Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Phần mềm erp của Microsoft: một giải pháp hoàn chỉnh

Phần mềm erp của Microsoft: một giải pháp hoàn chỉnh

Có một số lý do Business Central là giải pháp hoàn chỉnh trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống. Một trong số đó là khả năng tích hợp dễ dàng với các giải pháp và phần mềm khác của Microsoft.

Chọn một Phần mềm erp của Microsoft phù hợp có thể làm việc với các giải pháp kinh doanh khác có nghĩa là lựa chọn vì sự đơn giản, hiệu quả và đạt kết quả cao trong công việc.

#1. Tại sao chọn Business Central?

Cloud, mọi lúc và ở mọi nơi!

Bạn có muốn truy cập vào dữ liệu và hoạt động của mình mọi lúc, mọi nơi không? Dynamics 365 Business Central sẽ đáp ứng các yêu cầu. Với Phần mềm erp của Microsoft này, bạn sẽ đạt được toàn bộ tiềm năng kinh doanh của mình. Bạn có quyền truy cập vào dữ liệu của mình từ mọi nơi; nhờ giải pháp dựa trên nền tảng đám mây, tất cả những gì bạn cần là kết nối internet. Điều này cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và không cần cơ sở hạ tầng tại chỗ và cập nhật một cách thủ công nữa.

Công ty của bạn không ngừng phát triển, bao gồm cả dữ liệu cũng vậy. Nhờ Dynamics Business Central, bạn có thể tập trung dữ liệu của mình trên nền tảng đám mây. Bằng cách này, nhân viên của bạn luôn có thông tin cập nhật và chính xác. Còn kết quả? Tăng năng suất và quy trình làm việc hiệu quả hơn, từ lập ngân sách và lập kế hoạch đến thực hiện và theo dõi các nhiệm vụ và dự án hàng ngày.

#2. Tích hợp dễ dàng với các Phần mềm erp của Microsoft

Bạn có liên tục chuyển đổi ứng dụng hoặc điều hướng giữa các cửa sổ không? Đó là một sự lãng phí thời gian không cần thiết. Thời gian bạn có thể dễ dàng khôi phục chỉ bằng cách tích hợp Business Central và Office 365. Tích hợp giúp bạn có thể sắp xếp hợp lý, đơn giản hóa và tăng đáng kể hiệu quả.

Dynamics 365 Business Central được thiết kế tích hợp một cách liền mạch với các ứng dụng khác của Microsoft và các sản phẩm phù hợp khác. Thêm vào đó, đã được tích hợp sẵn với bảng điều khiển Microsoft Power BI. Với gần như vô tận các tùy chọn, bạn cũng có thể tải và tích hợp các ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng từ Microsoft AppSource.

Dễ dàng tích hợp với

Word

Tích hợp cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn định dạng dữ liệu hơn ngoài những tùy chọn có sẵn trong Business Central. Có thể dễ dàng tạo hóa đơn, đơn hàng và nhiều công cụ khác của Word. Bạn có thể tùy chỉnh và gửi cho khách hàng.

Excel

Sử dụng chức năng của Excek để sắp xếp dữ liệu tài chính. Ví dụ, bạn có thể xuất các giao dịch snag Excel và áp dụng các chức năng lọc, sắp xếp, biểu đồ và đồ thị. Một cách thuận tiện và thân thiện với người dùng để hiểu rõ hơn về dữ liệu của bạn. Thậm chí có thể chỉnh sửa dữ liệu từ Business Central trực tiếp từ ứng dụng Excel.

SharePoint

Cung cấp khả năng chia sẻ các tệp tài liệu giữa các phòng ban khác nhau. Ưu điểm lớn nhất? Cho phép bạn lưu trữ các tệp bên ngoài hệ thống ERP. Điều này giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và cho phép bạn lưu trữ dữ liệu của mình ở vị trí được chia sẻ một cách an toàn.

OneNote

Bạn muốn đồng bộ ghi chú từ Dynamics 365 Business Central sang OneNote? Bạn có thể chỉ cần kéo và thả các tệp của mình vào OneNote. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể liên kết các ghi chú cá nhân. Bằng cách này, các ghi chú kỹ thuật số có thể truy cập được đối với những người khác trong công ty.

Outloook

Outlook, bao gồm tích hợp 2 ứng dụng Business Central:

Contact Insights: Khi bạn nhận được email, tích hợp sẽ ghi nhận mối quan hệ giữa người gửi được chỉ định trong Business Central, chẳng hạn như nhà cung cấp hoặc khách hàng. Bạn có thể lấy tất cả thông tin. Tùy thuôc vào mối quan hệ, bạn cũng có thể thực hiện các hành động, chẳng hạn như chuẩn bị báo giá và lập thỏa thuận bán hàng dựa trên lời mời trên lịch mà không cần thoát khỏi ứng dụng email.

Document View: Bạn có thể truy cập các tài liệu từ ứng dụng Business Central được tham chiếu trong email. Ví dụ: số tài liệu được nhận dạng và bạn có thể tự động truy xuất tài liệu cụ thể này trong Outlook. Thực hiện thay đổi cũng có thể.

Tóm lại bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ từ ứng dụng email mà không cần chuyển đổi.

Nhờ tích hợp Business Central và các sản phẩm khác của Microsoft, khả năng của bạn là vô tận. Bạn không chỉ có được cái nhìn sâu sắc về tất cả dữ liệu kinh doanh của mình mà còn giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Tăng lợi ích khi làm việc với phần mềm ERP của Microsoft và trang bị cho công ty của bạn gói tổng thể!

Hãy liên hệ với các chuyên gia ERP của Naviworld. Các chuyên gia công nghệ hàng đầu của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap