Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

7 lưu ý kinh doanh bán lẻ cần cân nhắc khi mở cửa hàng với phần mềm bán hàng trực tuyến

Cách giải quyết 5 vấn đề quản lý kho phổ biến

Drink-IT Online Warehouse Management có tất cả các công cụ và quy trình tiêu chuẩn để giải quyết các vấn đề liên quan đến kho hàng của bạn.

Các nhà kho của nhà máy cho đến cửa hàng bán buôn đồ uống, tất cả đều phải tuân theo một môi trường năng động và nhanh chóng. Các quy trình chính sách cần phải linh hoạt và có thể mở rộng. Tuy nhiên, từ các công việc hàng ngày đến các vấn đề về cấu trúc, Quản lý kho hàng đôi khi có thể giống như một mê cung đầy chướng ngại vật. Nhờ giải pháp Drink-IT của chúng tôi, bạn sẽ không vướng vào 5 vấn đề Quản lý kho hàng này:

#1. Nhà kho của bạn, nơi bắt đầu của thất bại hay thành công

Bạn có muốn kho hàng của mình hoạt động như một cỗ máy được bôi trơn tốt không? Khi đó, việc sử dụng không gian hiệu quả là một yếu tố dẫn đến thành công. Doing more with less là thông điệp quan trọng trong quản lý kho hàng. Tuy nhiên, không gian quá nhỏ có thể dẫn đến những trở ngại về cấu trúc khiến cho việc vận hành trở nên khó khăn, hoặc thậm chí giảm lợi nhuận. Mối quan tâm lớn nhất của các nhà quản lý kho đó là thiết kế kho không phù hợp.

Giải pháp: Có hai cách để tối ưu hóa không gian có sẵn. Tối ưu hóa bố cục và thiết lập quản lý kho không có lỗi. Một bố cục lý tưởng tối ưu hóa không gian cả chiều ngang và chiều dọc. Điều này cho phép sử dụng thiết bị dễ dàng và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên. Nói tóm lại, hàng hóa phải dễ dàng tiếp cận được và nhân viên phải được làm việc trong môi trường an toàn tuyệt đối. Một hệ thống thông tin như Microsoft Dynamics 365 là chìa khóa thành công để tối ưu hóa không gian trong kho của bạn.

#2. Xem lại các quy trình thừa

Áp dụng Less is more trong Quản lý kho. Nhân viên kho phải chuyển nhiều ticket trong một ngày cho những người khác nhau. Điều này thường không cần thiết, đặc biệt nếu bạn muốn tối ưu hóa việc quản lý kho hàng của mình. Trong khi một số thủ tục khác cần thiết do tính chất của sản phẩm, chúng rất tốn thời gian, gây áp lực lớn cho nhân viên và tăng chi phí lao công

Giải pháp: Xem xét kỹ lưỡng các thủ tục và loại bỏ các bước không cần thiết trong quy trình. Bằng cách này, bạn làm cho các thủ tục của mình nhanh nhẹn và linh hoạt trở lại, đồng thời tăng lợi nhuận cho công ty. Công nghệ cũng cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo. Việc sử dụng công nghệ mã vạch (tích hợp) hợp lý hóa toàn bộ quy trình kho hàng của bạn và tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên. Nói cách khác, nếu bạn muốn đạt được kết quả tối ưu thì cần phải có một hệ thống thông tin tự động.

Bạn tìm kiếm một giải pháp đặc thù? Quản lý kho trực tuyến Drink-IT giúp bạn đơn giản hóa nhiều quy trình. Kết nối không dây giữa Dynamics 365 Business Central và Quản lý kho trực tuyến Drink-IT đảm bảo rằng hàng hóa, việc lấy hàng, việc vận chuyển được đăng ký tại chỗ và ngay lập tức, bất kể bạn đang ở đâu. Giải pháp Drink-IT bao gồm rất nhiều tính năng giúp hợp lý hóa quy trình làm việc của nhà kho. Tóm lại, bạn có một cái nhìn tổng quan chính xác về hàng hóa của mình và tất cả thông tin sản phẩm có liên quan dựa trên bài báo hoặc số sê-ri, mà tất cả nhân viên trong công ty của bạn có thể nắm rõ thông tin.

#3. Lựa chọn một chiến lược đúng đắn thực sự cần thiết!

Việc lấy hàng thường xuyên trở thành điểm nghẽn trong quản lý kho, dẫn đến rất nhiều khó khăn. Một chiến lược lấy hàng không phù hợp với công ty của bạn có thể khiến bạn không đạt được kết quả mong muốn. Bạn có thể cải thiện hiệu quả hoạt động của mình đơn giản bằng cách xem lại quy trình lấy hàng của mình.

Giải pháp: “Lấy hàng hiệu quả”, chính xác là gì? Một chiến lược tốt là giảm thời gian chọn và tối đa hóa số lượng được chọn. Tự động hóa kho hàng chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được điều này. Chỉ cần nghĩ đến tần số vô tuyến và các hệ thống điều khiển bằng giọng nói, tự động hóa xử lý dữ liệu / quản lý kho hàng, hệ thống thông tin thời gian thực và tiêu chuẩn hóa các quy trình.

#4. Kiểm soát chất lượng không còn là nỗi bận tâm

Kiểm soát chất lượng là một công việc toàn thời gian, nhưng nó không phải lúc nào cũng được nhìn nhận như vậy trong quản lý kho. Một sự hiểu lầm liên quan tới nhân viên, sai sót và phát sinh chi phí. Trong nhiều trường hợp, nhân viên kho được giao nhiệm vụ kiểm tra chất lượng, chọn và đóng gói, cũng như vận chuyển hàng hóa. Quá nhiều công việc cần làm như một động cơ được bôi dầu tốt. Thật đáng tiếc, bởi vì nếu việc kiểm soát chất lượng được thực hiện đúng cách sẽ cải thiện việc luân chuyển kho hàng và giảm bớt quá trình xử lý thủ công.

Giải pháp: Mức độ kiểm soát chất lượng riêng biệt giúp quản lý kho hàng suôn sẻ, tránh phát sinh vấn đề và tăng hiệu quả của đội ngũ nhân viên. Do đó, vấn đề tồn kho hàng ngày có thể được giải quyết có trật tự và có thể chuyển giao trách nhiệm.

#5. Kho hàng của bạn có sẵn sàng đối mặt với những điều bất ngờ chưa?

Nếu kho hàng của bạn không được quản lý đúng cách, đó sẽ là một khởi đầu tồi tệ của quá trình đặt hàng còn lại. Một kho hàng thiếu chính xác và lỗi thời sẽ nhanh chóng dẫn đến các vấn đề trong việc chọn hàng, giảm năng suất, tăng chi phí và lợi nhuận giảm đáng kể. Hơn nữa, nhu cầu biến động cũng là một thách thức thực sự trong Quản lý kho hàng. Cho dù nhu cầu biến động do khủng hoảng tài chính, đại dịch hay biến động theo mùa, thì kho hàng của bạn vẫn phải đáp ứng. Kho hàng của bạn sẽ tốt hơn nếu luôn sẵn sàng cho những điều bất ngờ.

Giải pháp: Thông tin của bạn càng chính xác thì chính sách tồn kho của bạn càng tốt, các bước tiếp theo trong quy trình được cải thiện. Các hệ thống tự động cung cấp thông tin theo thời gian thực và chính xác về lượng hàng dự trữ, việc này rất quan trọng đối với hoạt động hiệu quả của kho hàng.

Tối ưu hóa quy trình quản lý kho hàng, quản lý hàng tồn kho và hậu cần của bạn tốt hơn! Giải pháp Drink-IT giúp bạn quản lý kho hàng rất đơn giản:

Số hóa và tối ưu hóa việc quản lý kho hàng của bạn.

Thay thế các thủ tục thủ công để tối ưu hóa lợi nhuận của bạn.

Có được cái nhìn tổng quan hơn, chuyển đổi kho hàng và hậu cần của bạn với các giải pháp chìa khóa trao tay.

Quản lý kho trực tuyến Drink-IT có tất cả các công cụ và quy trình tiêu chuẩn hóa để giúp bạn không phải đối mặt với bất kỳ trở ngại nào ở trên. Hãy liên hệ với NaviWorld Việt Nam đối tác uy tín của DrinkIT để tư vấn giải pháp ERP cho doanh nghiệp bạn.

Theo Drink-IT

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap