Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

7 lưu ý kinh doanh bán lẻ cần cân nhắc khi mở cửa hàng với phần mềm bán hàng trực tuyến

Phần mềm quản lý kho đơn giản cho Microsoft Dynamics 365 SCM

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm WMS đơn giản và thân thiện với người dùng cho MS Dynamics 365 để Quản lý chuỗi cung ứng?

Một hệ thống WMS quản lý kho – rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn giảm thiểu sai sót, giữ chi phí phù hợp và tăng hiệu quả trong hoạt động quản lý kho hàng. Một thách thức lớn trong quy trình được kết nối với nhau, các giao diện khác nhau và các bên kinh doanh liên quan.

Tại Tasklet, chúng tôi chấp nhận thách thức đó và đã phát triển Mobile WMS như một giải pháp thay thế thân thiện và đơn giản cho người dùng thay thế cho mô-đun quản lý kho (WHS-WAX) mở rộng và nặng về cấu hình trong Microsoft Dynamics 365 cho Quản lý chuỗi cung ứng/AX. Tasklet Mobile WMS là một công cụ thu thập dữ liệu tích hợp trực tiếp với các chức năng WMS tiêu chuẩn cũ trong Microsoft Dynamics 365 cho Quản lý chuỗi cung ứng/AX – trước đây gọi là Finance & Operations/FO. Dễ thực hiện và hỗ trợ tất cả các nhu cầu lưu kho của bạn ngay từ đầu như:

  • Tiếp nhận
  • Báo cáo đã hoàn thành
  • Tính toán
  • Di chuyển
  • Lựa chọn

Và nhiều chức năng khác. Tất cả được thực hiện trên máy quyét mã di động mà nhân viên kho sử dụng. Ngoài chức năng tiêu chuẩn, bạn nhận được thông tin về biển số xe, tài liệu ảnh, di chuyển xe hàng ngoài kế hoạch và hơn thế nữa.

#1. Tạm biệt với Giấy và Bút - Giảm thiểu lỗi trong kho

Sử dụng thiết bị quyét mã di động và phần mềm Tasklet Mobile WMS, bạn có thể đăng ký kho hàng khi đang di chuyển. Phải chăng bạn vẫn làm việc thủ công bằng phương pháp đánh dấu và ghi chép dữ liệu kho hàng trên giấy trước khi đến PC sau đó nhập dữ liệu vào hệ thống ERP? Nếu đúng như vậy, bạn cũng biết rằng việc xử lý các hoạt động kho hàng có quy cơ sai sót đáng kể như thất lạc mặt hàng, số lượng hàng tồn kho không chính xác và lô hàng sai.

Với Tasklet Mobile WMS:

  • Nhân viên kho hàng sẽ được hướng dẫn và các hành động của họ cũng được kiểm soát, xác thực và ghi nhật ký khi máy quyét mã di động cho họ chính xác các mặt hàng cần xử lý và cách thức.
  • Mọi thứ được đăng trực tiếp vào Microsoft D365 dành cho SCM từ thiết bị - cho dù bạn nhận các mặt hàng từ nhà cung cấp, đếm kho, theo dõi và di chuyển các mặt hàng trong kho hay chọn các mặt hàng cho đơn đặt hàng.

#2. Thiết bị Warehouse Mobile trong vòng ít nhất 2 ngày

Tasklet Mobile WMS có thể được thiết lập và chạy trong vòng ít nhất 2 ngày, với tất cả các nhu sản phẩm cần thiết trong kho ngay tức thì. Trái ngược với việc triển khai nhiều khía cạnh của mô-đun Quản ký kho nâng cao (WHS/WAX) trong Microsoft Dynamics 365 dành cho Quản lý chuỗi cung ứng/AX, bạn có thể mong đợi việc triển khai Tasklet Mobile WMS là một tập hợp các nhiệm vụ đơn giản thay vì mở rộng và dự án chi phí lớn. Tính đơn giản và thân thiện với người dùng của giải pháp mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người dùng có thể thích nghi với giải pháp và đảm bảo một loạt các lợi ích:

  • Gia tăng số lượng nhân viên vì họ sẽ cần rất ít hoặc không cần đào tạo.
  • Kinh nghiệm thực tiễn có giá trị trong giai đoạn đầu thực hiện và phát triển
  • Người dùng cuối sẽ có ảnh hưởng và có quyền sở hữu ngay từ ngày đầu tiên. Toàn bộ nhóm của bạn sẽ thích cách Mobile WMS giúp công việc của họ dễ dàng hơn!

#3. Lựa chọn – Quản lý kho đơn giản hay nâng cao?

Cách bạn quản lý kho hàng trong Dynamics 365 for Supply Chain Management/AX tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm doanh nghiệp bạn.

WHS / WAX đi kèm với gói Quản lý chuỗi cung ứng Dynamics 365 cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết tất cả các giao dịch trong kho nhưng đòi hỏi việc triển khai rộng rãi, cần chuyên môn nội bộ và các quy trình nặng. Một giải pháp tiêu chuẩn hóa hơn tập trung vào sự đơn giản và hiệu quả là một lựa chọn tốt hơn cho nhiều công ty.

Có thể bạn thấy hướng dẫn thiết lập dài 400 trang cho Dynamics 365 for Supply Chain Management / AX quá phức tạp? Hoặc có thể những gì được cho là một WMS di động miễn phí trong Dynamics 365 dành cho Quản lý chuỗi cung ứng hóa ra lại rộng hơn bạn mong đợi và hơn cả giải pháp tiêu chuẩn mà bạn đang yêu cầu?

#4. Doanh nghiệp của bạn là đặc biệt - Điều chỉnh Hệ thống quản lý kho hàng (WMS)

Bạn nhận được nhiều tính năng vượt trội với Tasklet Mobile WMS. Nhưng trong trường hợp các quy trình kinh doanh của bạn không được bao phủ bởi các tính năng tích hợp, giải pháp rất dễ mở rộng. Với các tiện ích mở rộng, bạn có thể tùy chỉnh giải pháp của mình để phù hợp với các yêu cầu chuyên biệt và cụ thể của mình mà không cần coi đây là một dự án phát triển mới.

Phương pháp tiếp cận Low Code hoặc No Code cho giải pháp của chúng tôi đảm bảo rằng bạn có thể duy trì thời gian triển khai và chi phí triển khai Tasklet Mobile WMS ở mức tối thiểu. Đối với Tasklet đơn giản chính là cốt lõi.

Vì vậy, bạn có cần một giải pháp WMS di động đơn giản và thân thiện với người dùng cho Microsoft Dynamics 365 for Supply Chain Management / AX không? Và bạn có thấy rằng mô-đun Quản lý kho nâng cao (WAX / WHS) đang quá mức cần thiết theo yêu cầu của bạn không?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi – NaviWorld Việt Nam là đối tách triển khai của Tasklet để có buổi giới thiệu và thảo luận về cách giảm đáng kể lỗi và tăng hiệu suất trong quản lý kho.

Theo Tasklet

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap