Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Kinh doanh bán lẻ của bạn trở nên linh hoạt hơn với Thương mại điện tử và Công nghệ đám mây

Kinh doanh bán lẻ của bạn trở nên linh hoạt hơn với Thương mại điện tử và Công nghệ đám mây

Mặc dù Thương mại điện tử và công nghệ đám mây không phải là mới, nhưng chúng ngày càng trở nên quan trọng hơn để đảm bảo sự tồn tại của các doanh nghiệp bán lẻ. Ví dụ, trong đại dịch Covid-19, các thương hiệu lớn phải nhanh chóng cải tiến trải nghiệm Thương mại điện tử của họ và một số nhà bán lẻ nhỏ hơn đã lần đầu tiên tung ra phương thức mua hàng trực tuyến.

Người tiêu dùng cũng nhanh chóng thích nghi và thay đổi hành vi mua hàng của họ, ngay cả ở các quốc gia như Ý và Tây Ban Nha, nơi tỷ lệ sử dụng Thương mại điện tử ở mức thấp nhất ở Châu Âu.

Xây dựng cho tương lai

Khi người tiêu dùng thoải mái với mua sắm trực tuyến tiếp tục phát triển, các nhà bán lẻ sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số và làm cho công nghệ của họ trở nên trực quan và phổ biến hơn. Xu hướng này được phản ánh trong việc tăng cường đầu tư vào công nghệ bán lẻ và đám mây. Ví dụ, Inditex, một công ty thời trang đa quốc gia và đa thương hiệu của Tây Ban Nha, có kế hoạch đẩy nhanh và mở rộng chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số hướng tới tương lai, đầu tư 1 tỷ euro vào việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình và thêm 1,7 tỷ euro nữa vào việc nâng cấp nền tảng cửa hàng tích hợp.

Làm thế nào để công nghệ đám mây và Thương mại điện tử hoạt động trong doanh nghiệp của bạn

Khi đại dịch Covid-19 hoành hành, phát triển công nghệ đám mây được chứng minh là rất quan trọng trong việc cho phép các doanh nghiệp tiếp tục hoạt động và nhanh chóng thích ứng với khối lượng công việc và quy trình, cũng như hỗ trợ lực lượng làm việc từ xa. Với trải nghiệm thực tế hấp dẫn như vậy, đây là ba bước mà mọi nhà bán lẻ có thể thực hiện để phục vụ khách hàng tốt hơn và làm cho hoạt động kinh doanh của họ trở nên bền vững hơn:

1. Thu hẹp khoảng cách giữa trực tuyến -ngoại tuyến

Gần đây, chúng tôi thậm chí sẽ không nghĩ đến việc mua một số mặt hàng trực tuyến mà không nhìn thấy chúng và thử chúng trước. Người tiêu dùng bình thường muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm này trước khi quyết định mua hàng. Nhưng điều đó không còn cần thiết nữa khi các nhà bán lẻ tìm ra những cách mới để mang trải nghiệm mua sắm đến tận nhà của người tiêu dùng.

Các nhà bán lẻ sử dụng nền tảng thương mại hợp nhất, hợp nhất các kênh khác nhau trong một giải pháp phần mềm và cơ sở dữ liệu duy nhất, được trang bị tốt hơn để khởi chạy trải nghiệm kỹ thuật số với chức năng kết nối trực tuyến và ngoại tuyến. Một nền tảng công nghệ thương mại thống nhất cũng cho phép bạn theo dõi các tab về bán hàng, số lượng hàng và sở thích của khách hàng trong thời gian thực, bất kể kênh bán hàng nào.

2. Chuẩn bị quy mô

Nhiều nhà bán lẻ đã chứng kiến doanh số bán hàng trực tuyến của họ tăng vọt, nhưng một số không thể theo kịp nhu cầu vì họ phải vật lộn để xử lý sự gia tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng. Cửa hàng trực tuyến của bạn đã đối phó như thế nào? Liệu nó có thể xử lý sự gia tăng đột ngột về lưu lượng truy cập hay nó sẽ gặp sự cố và khiến khách hàng của bạn thất vọng?

Ngày nay, các nhà bán lẻ cần phải chuẩn bị cho những đợt tăng đột biến khó lường trong kinh doanh trực tuyến, bất cứ lúc nào - không chỉ vào Thứ Sáu Đen và Giáng sinh. Một chiến lược hiệu quả liên quan đến việc chuyển sang một nền tảng thương mại hiện đại, linh hoạt, dựa trên đám mây, có thể nhanh chóng thu nhỏ hoặc mở rộng khi cần thiết và xử lý các mức cao nhất về lưu lượng truy cập một cách dễ dàng.

3.Thích nghi với nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng

Khi bạn sử dụng công nghệ đám mây bạn có thể tận dụng những lợi thế đang diễn ra trên đám mây. Đặc biệt là trong thời kỳ thay đổi, sự nhanh nhẹn này có thể giúp bạn không chỉ nhìn thấy mà còn đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng. Các công cụ lập mô hình và dự báo nhu cầu có thể giúp bạn dự đoán và chuẩn bị cho những thay đổi hành vi đáng kể của người tiêu dùng, thay đổi kết hợp sản phẩm, chiến lược buôn bán, giá cả và thậm chí cả thông điệp. Công cụ phân tích dữ liệu và học máy có thể giúp bạn giảm thiểu lãng phí và chi phí. AI cũng có thể giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng các công cụ như đề xuất được cá nhân hóa và tự động hóa hỗ trợ khách hàng với các đại lý ảo, những người có thể trả lời các câu hỏi thường gặp và yêu cầu trực tiếp của người tiêu dùng 24/7.

Thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi, để tiếp tục kinh doanh, các nhà bán lẻ phải tiếp tục làm những gì họ vẫn làm, đó là lắng nghe nhu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm họ cần. Ngày nay, chuyển đổi kỹ thuật số có thể giúp bạn phản hồi hiệu quả - cho phép bạn chuyển sang trực tuyến, triển khai các công nghệ đám mây cải thiện khả năng mở rộng và sự nhanh nhẹn, đồng thời cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cần thiết để cung cấp cho khách hàng chính xác những gì họ muốn vào đúng thời điểm.

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Kinh doanh bán lẻ của bạn trở nên linh hoạt hơn với Thương mại điện tử và Công nghệ đám mây

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap