Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Cách tiết kiệm thời gian khi kết thúc năm tài chính với phần mềm quản lý kế toán

NaviWorld - Technova: Chuyển đổi số doanh nghiệp cùng Microsoft Dynamics 365 Business Central

Ngày 7/4/2022 vừa qua NaviWorld cùng Technova đồng tổ chức sự kiện webinar trực tuyến với chủ đề Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp Cùng Microsoft Dynamics 365 Business Central. Sự kiện đã thu hút hơn 100 người tham dự, vừa là những khách hàng quen thuộc, vừa là những cá nhân, tổ chức quan tâm đến sản phẩm của Microsoft. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, sự giao lưu, tương tác giữa khách mời và Ban tổ chức diễn ra rất sôi nổi. Phần cuối chương trình là mini game vòng quay may mắn đã đem đến cho người tham gia những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian tham gia để góp phần tạo nên thành công cho sự kiện lần này. Những câu hỏi, đóng góp ý kiến, phản hồi của khách hàng là nguồn cảm hứng để chúng tôi nâng cao dịch vụ và chuyên môn để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông qua sự kiện lần này NaviWorld và Technova đã cung cấp góc nhìn tổng quan, chia sẻ thực tế về giải pháp Microsoft Dynamics 365 Business Central – một giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay.

Tự hào là một trong những công ty công nghệ cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam, với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành ERP, trình bày của Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó tổng giám đốc NaviWorld và Bà Nguyễn Thị Diệu Linh – Quản ký kênh đối tác Technova đã giới thiệu các sản phẩm và giải pháp Microsoft: Microsoft 365, Azure, giải pháp PC ảo Windows 365 và Dynamics 365 Business Central với nhiều tính năng vượt trội cũng như các Add-on mở rộng.

Những giải pháp công nghệ này là công cụ giúp các doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, đưa ra quyết định thông minh và thúc đẩy tăng trưởng đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng như ngày nay.

 

NaviWorld một lần nữa xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng NaviWorld trên con đường phát triển và góp phần chuyển đổi số doanh nghiệp.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Sự kiện
    • Webinar: Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp Cùng Microsoft Dynamics 365 Business Central

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap