, lập bản đồ thương mại và tài chính phù hợp với yêu cầu luật pháp của các quốc gia khác nhau. Với tính năng quản lý tài chính trong Dynamics 365 FO, Enterprise Edition, bạn có thể dùng các tài khoản doanh nghiệp của mình cho mục đích báo cáo bằng nhiều loại tiền tệ, bạn có thể tự động hợp nhất dữ liệu và giao dịch từ các công ty con của mình.

Đảm bảo dữ liệu tài chính minh bạch

Tất cả các phòng ban được tích hợp dễ dàng trong mô-đun quản lý tài chính Microsoft Dynamics 365 for Finance and Operations, Enterprise Edition. Thông qua việc tích hợp thông tin và thu thập dữ liệu tài chính theo thời gian thực, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình. Bạn có thể theo dõi, kiểm tra và phân tích các giao dịch, trang bị đầy đủ cho các cuộc kiểm toán nội bộ và bên ngoài.

Những lợi ích cho doanh nghiệp

Hỗ trợ tuân thủ các điều khoản luật pháp và mở rộng sang các quốc gia khác

  • Nâng cao mức độ tin cậy của các giao dịch và lập kế hoạch tài chính
  • Các chức năng bao quát quản lý dòng tiền hiệu quả
  • Dữ liệu tài chính minh bạch hơn
  • Các công cụ hiệu quả cho kế toán, báo cáo và phân tích tài chính
  • Sử dụng đơn giản và trực quan nhờ giao diện hiện đại

Dynamics 365 FO đảm bảo dữ liệu tài chính minh bạch

Bạn đang quan tâm các thông tin chi tiết về Dynamics 365 FO, Enterprise Edition?

Chúng tôi có thể tìm thấy giải pháp lý tưởng đáp ứng các yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với  NaviWorld Việt Nam để cùng thảo luận về giải pháp Microsoft Dynamics 365 for Finance and Operations, Enterprise Edition để có thể giúp doanh nghiệp bạn đạt được nhiều kết quả và phát triển vượt bậc.

Nguồn: Cosmo Consult

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap