Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

7 lưu ý kinh doanh bán lẻ cần cân nhắc khi mở cửa hàng với phần mềm bán hàng trực tuyến

Chuyển đổi từ Dynamics AX sang Dynamics 365 trên Cloud

Doanh nghiệp bạn đang đánh giá liệu có nên chuyển đổi giải pháp Dynamics AX sang ứng dụng quản trị tài chính và vận hành trên đám mây hay tiếp tục duy trì mô hình tại chỗ? Để xác định liệu đây có phải là bước đi đúng đắn hay không, bạn cần hiểu được tác động kinh tế của giải pháp AX hiện tại, so sánh với Dynamics 365 trên nền tảng đám mây.

Dựa trên kinh nghiệm làm việc với hàng trăm tổ chức, chúng tôi thường nhận thấy tác động kinh tế trong ba lĩnh vực quan trọng sau:

#1. Tổng chi phí sở hữu (TCO)

Đầu tiên là ước tính tài chính về giá trị kinh tế của khoản đầu tư so với tổng số chi phí trực tiếp và gián tiếp tiết kiệm được trong suốt vòng đời hệ thống. Ước tính TCO cân nhắc sáu lĩnh vực chi phí để trực quan hóa quá trình chuyển đổi sang đám mây.

Thành phần TCO Tác động của cloud
Phần mềm Bản quyền cloud hợp nhất nhiều chi phí và cung cấp nhiều mô hình bản quyền khác nhau, như mua theo tháng hoặc theo năm.
Triển khai, tùy chỉnh và đào tạo Chuyển sang cloud thường giúp giảm mức độ tùy chỉnh nền tảng, giảm các chi phí phát triển dài hạn, hỗ trợ hay nâng cấp. Chi phí tiếp nhận và hỗ trợ người dùng cũng thường được giảm bớt nhờ các quy trình có hướng dẫn và trải nghiệm người dùng hiện đại.
Phần cứng Tránh được các chi phí ban đầu và phí thường xuyên để mua cơ sở hạ tầng như máy chủ, phần cứng mạng, hệ điều hành, cơ sở dữ liệu, lưu trữ và các chi phí (như tiền điện). Ngoài ra, còn có so sánh về khả năng phục hồi sau sự cố và khả năng khai thác từ xa.
Nhân viên CNTT Giảm chi phí nhân công để bảo trì cơ sở vật chất (máy chủ, cơ sở dữ liệu và các công nghệ khác). Đồng thời, đội ngũ CNTT có thể tái tập trung vào các sáng kiến cải thiện doanh nghiệp.
Bảo trì Giảm thiểu các chi phí hỗ trợ, bao gồm tải bản sửa lỗi, bản vá lỗi hay cập nhật.
Nâng cấp Quá trình nâng cấp chỉ yêu cầu nhân viên CNTT giám sát ở mức tối thiểu và không cần thêm phần mềm, đồng thời giảm thiểu chi phí nâng cấp nhờ cập nhật tự động.

#2. Cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp

Việc chuyển đổi cloud mang lại tiềm năng to lớn để cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp nhờ nâng cao năng suất, chức năng và thông tin chuyên sâu của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp thường nhận thấy rằng tăng cường tự động hóa, nâng cao trải nghiệm người dùng, giảm tình trạng tái thực hiện và cải thiện khả năng dự đoán sẽ nâng cao năng suất của toàn công ty. Ngoài ra, phân tích dữ liệu theo thời gian thực và các quy trình được hợp lý hóa có thể hỗ trợ nâng cao tính chính xác khi dự đoán, cải thiện chất lượng, giảm lãng phí và ngăn chậm trễ.

Giải pháp Dynamics 365 cloud thường có hiệu suất tốt hơn các giải pháp tại chỗ nhờ chi phí vận hành, tuân thủ lịch trình và chuyển giao đúng hạn. Nhìn chung, điều này có thể giúp rút ngắn thời gian thực hiện các quy trình kinh doanh chủ chốt, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động và dẫn đến gia tăng biên lợi nhuận. Kết quả kinh doanh (tác động KPI) từ việc sử dụng ERP đám mây thay đổi tùy theo từng ngành.

#3. Thời gian là giá trị

Hành trình chuyển đổi sang cloud mang lại những cơ hội to lớn để trở nên linh hoạt hơn và ứng phó nhanh chóng hơn với nhu cầu không ngừng thay đổi.

Các tổ chức có thể thường xuyên cải thiện không ngừng nhờ triển khai nhanh chóng hơn, cập nhật thường xuyên hơn và quy trình nâng cấp hiệu suất nhanh hơn.

“Các doanh nghiệp không thể ngồi im chờ đợi CNTT được nữa. Giờ đây chúng ta cần đóng vai trò thúc đẩy, chứ không phải là rào cản ”.

Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể thích ứng nhanh chóng hơn, mở rộng quy mô tới các địa điểm hoặc khu vực địa lý mới, hay rút ngắn thời  triển khai các doanh nghiệp mới mua lại. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian chuẩn hóa và cải thiện hiệu suất, đồng thời thu được thông tin phân tích chuyên sâu nhất quán về hiệu suất toàn cầu.

Cuối cùng, các tổ chức có thể vận hành dựa trên dữ liệu khi có được các thông tin phân tích chuyên sâu thông qua quá trình thu thập dữ liệu mạnh mẽ và tức thời, thúc đẩy đổi mới. Những thông tin này hỗ trợ cải cho các hoạch định chiến lược và các mô hình kinh doanh mới.

Theo Microsoft

Bạn muốn tìm hiểu những lợi ích của việc di chuyển? Liên hệ với NaviWorld Việt Nam - đối tác hàng vàng Microsoft  để biết liệu bạn có đủ điều kiện nhận các ưu đãi khác nhau (bao gồm cả đánh giá di chuyển Dynamics AX và Dynamics CRM) hay không. Nếu có thắc mắc về việc di chuyển, hãy để chúng tôi kết nối với các chuyên gia, đối tác, những khách hàng khác và nguồn lực.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap