Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

7 lưu ý kinh doanh bán lẻ cần cân nhắc khi mở cửa hàng với phần mềm bán hàng trực tuyến

Làm thế nào để tăng hiệu quả hoạt động quản lý nhân sự năm 2022?

Như tất cả các chuyên gia nhân sự đều biết, quản lý nguồn lực là một nhân tố quan trọng để đạt được thành công của doanh nghiệp. Quản lý nhân sự hiệu quả có tương quan với hoạt động tài chính của một công ty. Các công ty dẫn đầu về quản lý nhân sự có doanh thu thấp hơn 2,2 lần và lợi nhuận cao hơn 1,5 lần so với các công ty quản lý nhân sự kém. Lợi tức đầu tư trong quản lý nhân sự ngay lập tức chuyển thành kết quả cụ thể cho hiệu quả hoạt động của công ty. Nó cũng có ảnh hưởng tích cực đến hạnh phúc chung trong công việc của nhân viên, vì một tài năng được tạo cơ hội để phát triển và phát triển là những cam kết tích cực hơn trong công ty bạn.

Quản lý các quy trình nhân sự khác nhau đôi khi có thể giống như một hành động tung hứng, giữa việc tuyển dụng ứng viên phù hợp, giới thiệu và lập kế hoạch kế nhiệm, có rất nhiều thứ cần quản lý. Có hệ thống quản lý nhân sự phù hợp có thể giúp hợp lý hóa tất cả các quy trình nhân sự trong một nền tảng. Với Hệ thống Quản lý Nhân sự phù hợp, công ty bạn có thể đạt được một số lợi ích tuyệt vời.

#1.Bạn có thể dễ dàng tích hợp và sắp xếp các mã quy trình nhân sự

Các quy trình này chia sẻ dữ liệu trên toàn bộ hệ thống cho phép truy cập dễ dàng. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của dữ liệu đó đối với doanh nghiệp và cho phép bạn đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược, sáng suốt.

#2. Tìm kiếm nhân tài là “thách thức quản lý quan trọng nhất”

Gần một phần ba các nhà lãnh đạo cấp cao nói rằng việc tìm kiếm nhân tài là “thách thức quản lý quan trọng nhất” của họ. Có nhiều lý do giải thích cho điều này, và sự khan hiếm các tài năng lớn là nguyên nhân chính trong số đó. Điều này có nghĩa là các tổ chức đang trực tiếp cạnh tranh với nhau để giành lấy những tài năng xuất sắc nhất - một cuộc chiến thực sự dành cho các tài năng. Làm thế nào để các nhà nhân sự và nhà tuyển dụng có thể thích ứng để làm cho công ty của họ trở nên hấp dẫn hơn và thu hút được những người được tuyển dụng phù hợp? Một phương pháp đã thử và đúng để làm cho tổ chức của bạn hấp dẫn hơn là: xây dựng thương hiệu cho nhà tuyển dụng.

Thương hiệu nhà tuyển dụng là danh tiếng của công ty như một nơi để làm việc và mức độ hấp dẫn đối với những tài năng tiềm năng; đó là đề xuất giá trị nhân viên của bạn. Đây là lời đề nghị mà một công ty đặt lên bàn - những gì một nhân viên sẽ nhận được khi làm việc ở đó.

Lực lượng lao động đang ngày càng trẻ hóa và thế hệ millennials và Gen Z sẽ chiếm 75% lực lượng lao động trong năm tới. Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cho nhân viên của bạn cần phải phù hợp với đám đông này và thu hút các tài năng trẻ thông qua các kênh truyền thông phù hợp. Việc xây dựng một chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng hiệu quả cần nhiều nỗ lực, nhưng nó rất đáng giá.

#3. Quy trình tuyển dụng nhanh hơn

Quy trình tuyển dụng nhanh hơn, hệ thống quản lý nhân sự có thể giúp bạn tuyển dụng những ứng viên tài năng mà mọi người đều theo đuổi nhanh hơn. Nhóm quản lý nhân sự và người quản lý tuyển dụng có thể nhanh chóng, kỹ lưỡng và đáng tin cậy tìm kiếm nguồn nhân tài của họ theo dữ liệu lĩnh vực liên quan như kinh nghiệm, kỹ năng, học vấn, v.v.

#4.Bạn có thể tạo hồ sơ nhân viên chứa tất cả thông tin và dữ liệu

Bạn có thể tạo hồ sơ nhân viên chứa tất cả thông tin và dữ liệu được thu thập trong quá trình tuyển dụng và tuyển dụng. Tự động hóa thủ tục giấy tờ tuyển dụng mới có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bạn có thể sử dụng để tập trung vào những người mới tuyển dụng.

#5. Phát triển nhân viên là rất quan trọng trong việc đóng góp vào sự phát triển của công ty

Phát triển nhân viên là rất quan trọng trong việc đóng góp vào sự phát triển của công ty, một hệ thống quản lý nhân sự được tích hợp tốt nên bao gồm một tùy chọn để nhân viên học tập và phát triển, nó cho phép nhân viên tham gia các khóa học, đồng thời thu thập dữ liệu về những kỹ năng mà nhân viên có và không có và cho phép nhóm nhân sự chỉ định đào tạo mà sau đó nhân viên có thể tự mình truy cập từ hồ sơ cá nhân của họ.

#6.Giữ chân nhân viên là điều cần thiết đối với mọi doanh nghiệp

Tất cả chúng ta đều biết rằng việc giữ chân nhân viên là điều cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp bạn nắm giữ tài sản mà đồng thời cũng giúp giảm bớt sự luân chuyển của nhân viên. Sự tham gia của nhân viên đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ chân nhân viên và có nhiều cách để làm điều đó, chẳng hạn như

  • Ra quyết định có sự tham gia,
  • Cơ hội để đạt được các kỹ năng mới và kinh nghiệm đa dạng thông qua đào tạo hoặc cố vấn, hoặc tiếp cận với các công cụ có thể giúp họ thành công,
  • Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của nhân viên,
  • Sự thăng tiến và các đặc quyền của nhân viên có ích.

#.7 Phần mềm nhân sự và các công cụ đánh giá nhân viên

Phần mềm nhân sự và các công cụ đánh giá nhân viên giúp bạn đánh giá khả năng duy trì các mục tiêu của công ty mình. Thường xuyên theo dõi, theo dõi sự phát triển của nhân viên và hướng họ đến các mục tiêu của mình. Đảm bảo rằng bạn luôn theo dõi mọi thứ để sẵn sàng cho bất cứ điều gì mà tương lai mang lại.

Nếu bạn thực hiện chương trình và không thực hiện các bước cần thiết, thì bạn có thể không nhận được kết quả mong muốn. Một hệ thống quản lý nhân tài thành công có các thành phần tốt nhất, vững chắc và được định hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng việc đặt một ứng viên không đúng vị trí có thể khuếch đại các vấn đề bất kể năng lực của họ.

Mọi công ty đều cần những tài năng tốt nhất của mình để dẫn đầu đối thủ. Nhân viên tài năng là yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy một tổ chức và đưa nó đến cấp độ mà nó muốn trở thành. Đầu tư vào Hệ thống quản lý nhân sự tích hợp sẽ cho phép bạn có chiến lược hơn, nhiều thông tin hơn và có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những tài năng mà bạn đã thuê và tuyển dụng, đồng thời sẽ hỗ trợ toàn bộ quy trình quản lý lực lượng lao động.

Theo Cadena

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Làm thế nào để tăng hiệu quả hoạt động quản lý nhân sự năm 2022?

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap