Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

LS Central đang thúc đẩy chuyển đổi trong lĩnh vực bán lẻ như thế nào

Trong nhiều năm, hàng nghìn khách hàng của LS Retail – các nhà bán lẻ, nhà hàng và khách sạn kinh doanh trên hơn 140 quốc gia- đã hưởng những lợi ích của việc quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất. Chúng tôi gọi đây là “thương mại hợp nhất”. Đây là phần mềm quản lý bán lẻ bao gồm tất cả các bộ phận của doanh nghiệp, mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan rõ ràng, duy nhất để họ có thể đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu nhằm thúc đẩy kết quả làm việc hiểu quả.

Tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Canada từng sử dụng 26 giải pháp phần mềm riêng biệt, thông tin được nhập theo cách thủ công. Thay vì 26 giải pháp, giờ đây họ chỉ sử dụng một nền tảng – LS Central. Cắt giảm đáng kể chi phí CNTT, nhưng quan trọng nhất, là cuối cùng có thể sử dụng một thể thống nhất, chạy các chương trình khuyến mại, theo dõi mua hàng, xem dữ liệu – tất cả những giúp doanh nghiệp thực sự hiệu quả và thành công.

Nhiều câu hỏi đặt ra và chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng và thành công nhất. Dưới đây là một số cách chúng tôi duy trì hoạt động của các doanh nghiệp

1. Bán hàng đa kênh

Hãy để khách hàng của bạn mua sắm khi nào và ở bất cứ đâu họ thích

Nhờ tích hợp Thương mại điện tử được tạo sẵn, bạn có thể dễ dàng kết nối LS Central với các nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu thị trường như Magento, Shopify và Dynamicweb. Việc tích hợp đảm bảo giao tiếp hai chiều theo thời gian thực giữa các hệ thống, do đó, cả nhân viên và khách hàng của bạn luôn có thể thấy sản phẩm, giá cả và ưu đãi chính xác và cập nhật trên cửa hàng trực tuyến.

LS Central giúp bạn theo dõi tất cả doanh số bán hàng cho tất cả các kênh tại một phần mềm, vì vậy bạn có thể cung cấp các dịch vụ đa kênh như lựa chọn và bấm chuột (nhận hàng tại cửa hàng hay tại tủ đựng đồ) và cho phép khách hàng quay trở lại và trao đổi các mặt hằng trong cửa hàng họ đã mua trực tuyến.

2. Tùy chọn không tiếp xúc trong cửa hàng

Ngay cả trước khi giãn các xã hội diễn ra, một số người tiêu dùng đã có những yêu cầu về mua sắm theo cách riêng của họ là hạn chế tiếp xúc với nhân viên.

Bằng cách thực hiện kiểm tra tự phục vụ, bạn có thể mang lại cho khách hàng quyền tự chủ mà họ mong muốn khi trực tiếp mua sắm – đồng thời cắt giảm lượng hàng chờ và chi phí.

Công nghệ LS Central ScanPayGO kết hợp chương trình khách hàng thân thiết và điểm bán hàng (POS) trong một ứng dụng duy nhất chạy trên thiết bị của người tiêu dùng. Đây là ứng dụng một cửa, nơi khách hàng có thể lưu danh sách mua sắm, xem các ưu đãi và khuyến mại cũng như phiếu thưởng cá nhân và theo dõi trạng thái khách hàng thân thiết của họ. Tại cửa hàng, họ có thể sử dụng ứng dụng để tự quét các mặt hàng áp dụng các ưu đãi và phiếu giảm giá cũng như thanh toán cho việc mua sắm. Nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

3. Trao quyền cho nhân viên để cung cấp dịch vụ đặc biệt

LS Central giúp nhân viên của bạn cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Tại POS di động, nhân viên có khả năng hiển thị hàng tồn kho theo thời gian thực và có thể tra cứu chi tiết sản phẩm, so sánh các tùy chọn, kiểm tra tính khả dụng của màu sắc hoặc kích thước cụ thể và các mặt hàng đặt hàng đặt biệt từ các địa điểm khác nhau, nhà kho hoặc nhà cung cấp.

Dịch vụ được cá nhân hóa là chìa khóa để xây dựng lòng trung thành. Tại POS, nhân viên cũng có thể xem thông tin chi tiết về khách hàng, các giao dịch mua bán, sở thích và đồng thời có thể sử dụng quyền cuả LS Recommend, công cụ đề xuất hỗ trợ trí tuệ nhân tạo của LS Central, để đưa ra lời khuyên được cá nhân hóa và đề xuất sản phẩm phù hợp – và tăng số lượng trong giỏ hàng.

4. Vượt qua các rào cản của ngành

Cách tốt nhất để thu hút nhiều phân khúc khách hàng hơn và có liên quan là cung cấp những trải nghiệm khác với những gì đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp.

LS Central có thể được sử dụng để quản lý bán lẻ, dịch vụ ăn uống và khách sạn trong cùng một nền tảng. Vì vậy, nếu bạn điều hành một doanh nghiệp đa ngành nghề, bạn có thể quản lý hoạt động kinh doanh trên LS Central doanh số bán lẻ, khách hàng, phiếu mua hàng, dịch vụ ăn uống, v.vv trong một cơ sở dữ liệu.

Cho dù bạn đã điều hành một doanh nghiệp đa ngành nghề hay dự định mở rộng quy mô trong tương lai, LS Central có thể hỗ trợ nhu cầu của bạn, cung cấp cho bạn chức năng tiên tiến nhất cho mọi ngành mà bạn hoạt động.

5. Tốc độ và tính liên tục

LS Central có sẵn dưới dạng phần mềm dịch vụ (SaaS) trên nền tảng đám mây Microsoft đáng tin cậy. Nhân viên có thể truy cập thông tin ở bất cứ đâu, theo thời gian mà họ muốn. Bằng cách hỗ trợ lực lượng lao động từ xa, LS Cetral cho phép làm việc nhóm ở bất kỳ đâu, dữ liệu chính xác, quyết định nhanh chóng vào thời điểm quan trọng.

Khi bạn sử dụng giải pháp SaaS, bạn cũng có thể bổ sung thêm chức năng mới, từ các ứng dụng quan trọng về truyền tải đến công nghệ sáng tạo, trong vài ngày thay vì vài tháng. Nền tảng đám mây là chìa khóa cho sự nhanh chống và khả năng cạnh tranh – tuy nhiên một số nhà bán lẻ vẫn cảnh giác khi chuyển sang SaaS. Nhiều người lo lắng rằng nếu Internet không hoạt động, họ sẽ không thể bán hàng và có thể thua lỗ.

Mặc dù POS trên nền tảng đám mây không hoạt động nếu không có kết nối internet, với LS CentralthePOS cũng hoạt động ở chế độ ngoại tuyến. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có thể luôn hoạt động, bán sản phẩm và phục vụ khách hàng ngay cả khi không có internet.

6. Khả năng hiển thị rõ ràng, ra quyết định dựa trên dữ liệu và toàn quyền kiểm soát

LS Central cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ về doanh nghiệp. Nhưng vì dữ liệu đơn lẻ không đảm bảo việc đưa ra quyết định hiệu quả, chúng tôi cũng đã bao gồm chức năng thông minh để dữ liệu hoạt động.

Với LS Central action hub bạn có thể theo dõi những KPI nào cần chú ý và nhận thông báo, vì vậy bạn có thể nhanh chóng thao tác những gì quan trọng.

Tiện ích bổ sung phân tích do AI hỗ trợ LS Insight, được xây dựng trên Microsoft Power BI, giúp bạn khám phá thông tin chi tiết ẩn, theo dõi sự phát triển của KPI và xem sáng kiến nào tác động mạnh nhất.

Tình trạng hàng tồn quá nhiều là mối quan tâm hàng đầu đối với các nhà bán lẻ. LS Central đơn giản hóa việc lập kế hoạch hàng tồn kho, giảm thiểu cả công việc rủi ro. Tiện ích bổ sung lập kế hoạch LS Forecast sử dụng Microsoft’s Cortana Intelligent Suite để loại bỏ phỏng đoán trong quá trình mua và phân phối sản phẩm, giảm thiểu lượng hàng tồn và hết hàng trong khi tự động hóa các bộ phận.

7. Hướng tới tương lai

Thay đổi trong bán lẻ sẽ không dừng lại. Sự chuyển đổi sẽ không dừng lại. Đó là những gì chúng tôi yêu thích về ngành của mình. Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới và giữ cho khách hàng luôn cạnh tranh với nỗ lực tối thiểu từ phía họ. Với sức mạnh của nền tảng đám mây thông minh, thật dễ dàng để giữ cho khách hàng chúng tôi tăng tốc trong tương lai.

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • LS Central đang thúc đẩy chuyển đổi trong lĩnh vực bán lẻ như thế nào

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap