Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Microsoft Dynamics 365 Business Central – Top phần mềm quản lý doanh nghiệp không thể bỏ qua

Microsoft Dynamics 365 Business Central – Top phần mềm quản lý doanh nghiệp không thể bỏ qua

Microsoft đã liên tục phát triển hệ thống ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp) trong những năm qua. Với xu thế chuyển đổi số và điện toán đám mây, Microsoft đã phát triển giải pháp ERP Dynamics NAV lên thế hệ tiếp theo là Microsoft Dynamics 365 Business Central. Và đưa giải pháp này trở thành top phần mềm quản lý doanh nghiệp xuất sắc với cả hai phiên bản on-premise và Cloud.

Microsoft Dynamics 365 Business Central là gì?

Microsoft Dynamics NAV, hay còn được gọi là “Navision”, là top phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP phổ biến nhất cho các doanh nghiệp với quy mô nhỏ đến vừa trong 4 Hệ thống quản lý doanh nghiệp do Microsoft cung cấp gồm: Dynamics AX, GP, SL và NAV. Vì vậy mà Dynamics NAV có nhiều các chức năng kinh doanh rộng lớn từ Tài chính, Chuỗi cung ứng, Hàng tồn kho, Kho hàng, Quản lý dự án, CRM,... Phần mềm Dynamics NAV còn nổi tiếng bởi khả năng dễ tùy chỉnh và cũng linh hoạt với các tùy chọn triển khai gồm on-premise hoặc dựa trên đám mây.

Giờ đây với sự chuyển đổi kỹ thuật số, thế hệ tiếp theo của NAV được gọi là Microsoft Dynamics 365 Business Central. Cũng giống như Dynamics NAV, Business Central cũng được phát hành dưới dạng hệ thống ERP on-premise hoặc Cloud ERP. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng có xu hướng chọn phiên bản Business Central on-Cloud.

Tại sao Microsoft Dynamics 365 Business Central là top phần mềm quản lý doanh nghiệp bạn nên sử dụng?

Tại sao Microsoft Dynamics 365 Business Central là top phần mềm quản lý doanh nghiệp bạn nên sử dụng?

  • Lợi thế của công nghệ đám mây hiện đại

Sự thay đổi trong các hệ thống ứng dụng công nghệ cloud với mô hình dữ liệu cập nhật theo thời gian thực, tính di động, dễ sử dụng và các chức năng mạnh mẽ có thể được cải tiến với các ứng dụng kinh doanh khác trong khi tận dụng các lợi thế của công nghệ đám mây hiện đại. Cloud ERP cung cấp một giải pháp với chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn và được cập nhật thường xuyên hơn cùng với thời gian thiết lập nhanh chóng để giúp các công ty thiết lập và vận hành các giải pháp công nghệ mà họ yêu cầu.

Với top phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central on-Cloud, bạn sẽ tiết kiệm chi phí liên quan đến hạng mục cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, dịch vụ Azure Cloud của Microsoft có cấp độ bảo mật nâng cao và thời gian hoạt động cực kỳ cao. Bạn có thể truy cập phần mềm Business Central từ bất kỳ thiết bị di động nào và xúc tiến các công việc kinh doanh ngay cả khi đang di chuyển. Hơn nữa, một lợi thế chính của các giải pháp công nghệ đám mây là thường xuyên phát hành các bản cập nhật. Bạn sẽ luôn có phiên bản mới nhất của hệ thống ERP và không phải dựa vào các bản cập nhật tốn kém vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

  • Top phần mềm quản lý doanh nghiệp với khả năng kinh doanh mở rộng

Về mặt chức năng, hầu hết các khả năng kinh doanh mở rộng tương tự cũng có trong Business Central so với Dynamics NAV. Chẳng hạn như Chuỗi cung ứng, Tài chính, Kho bãi, Quản lý Dự án, Sản xuất,... Tuy nhiên, điểm khác biệt hiện nay là giao diện người dùng trực quan hơn.

Ngoài ra còn có chức năng kinh doanh nâng cao, tận dụng sức mạnh của các ứng dụng và tích hợp đám mây, ví dụ: Microsoft PowerApps. PowerApps là một cộng đồng các ứng dụng kinh doanh dễ tạo để nâng cao khả năng của các phần mềm ERP của Microsoft.

Đã có hàng trăm ứng dụng doanh nghiệp phù hợp với Microsoft Dynamics 365 Business Central trên PowerApps, và tăng cường khả năng tùy chỉnh giải pháp ERP của người dùng một cách nhanh chóng và mở rộng quy mô để bổ sung chức năng kinh doanh của doanh nghiệp khi cần thiết.

  • Top phần mềm quản lý doanh nghiệp với công cụ phân tích thông minh

Top phần mềm quản lý doanh nghiệp với công cụ phân tích thông minh

Một lĩnh vực khác biệt khác là một công cụ thông minh mới của Microsoft tích hợp với Business Central (và các hệ thống khác), được gọi là Power BI. Power BI (Business Intelligence) kết nối hệ thống kinh doanh của bạn với các tài nguyên dữ liệu khác để tạo ra các biểu đồ ý nghĩa nhằm cung cấp cho doanh nghiệp một tầm nhìn sâu sắc hơn về tổ chức của mình và phát hiện ra các xu hướng.

  • Tích hợp liền mạch với Microsoft Office 365

Hơn nữa, một tích hợp phổ biến khác đối với Microsoft Dynamics 365 Business Central là tích hợp liền mạch với Microsoft Office 365. Bây giờ chỉ còn là một hệ thống cho cả ERP và Outlook. Bạn không còn phải chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau và có thể gửi và nhận email ngay từ hệ thống ERP của mình.

Những lợi ich kể trên đã đưa Dynamics 365 Business Central lên top phần mềm quản lý doanh nghiệp hiện đại sử dụng sức mạnh của Giải pháp Kinh doanh Đám mây và có thể phát triển cùng quy mô của doanh nghiệp theo thời gian khi nhu cầu kinh doanh thay đổi, trong khi cung cấp giải pháp quản lý tổng thể chỉ trong một hệ thống phần mềm với chi phí thấp hơn.

Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi để tư vấn kỹ hơn. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap